ความต้องการที่มากขึ้นในธุรกิจวงดนตรีที่นิยม

การหาสมาชิกวงไม่ใช่เรื่องง่ายวงดนตรี นอกสถานที่ก่อนอื่นคุณอาจต้องการถามตัวเองว่าคุณกำลังมองหาอะไรไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมวงดนตรีที่มีอยู่หรือค้นหาสมาชิกแต่ละคนเพื่อเริ่มต้นวงดนตรีของคุณเอง เห็นได้ชัดว่าทั้งสองมีความแตกต่างและควรได้รับคำตอบก่อนเริ่มการค้นหาที่ทรหดของคุณเข้าร่วมวงดนตรีที่มีอยู่นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักดนตรีที่กระตือรือร้นในการได้รับประสบการณ์การเล่นในทันทีวงดนตรี

แม้ว่าบางครั้งอาจหาโอกาสประเภทนี้วงดนตรี

ได้ยากขึ้นก็ตาม วงดนตรีเหล่านี้เป็นวงดนตรีที่จัดตั้งขึ้นและกำลังมองหาสมาชิกคนเดียวหรือหลายคนด้วยเหตุผลต่างๆ กันมือกีตาร์ของพวกเขาเสพโคเคนเกินขนาดวงดนตรีมือเบสถูกไล่ออกเพราะปัญหาการดื่มสิ่งนี้อาจดำเนินไปโดยไม่บอก แต่ให้แน่ใจว่าคุณชอบแนวดนตรีที่วงดนตรีเล่นจริง ๆ ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มของพวกเขามีนักดนตรีหลายคนที่ฉันรู้จักเล่นในวงดนตรีที่พวกเขาไม่ชอบดนตรีวงดนตรี

ที่พวกเขาเล่นด้วยซ้ำวงดนตรีทั้งหมดเพียงเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อก้าวเข้าสู่ประตูและหวังว่าจะก้าวไปสู่ทุ่งหญ้าสีเขียว มันไม่เครียดมากพอที่ถ้าคุณไม่ชอบเพลงที่คุณเล่นวงดนตรีคุณจะต้องทำงานหนักกับมัน แล้วทำไมต้องกังวลด้วยรู้ประสบการณ์การเล่นและขีดจำกัดของคุณด้วยวงดนตรี

วงดนตรีตัวอย่างเช่นหากคุณเพิ่งเริ่มเล่นกีตาร์เพื่อเรียนรู้เพลงทั้งหมดเป็นเวลาอย่าคาดหวังที่จะเข้าร่วมวงดนตรีแธรชเมทัลที่กำหนดให้คุณต้องเล่นกีตาร์แบบกวาดๆ เล่นอาร์เพจจิโอเร็วๆ วงดนตรีหรือเทคนิคกีตาร์บ้าๆ อื่นๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกวงดนตรีที่เทคนิคของเพลงที่พวกเขาเล่นนั้นเหมาะสมกับระดับความสามารถของคุณในฐานะนักดนตรีข้อได้เปรียบอย่างมากสำหรับการเข้าร่วมวงดนตรีที่จัดตั้งขึ้นวงดนตรี

วงดนตรีอาจจะก็คือเนื้อหาส่วนหลังส่วนใหญ่

ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ววงดนตรีซึ่งรวมถึงงานต่าง ๆ เช่นวงดนตรีการหาตัวแทนผู้จัดการเพื่อจองคอนเสิร์ตของคุณ การพัฒนาเพลง สัญญากับค่ายเพลงสิ่งที่คุณต้องทำก็แค่ไปซ้อมและเล่นโชว์ตามกำหนดเวลาแหล่งข้อมูลที่ดีในการเริ่มค้นหาวงดนตรีที่ต้องการคือไปที่สตูดิโอซ้อมในพื้นที่ของคุณซึ่งวงดนตรีส่วนใหญ่แอบซุ่มอยู่วงดนตรีนี่คือสถานที่ที่นักดนตรีทุกคนสามารถจ่ายค่าห้องเพื่อซ้อมได้วงดนตรีเหนือสิ่งอื่นใดวงดนตรีนักดนตรีทั้งหมดที่คุณพบมักจะอยู่ในพื้นที่ของคุณ ตรวจสอบกระดานข่าวที่วงดนตรีมักจะ

วงดนตรีโพสต์โฆษณาย่อยที่อาจมีลักษณะดังนี้วงดนตรีข้อเสียอีกอย่างคือความคิดสร้างสรรค์ทางดนตรีของคุณมักจะถูกจำกัด วงดนตรีส่วนใหญ่ต้องการให้เพลงดั้งเดิมของพวกเขาเล่นและดำเนินต่อไปโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงตัวอย่างเช่นหากคุณเพิ่งเข้าร่วมวงดนตรีและเปลี่ยนมือกีตาร์คนเก่าของพวกเขาวงดนตรีวิธีการที่มือกีตาร์คนเดิมเล่นโซโล่โดยเฉพาะคือวิธีที่วงดนตรีต้องการให้คุณเล่นวงดนตรีบ่อยครั้งที่คุณต้องทำตามโครงสร้างโน้ตเดียวกันของชิ้นดนตรีที่แต่งโดยนักดนตรีคนอื่น