คุณสมบัติของรั้วตาข่ายความปลอดภัยต่ำ

ความปลอดภัยต่ำเหล่านี้เหมาะสำหรับพื้นที่อ่อนไหวหรือมีปัญหาทุกประเภทที่อาจทำให้คุณกังวล เหมาะสำหรับสถานที่และสถานการณ์ที่หลากหลาย รวมถึงทรัพย์สินเชิงพาณิชย์ โรงเรียน หรือแม้แต่เรือนจำ ส่วนใหญ่ใช้ลวดขนาด 4 มม. ที่เชื่อมเข้าด้วยกันที่ทางแยกเพื่อให้มีการวัดตาข่ายในบริเวณใกล้เคียง 13 x 76 มม. นี่เป็นขนาดที่ยอดเยี่ยมสำหรับการหยุดคนที่คุณไม่ต้องการให้เข้ามา รั้วตาข่ายจึงแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่ผู้บุกรุกจะเจาะรั้วผ่านการปีนเขา นอกจากนี้ ขนาดตาข่ายขนาดเล็กยังทำให้การตัดผ่านรั้วด้วยเครื่องมือทั่วไปแทบเป็นไปไม่ได้เลย 

นอกจากนี้ยังไม่มีทางใดที่แผงด้านนอกใด ๆ บนรั้วตาข่าย

สามารถถอดออกหรือดัดแปลงแก้ไขได้ การก่อกวนรั้วตาข่ายของคุณจะไม่เป็นปัญหา ดังนั้นคุณจึงรู้ว่านี่เป็นรั้วรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกความต้องการของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นระบบที่ง่ายต่อการติดตั้ง เนื่องจากสามารถติดตั้งแผงรั้วเหล่านี้ได้ทีละตัว ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนในการติดตั้งของคุณได้อย่างมากเมื่อเทียบกับรั้วตาข่ายรักษาความปลอดภัยอื่นๆ ในตลาดปัจจุบัน แม้ว่าคุณจะไม่สามารถทะลุตาข่าย ตัดผ่าน หรือปีนข้ามตาข่ายได้ แต่คุณจะสามารถมองทะลุผ่านตาข่ายได้อย่างชัดเจน หากคุณต้องการตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นอีกด้านของรั้วตาข่าย

แต่คุณไม่ต้องการให้คนอื่นเดินผ่านของชิ้นเล็กๆ ผ่าน รั้วตาข่ายที่น่าตื่นตาตื่นใจและปลอดภัยเหล่านี้เหมาะสำหรับคุณ พวกเขาสามารถทำอะไรได้อีก รั้วตาข่ายเหล่านี้เหมาะสำหรับพื้นที่ทุกประเภทที่เห็นว่ามีการก่อกวนหรือเพิ่มระดับการก่อกวนซึ่งมักเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมต่อต้านสังคม การทำลายทรัพย์สินเหล่านี้ทุกที่มักเกิดขึ้นเนื่องจากระบบรั้วที่ด้อยกว่า ไม่ว่าจะเป็นภาพกราฟฟิตี้ในละแวกบ้านที่น่าเกลียดและน่ารังเกียจ หรือขยะและขยะที่อยู่หลังรั้วของเราอย่างต่อเนื่อง คุณวางใจได้ว่ารั้วที่ต่ำเหล่านี้จะทำให้ทรัพย์สินของคุณสวยงาม สะอาด และปลอดภัย

รั้วตาข่ายเหล่านี้ยังช่วยให้คุณมองเห็นได้ง่ายอีกด้วย 

คุณไม่ต้องกังวลว่ารั้วตาข่ายจะปิดกั้นมุมมองของกิจกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดขึ้น ด้วยขนาดตาข่าย 25 x 200 มม. รั้วรักษาความปลอดภัยจำนวนมากแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะข้ามไป คุณจะไม่สามารถตัดผ่านได้ เนื่องจากตาข่ายละเอียดช่วยขจัดความเสี่ยงนั้น การติดตั้งทำได้ง่ายและรวดเร็ว และเมื่อระบบฝังอยู่ใต้ดินบางส่วน คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครปีนขึ้นไปใต้ระบบ รั้วลวดเชื่อมทำมาจากลวดเหล็กกล้าคาร์บอนต่ำและมักกันสนิม รั้วชนิดนี้มีให้เลือกหลายขนาดและหลายรูปทรง ซึ่งมักพบในการตั้งค่าต่างๆ และมีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษในแง่ของวัตถุประสงค์ด้านยูทิลิตี้

รั้วตาข่ายเชื่อมสังกะสีด้วยไฟฟ้าที่มีปากที่มีรูปร่างเหมือนกล่องถูกสร้างขึ้นเพื่อสร้างรั้วสำหรับโครงสร้างพื้นฐานที่คุณมักจะเห็นขณะเดินไปรอบ ๆ ละแวกบ้านหรือในเมือง เหตุผลที่ใช้กันอย่างแพร่หลายคือ ตาข่ายของรั้วลวดเชื่อมมีความทนทานต่อการกัดกร่อน และนิยมใช้ในการก่อสร้างอาคาร คุณสามารถหารั้วแบบนี้ได้อย่างง่ายดายในม้วน ตาข่ายสังกะสีจุ่มในอุณหภูมิที่ร้อนจัดมักทำจากลวดเหล็ก ใช้สังกะสีร้อนในกระบวนการเคลือบ รั้วตาข่ายชนิดนี้เหมาะมากในการกำหนดพื้นที่โดยการสร้างรั้วกั้น กั้นสัตว์ไว้ในพื้นที่เดียว ปกป้องเครื่องจักรอันมีค่า

รั้วตาข่าย

รายละเอียเพิ่มเติม: https://kasetphan.com/fences/