น้ำยาพอตรสไหนดีเลือกยังไง

นับตั้งแต่ประชาชนเริ่มตระหนักถึงอันตรายของการสูบบุหรี่เมื่อสองสามทศวรรษที่ผ่านมา หลายคนพบว่าการเลิกบุหรี่เป็นเรื่องยาก บริษัทต่างๆ ได้คิดค้นและผลิตผลิตภัณฑ์เลิกบุหรี่มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ตั้งแต่น้ำยาพอตไปจนถึงหมากฝรั่ง ผู้ติดนิโคตินใช้มันเพื่อเลิกนิสัย น้ำยาพอตเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตลาด บุหรี่เหล่านี้ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์และสัมผัสเหมือนบุหรี่จริง กระทั่งปล่อยควันเทียมออกมา แต่จริงๆ แล้วบุหรี่ไม่มีส่วนประกอบของยาสูบเลย ผู้ใช้สูดดมไอนิโคตินซึ่งดูเหมือนควันโดยไม่มีสารก่อมะเร็งที่พบในควันบุหรี่

น้ำยาพอตประกอบด้วยตลับนิโคตินที่บรรจุนิโคตินเหลว 

เครื่องฉีดน้ำขนาดเล็กที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่จะเปลี่ยนนิโคตินเหลวจำนวนเล็กน้อยให้กลายเป็นไอระเหย การสูดดมไอนิโคตินทำให้ผู้ใช้ได้รับนิโคตินในไม่กี่วินาทีแทนที่จะเป็นนาทีด้วยแผ่นแปะหรือหมากฝรั่ง เมื่อผู้ใช้สูดดม น้ำยาพอตขนาดเล็กที่ปลายบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์จะเรืองแสงสีส้มเพื่อจำลองบุหรี่จริง ตลับนิโคตินนั้นมีจุดแข็งที่หลากหลาย แบรนด์หลักส่วนใหญ่ เช่น บุหรี่ไฟฟ้ามีความแรงเต็ม ความแรงครึ่งหนึ่ง และความแรงน้อยที่สุด 

สิ่งนี้ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ เมื่อพวกเขาคุ้นเคยกับการใช้บุหรี่ไฟฟ้าแล้ว พวกเขาจะค่อยๆ ลดความแรงที่ใช้ลงจนกว่าจะเลิกสูบบุหรี่ ข้อดีหลักๆ ที่บุหรี่ไฟฟ้ามีมากกว่าน้ำยาพอตคือ ประการแรก ผู้ใช้ได้รับนิโคตินเร็วกว่ามาก และประการที่สอง เนื่องจากเหตุผลสำคัญที่ผู้สูบบุหรี่ไม่สามารถเลิกฟ้องแผ่นแปะและหมากฝรั่งได้ก็เพราะพวกเขายังพลาดการสูดดมควันจากแท่งทรงกระบอก วัตถุ. บุหรี่ไฟฟ้าเลียนแบบได้แม้กระทั่งควัน

บุหรี่ไฟฟ้ายังมีประโยชน์จากมุมมองทางการเงิน

ชุดตลับนิโคตินห้าตลับมีราคาประมาณ 8 ปอนด์และเทียบเท่ากับบุหรี่ 500 มวน แม้ว่าการลงทุนเริ่มต้นของบุหรี่ไฟฟ้าชุดละ 50 ปอนด์อาจดูสูงชันในตอนแรก แต่ผู้ใช้ก็ประหยัดเงินได้ในระยะยาว เช่นเดียวกับสินค้ายอดนิยมมากมาย มีการลอกเลียนแบบของจีนราคาถูกจำนวนมากล้นตลาด โดยปกติแล้วจะมีราคาถูกกว่าบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อหนึ่งถึงครึ่งหนึ่งและดูเหมือนของจริงอีกด้วย ไม่แนะนำให้ใช้สิ่งเหล่านี้เนื่องจากไม่ได้ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดแบบเดียวกับที่บุหรี่ไฟฟ้าของทางการมี และอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ใช้อย่างมาก

เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้าได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ บุหรี่ไฟฟ้าจึงถูกนำมาใช้สูบในผับและคลับมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยมีการห้ามสูบบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้าดูเหมือนจะเป็นสิ่งต่อไปและอาจแทนที่บุหรี่จริงในคลับในไม่ช้า น้ำยาพอต รสไหนดีเหมือนว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า แต่ประโยชน์ไม่ได้จบลงเพียงแค่นั้น เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้าไม่ปล่อยสารอันตราย สารพิษ หรือควันจริงสำหรับเรื่องนั้น บุหรี่ไฟฟ้าจึงถูกกฎหมายอย่างสมบูรณ์ในการสูบบุหรี่ในที่สาธารณะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูหนาว ผู้สูบบุหรี่ทั่วไปต้องฝ่าฟันความหนาวเยือกแข็งและสายฝนเพียงเพื่อหยุดพักการสูบบุหรี่อย่างรวดเร็ว

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.vapecomplex.net/th