การให้บริการสำคัญอย่างไรต่อคาเฟ่ นครปฐม

ฉันเป็นเจ้าของร้านกาแฟสไตล์ยุโรปและธุรกิจจัดเลี้ยงมาหลายปีคาเฟ่ นครปฐมซึ่งระดับการบริการการคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับฉันฉันมีผู้สมัครงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องคาเฟ่ นครปฐมบางคนมีประสบการณ์มาก่อน และบางคนไม่มีเลย สิ่งสำคัญสำหรับฉันคือการเรียนรู้ว่าผู้สมัครจะดำเนินการอย่างไรในสถานการณ์ฉุกเฉิน เพราะฉันรู้ว่าสิ่งอื่นๆ สามารถเรียนรู้ได้จากขั้นตอนที่ทำเป็นประจำการสัมภาษณ์เริ่มต้นด้วยการขอให้ผู้สมัครอธิบายภาพรวมของตนเองเป็นเวลา 1 นาที เพื่อให้พูดคุยได้อย่างสบายใจคาเฟ่ นครปฐม

จากนั้นการสัมภาษณ์ก็จะเริ่มคาเฟ่ นครปฐม

ผู้สมัครเตรียมพร้อมสำหรับคำถามเกี่ยวกับงานก่อนหน้าของพวกเขาคาเฟ่ นครปฐมพวกเขาค่อนข้างประหลาดใจที่ฉันถามคำถามสามข้อเกี่ยวกับอนาคตเท่านั้น ไม่ใช่คำถามในอดีตคาเฟ่ค่อนข้างยุ่งอยู่ด้านในและคุณอยู่ด้านหลังเครื่องคิดเงินทันใดนั้นลูกค้าคนหนึ่งล้มลงคาเฟ่ นครปฐมคุณจะทำอย่างไรสาระสำคัญของคำถามนี้คือการกำหนดว่าผู้สมัครจะจัดการกับเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์อย่างไรคาเฟ่ นครปฐมฉันคาดหวังให้พวกเขาตรวจสอบความร้ายแรงของสถานการณ์ทันที และขอความช่วยเหลือทางการแพทย์หากมีข้อสงสัยสอบถามว่ามีแพทย์

อยู่ในสถานที่หรือบริเวณใกล้เคียงหรือไม่ถามลูกค้าว่าต้องการความช่วยเหลือคาเฟ่ นครปฐมอะไรหากมีสติจัดเตรียมผ้าพันแผลหากลูกค้าได้รับบาดเจ็บหลีกเลี่ยงการเคลื่อนย้ายลูกค้าหากพวกเขาหมดสติตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้อื่นอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพื่อให้ความเป็นส่วนตัวแก่ลูกค้าเข้าใจถึงอันตรายของการปฐมพยาบาลอย่างไม่มีเงื่อนไขคาเฟ่มีคนพลุกพล่านอยู่ด้านใน และคุณอยู่หลังเครื่องคิดเงิน จู่ๆ คุณก็ตรวจพบควันคาเฟ่ นครปฐมคุณจะทำอย่างไรสาระสำคัญของคำถามนี้คือการพิจารณาว่าผู้สมัครจะจัดการกับวิกฤตที่อาจเกิดขึ้นอย่างไรคาเฟ่ นครปฐม

และใช้วิจารณญาณอย่างรวดเร็วคาเฟ่ นครปฐมหาก

มีควันเพียงเล็กน้อยคาเฟ่ นครปฐม 2566ฉันคาดว่าพวกเขาจะพิจารณาว่าสามารถดับไฟได้ทันทีหรือไม่คาเฟ่ นครปฐมหากมีควันจำนวนมาก ฉันขอให้พวกเขาอพยพออกจากร้านกาแฟทันทีและโทรหาหน่วยดับเพลิงคาเฟ่ นครปฐมฉันคาดหวังให้พวกเขาพูดสาเหตุของควันและขอบเขตที่ควบคุมได้หรือควบคุมไม่ได้คาเฟ่ควรอพยพหรือไม่ในสถานการณ์ใดเมื่อใดควรโทรหาบริการดับเพลิงวิธีการใช้ถังดับเพลิงดูแลลูกค้าอย่างไรภายในร้านมีคาเฟ่ นครปฐม

  • คนพลุกพล่านพอสมควรก็มีคนเดินตรงเข้ามาหาคุณและขอเงินในเครื่องคิดเงิน คุณจะทำอย่างไรหากผู้เข้าสอบไม่ตอบว่าให้เงินพวกเขาหรือทำอะไรบางอย่างในทันทีคาเฟ่ นครปฐม
  • ก็ไม่สำคัญว่าคำตอบของพวกเขาจะเป็นเช่นไรสำหรับสองคำถามแรกคาเฟ่ นครปฐมนอกจากนี้คาเฟ่ นครปฐม

การถามคำถามนั้นทำให้ผู้สมัครถูกคัดออกโดยอัตโนมัติ ฉันกังวลว่าในสถานการณ์จริง พวกเขาจะลังเลก่อนที่จะลงมือ ซึ่งทำให้ผู้กระทำความผิดประหม่าและคาดเดาไม่ได้ฉันส่งต่อผู้สมัครที่ดีบางคนซึ่งไม่สามารถตอบคำถามเหล่านี้ให้เป็นที่พอใจของฉันอย่างไรก็ตามเมื่อว่าจ้างพนักงานคาเฟ่ นครปฐมคุณควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับความสามารถส่วนบุคคลและสไตล์ส่วนตัวของพวกเขาคาเฟ่ นครปฐมนอกเหนือจากตัวคุณเอง