ความชื่นชอบในการเลือกใช้น้ำยาเคลือบเซรามิกรถยนต์

มีจำนวนมากของความสับสนเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างที่เป็นเคลือบเซรามิกและขี้ผึ้งรถดูเหมือนว่าน้ำยาขัดสีรถและแว็กซ์จะกลายเป็นคำที่ใช้แทนกันได้ในเร็ว ๆ นี้เคลือบเซรามิกผู้ผลิตบางรายถึงกับเรียกผลิตภัณฑ์ของตนว่าเป็นผลิตภัณฑ์ขัดเงาเมื่อในเคลือบเซรามิกความเป็นจริงแล้วมันคือแว็กซ์ ไม่น่าแปลกใจที่หลายคนคิดว่าการขัดสีรถแบบเดียวกับที่พวกเขานึกถึงยาขัดเฟอร์นิเจอร์หรือยาทาเล็บซึ่งเป็นสิ่งที่ทาแล้วทิ้งไว้ให้พื้นผิวมันวาวเคลือบเซรามิก

อย่างไรเคลือบเซรามิกก็ตามมีความแตกต่างอย่างมาก

ระหว่างทั้งสองอย่างในเรื่องของสีรถยนต์น้ำยา เคลือบเซรามิกและการปกป้องสีการใช้เคลือบเซรามิกก็เหมือนกับการขัดเล็บมือเคลือบเซรามิกสารกัดกร่อนในครีมขัดเล็บจะขจัดเซลล์ที่ตายแล้วและสันเล็บของคุณออกจากเล็บของคุณและปล่อยให้มันสะอาดเรียบเนียนและเคลือบเซรามิกการขัดสีรถที่แท้จริงจะทำงานในลักษณะเดียวกันโดยการขัดสี เนื่องจากคุณสมบัติในการขัดสียาขัดจึงสามารถขจัดรอยขีดข่วนและรอยหมุนได้ดีมาก นอกจากนี้ยังปรับสภาพสีกำจัดการเกิดออกซิเดชันของแสงและสร้างความเงางามสูงซึ่งไม่สามารถทำได้ด้วยแว็กซ์รถยนต์เพียงอย่างเดียว สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตด้วยว่าน้ำยาขัดเงาที่แท้จริงจะไม่ทิ้งสิ่งใดไว้บนพื้นผิว

นอกจากนี้โปรดทราบว่าเนื่องจากยาขัดเป็นสารขัดสีจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องไม่ใช้มากเกินไป ฉันรู้จักผู้ที่ชื่นชอบรถเพียงไม่กี่คนที่ใช้เคลือบเซรามิกบนรถเท่านั้น ฉันจะไม่แนะนำสิ่งนี้ เป็นครั้งคราวรวมทั้งการรักษาเฉพาะจุดสำหรับรอยขีดข่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือรอยหมุนอาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการจริงๆเคลือบเซรามิกแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ย้อนกลับไปที่การเปรียบเทียบเล็บมือของเรายาทาเล็บแม้ว่าเคลือบเซรามิกแต่ในความเป็นจริงนั้นใช้งานได้เหมือนแว็กซ์ ช่วยเพิ่มคุณสมบัติให้กับเล็บของคุณจึงช่วยเพิ่มความเงางามและปกป้องมัน ในทำนองเดียวกันแว็กซ์รถจะทิ้งไว้เบื้องหลังชั้นของวัสดุซึ่งจะดึงความเงางามของสีออกมาในขณะที่ช่วยปกป้องสีของคุณจากการเกิดออกซิเดชันและเศษซากถนนที่เป็นอันตราย

ดังนั้นการขัดเงาที่ดีจึงต้องทาเคลือบเซรามิก

เคลือบเซรามิกอย่างดีเพื่อเพิ่มความเงางามและการปกป้องเราอยู่ที่เคลือบเซรามิกมีแนวโน้มที่จะให้ความเงางามที่ลึกกว่าเข้มขึ้นกว่าแว็กซ์อื่น ๆ และจะไม่สร้างขึ้นเหมือนแว็กซ์โพลีเมอร์สังเคราะห์ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปอาจทำให้การนั่งของคุณดูหมองคล้ำแม้จะเป็นน้ำนมและนั่นก็ไม่ดีแน่เคลือบเซรามิก  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.therrenfahrt.com/

เคลือบเซรามิกดังนั้นการขัดเงาจึงช่วยสมบูรณ์แบบเคลือบเซรามิกหรือขจัดความไม่สมบูรณ์เล็กน้อยในสีของคุณ แว็กซ์ช่วยเพิ่มสภาพของสีที่คุณมี เป็นเรื่องดีที่จะทราบถึงความแตกต่างเคลือบเซรามิกเนื่องจากคุณไม่สามารถลบรอยหมุนได้โดยใช้น้ำยาขัดเงาที่เป็นเพียงแว็กซ์จริงๆและการขัดเงาที่ดีมากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อสีรถของคุณได้เคลือบเซรามิก