ขั้นตอนในการผลิตมีความสำคัญอย่างไรต่อลังพลาสติก

การซื้อลังพลาสติกใส่สุนัขสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณอาจมีความคล้ายคลึงกับลังพลาสติกการซื้อบ้านให้คุณและครอบครัวอยู่ได้หลายวิธี มันอาจจะยากกว่าการเลือกบ้านด้วยซ้ำลังพลาสติกเนื่องจากสุนัขจะไม่บอกความต้องการเฉพาะของมัน หรืออย่างน้อยที่สุดลังพลาสติก ราคาถูกไม่ใช่ด้วยวาจาในความเป็นจริง มีการศึกษาที่แสดงให้เห็นว่าลังสัตว์แบบพกพาบางอันไม่สะดวกสบายเพียงพอสำหรับสัตว์ที่เข้าไปข้างใน เคล็ดลับต่อไปนี้จะช่วยคุณในลังพลาสติก

การเลือกกรงสุนัขที่สมบูรณ์แบบขั้นตอนลังพลาสติก

แรกในการตัดสินใจเลือกลังพลาสติกสำหรับสุนัขคือการรู้จักสัตว์เลี้ยงของคุณและเข้าใจนิสัยใจคอของมัน ตัวอย่างเช่น มันเป็นสุนัขที่ก้าวร้าวหรือขี้เล่นหรือไม่สุนัขที่ก้าวร้าวควรใช้ลังสีอุ่นเพื่อให้มันสงบ ในทางกลับกัน สีเข้มอาจทำให้สุนัขขี้เล่นขี้เล่นน้อยลงอย่าลืมพิจารณาขนาดเต็มของสัตว์เลี้ยงของคุณและซื้อลังที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย คุณสามารถวัดขนาดของสุนัขได้โดยใช้เทปวัด คุณสามารถทำได้โดยใช้ความสูง

  • ความยาวลังพลาสติกและความกว้างโดยประมาณ ตามหลักการแล้ว ลังพลาสติกแบบพกพาควรมีขนาดใหญ่พอที่สัตว์เลี้ยงจะยืนหรือยืดได้ อย่างไรก็ตาม
  • ไม่ควรใหญ่พอที่จะก้าวหรือกระโดดไปมาได้ ต้องคำนึงถึงน้ำหนักของสุนัขด้วย อย่างไรก็ตาม คอกพลาสติกทำขึ้นเพื่อให้ทนต่อน้ำหนัก

สุนัขส่วนใหญ่ได้นอกจากนี้สุนัขอายุเท่าไหร่สำหรับน้องหมาที่ยังโตไม่เต็มที่ ลังต้องใหญ่ขึ้นเล็กน้อยเพื่อรองรับการเจริญเติบโตที่คาดหวังไว้ คุณควรทราบขนาดสูงสุดที่สุนัขของคุณสามารถโตได้และพิจารณาเมื่อมองหาลัง มิฉะนั้น คุณจะต้องซื้อลังใหม่เมื่อสุนัขของคุณโตกว่านั้นอย่างที่คุณทราบ พลาสติกเป็นตัวนำความร้อนที่อ่อนแอ เป็นผลให้ลังพลาสติกเหมาะสำหรับอากาศร้อน ในทางกลับกัน

แม้ว่าคุณจะใช้ลังพลาสติกสำหรับสุนัข

ในช่วงอากาศเย็นลังพลาสติกสุนัขก็ยังคงไม่สูญเสียความร้อน ลังลวดทำตรงกันข้ามลังพลาสติกดังนั้นลังพลาสติกจึงทำงานได้ดีในหลายสภาพอากาศ นอกจากนี้ลังพลาสติกลังพลาสติกยังมั่นคงกว่าเนื่องจากมีฐานที่แข็งแรงเพื่อให้สุนัขปลอดภัยระหว่างการเดินทาง โดยการซื้อกรงที่ทำจากพลาสติกสำหรับสุนัขของคุณลังพลาสติกโดยปกติแล้วคุณสามารถเดินทางกับสุนัขของคุณทางอากาศได้ เนื่องจากสายการบินส่วนใหญ่จะอนุญาตให้ใช้ลังพลาสติก

ลังพลาสติกไม่อนุญาตให้ใช้กรงลวดจุดประสงค์หลักของคอกพลาสติกคือการเคลื่อนย้ายสัตว์เลี้ยงของคุณได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นจึงต้องมีการพกพา หากคุณพาสุนัขไปที่คอกสุนัขบ่อยๆ ลังพลาสติกคุณอาจต้องการหากรงที่มีล้อ ลังสัตว์เลี้ยงพลาสติกมีหลายรูปแบบให้คุณเลือกลังพลาสติกดังนั้นสถานที่ที่ดีในการดูการออกแบบคือออนไลน์ นอกจากนี้ คุณจะได้เห็นสีทั้งหมดที่มีอยู่ลังพลาสติกเว็บไซต์จำนวนมากจะมีตัวเลือกมากมายให้เลือกลังที่เหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณ