ที่พักสัมมนา เขาใหญ่ที่ให้ผลลัพธ์เกินความคาดหมายของคุณ

เคล็ดลับสัมมนาประกันภัยความกังวลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณเกี่ยวกับ “จะเกิดอะไรขึ้นถ้าไม่มีตัวแทนประกันเข้าร่วมสัมมนาการสรรหาของฉัน” ควรแก้ไขเป็น “จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันใช้จ่ายด้านการตลาดและสัมมนา เขาใหญ่จัดหาเงินทุนในการสัมมนาและไม่มีตัวแทนประกันที่มีคุณสมบัติเหมาะสมแม้แต่คนเดียวที่เซ็นสัญญาที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้น คุณจะได้รับตัวแทนที่ทำสัญญาเป็นศูนย์เพื่อผลิตธุรกิจหัวข้อสัมมนา เขาใหญ่และวิธีการจัดสัมมนาของคุณขึ้นอยู่กับคุณ ที่นี่เรายึดมั่นในคำแนะนำและเคล็ดลับ

การสัมมนาเกี่ยวกับการเชิญตัวแทนสัมมนา เขาใหญ่ที่มีใบอนุญาตที่มีคุณสมบัติเหมาะสมและการวางแผนล่วงหน้าที่เหมาะสม ผลลัพธ์ที่ได้คือการสัมมนาที่ให้ผลลัพธ์เกินความคาดหมายของคุณวางแผนการเดินทางล่วงหน้าให้เพียงพอล่วงหน้าสองเดือนควรเป็นขั้นต่ำในการเริ่มต้นวางแผนการจัดหางานสัมมนาการขายของคุณสัมมนา เขาใหญ่ดูปฏิทินและกำหนดวันที่ วันแห่งการปฏิบัติตามชาติพันธุ์ศาสนาหรือความรักชาติที่ขัดแย้งกันอาจส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อผลิตภัณฑ์ของคุณ

คุณต้องมีผู้ส่งจดหมายสัมมนากี่ฉบับส่งและจำนวนพนักงาน

หากเป็นวันศุกร์หรือวันจันทร์อย่าลืมว่าสัมมนา เขาใหญ่การพักฟื้นในวันหยุดสุดสัปดาห์” หรือ “ความวิตกกังวลก่อนวันหยุด” จะทำให้พนักงานขายไม่มาปรากฏตัว โปรดจำไว้ว่าการประชุมสำนักงานพนักงานขายอาชีพจำนวนมากจะจัดขึ้นในวันจันทร์หรือวันศุกร์ การวางแผนสำหรับการสัมมนาการขายล่วงหน้ามากพอที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องโทรหาตัวแทนเพิ่มเติมอย่างเมามันหลังจากการส่งจดหมายขายงานสัมมนาของคุณ สัมมนา เขาใหญ่เมื่อวานเป็นวันที่สายเกินไปเสมอเมื่อต้องวางแผนฉันต้องการรับตัวแทนกี่คนนี่คือจุดล้มเหลวของการสัมมนาประกันภัยนับครั้งไม่ถ้วน ไม่ต้องเดาที่นี่

คุณไม่สามารถใช้ “จัดสัมมนาแล้วพวกเขาจะมา” คุณจำเป็นต้องทราบว่ามีตัวแทนที่ได้รับอนุญาตทั้งหมดกี่รายตัวแทนเหล่านี้ควรมีประสบการณ์ในสายการขายตัวแทนเหล่านี้เต็มใจที่จะขับรถไปไกลแค่ไหนสัมมนา เขาใหญ่ คุณต้องมีผู้ส่งจดหมายสัมมนากี่ฉบับส่งและจำนวนพนักงานขายที่ทำสัญญาในปัจจุบันของคุณที่จะได้รับเชิญระยะทางในการขับขี่คุณอาจต้องการคิดว่าตัวแทนประกันภัยสัมมนา เขาใหญ่ควรเข้าร่วมสัมมนาของคุณซึ่งจำเป็นต้องมีแนวทางที่เป็นจริง สำหรับที่ตั้งในเมืองเล็ก ๆ 55 ไมล์เป็นเรื่องที่ถูกต้อง รักษาระยะทางขั้นต่ำไว้ที่ 45 ไมล์และสูงสุด 60 ไมล์ในการขับขี่

คุณภาพของการขายประกันคนการตัดสินใจที่สำคัญในการไตร่ตรอง

หากการสัมมนาต้องจัดขึ้นในเขตเมืองใหญ่แม้กระทั่ง 40 ไมล์ก็สามารถผลักดันได้ การเพิ่มระยะทางให้การตอบสนองที่เพิ่มขึ้นน้อยที่สุด หากการส่งจดหมายสัมมนา เขาใหญ่ของคุณมีขนาดใหญ่เกินไปให้ลดขนาดลงเฉพาะในกรณีที่ระยะทางในการขับขี่ลดลงคุณภาพของการขายประกันคนการตัดสินใจที่สำคัญในการไตร่ตรองคือการกำหนดรูปแบบของตัวแทนที่ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเข้าร่วมสัมมนาของคุณ ที่พักสัมมนา เขาใหญ่ราคาถูกในการรับสมัครพนักงานขายทรัพย์สินและอุบัติเหตุ

หรือไม่ ตัวแทนใหม่หรือตัวแทนประกันชีวิตอาชีพที่ถูกกักขังมากเกินไปล่ะสัมมนา เขาใหญ่แสดงว่าคุณพยายามกำจัดผู้ผลิตประกันสุขภาพเป็นหลักใช่หรือไม่ ตั้งเป้าหมายในการกำจัด 60% หรือมากกว่าของตัวแทนใบอนุญาตทั้งหมดในภูมิภาคสัมมนาของคุณ รายละเอียดนี้กลายเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการสัมมนาและการเพิ่มคุณภาพในการสัมมนาครั้งใหญ่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thebonanzakhaoyai.com/hotel/parcohotelkhaoyai/meetings-and-events-khaoyai-3/