การรักษาด้วยเมโสแฟตลดไขมันที่คุณถามคืออะไร

การรักษาด้วยเมโสแฟตลดไขมันเป็นวิธีการเสริมความงามที่ไม่ต้องผ่าตัด โดยมีเป้าหมายเพื่อลดส่วนที่เป็นปัญหาในร่างกายของคุณ เช่น เซลลูไลท์ น้ำหนักส่วนเกิน สัดส่วนของร่างกาย และการฟื้นฟูใบหน้า/ลำคอ เป็นต้น เป็นยาฉีดหลายชนิดที่มียา วิตามิน และแร่ธาตุที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา เมโสแฟตลดไขมันประเภทต่างๆ ส่วนผสมของเนื้อหาของการฉีดจะแตกต่างกันไปตามแต่ละกรณีและพื้นที่เฉพาะที่ต้องรับการรักษา

เมโสแฟตลดไขมันยังสามารถช่วยลดความเจ็บปวด

  • เติมเต็มการหลุดร่วงของเส้นผมทั้งในผู้ชายและผู้หญิง ผลการลดน้ำหนักทันทีที่เกี่ยวข้องกับการดูดไขมันไม่สามารถเทียบได้กับผลลัพธ์ของการรักษาด้วยเมโสแฟตลดไขมัน
  • การดูดไขมันเป็นวิธีที่ได้ผลดีที่สุดและรวดเร็วที่สุดในการลดไขมัน เมโสแฟตลดไขมันมีราคาไม่แพงและมีการบุกรุกน้อยกว่า เมโสแฟตลดไขมันเป็นขั้นตอนที่ค่อนข้างไม่เจ็บปวด
  • ในขณะที่การดูดไขมันมักจะส่งผลให้เกิดความเจ็บปวดหลังการผ่าตัด

รวมถึงในช่วงสัปดาห์การรักษาหลังจากนั้นเมโสแฟตลดไขมันทำให้แทบไม่เกิดแผลเป็น แม้ว่าอาจมีอาการบวมและช้ำเล็กน้อยในบริเวณนั้นเป็นเวลาสองสามวัน การดูดไขมันอาจทำให้เกิดแผลเป็นได้ตั้งแต่ปานกลางถึงรุนแรง ไม่จำเป็นต้องมีความใจเย็นในการรักษาด้วยเมโสแฟตลดไขมัน และผู้ป่วยสามารถเดินออกจากสำนักงานได้หลังจากทำการรักษาสักครู่ แม้ว่าจะเป็นเรื่องใหม่ เมโสแฟตลดไขมันก็ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในช่วง 30 ถึง 40 ปีที่ผ่านมาในฝรั่งเศส 

แม้ว่าจะเป็นที่ถกเถียง เนื่องจากแพทย์จำนวนมากเชื่อมั่นว่า

  • การศัลยกรรมเสริมความงามเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เมโสแฟตลดไขมันเป็นสิ่งที่ผู้คนจำนวนมากกำลังมองหาเพื่อกำจัดเซลลูไลท์และช่วยให้เลือดไหลเวียนและฟื้นฟูผิว 
  • หลายคนจะเริ่มทำตั้งแต่อายุยังน้อยเพื่อป้องกันริ้วรอย วิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระในการฉีดจะช่วยกระตุ้นเซลล์ทักษะและบังคับให้ผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินเพิ่มขึ้น 
  • มีคำกล่าวอ้างที่น่าทึ่งและเรื่องราวความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมที่เราเคยได้ยินเกี่ยวกับการรักษาด้วยเมโสแฟตลดไขมันเกี่ยวกับการรักษาซ้ำๆ

ลำคอ มือและแขน สิ่งหนึ่งที่เกี่ยวกับขั้นตอน หากคุณใช้เพื่อช่วยป้องกันริ้วรอยและสิ่งที่คล้ายกัน จะต้องทำทุกสามถึงหกเดือนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ บางคนที่กำลังมองหาการทำเมโสแฟตลดไขมันอาจถามว่าอีกนานแค่ไหนกว่าที่พวกเขาจะเห็นผล คำตอบคือร่างกายทั้งหมดแตกต่างกันและบางส่วนทำงานเร็วกว่าส่วนอื่น ฉันทามติดูเหมือนจะเป็นสองถึงสามเซสชันเพื่อดูผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แต่บางครั้งก็สามารถเห็นได้ทันที

เมโสแฟตลดไขมัน