แนวทางในการประหยัดค่าใช้จ่ายในปัจจุบันหลอดไฟ

หลอดไฟช่วยคุณประหยัดเงินได้จริงหลอดไฟคุณอาจไม่เคยคิดว่าหลอดไฟเข้ากันได้ดีกับแผนการประหยัดพลังงานของคุณ แต่หากคุณเลือกหลอดไฟอย่างชาญฉลาดหลอดไฟคุณอาจประหลาดใจกับสิ่งที่คุณประหยัดไฟฟ้าและค่าใช้จ่ายระยะยาว ค่าใช้จ่ายระยะยาวหลอดไฟการเปลี่ยนหลอดไฟหลอดไฟอาจมีผลโดยรวมต่องบประมาณของคุณ เช่นเดียวกับต้นทุนพลังงานที่พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วหลอดไฟ ราคาเมื่อทำการค้นคว้าและเรียนรู้เกี่ยวกับหลอดไฟประเภทต่างๆ คุณจะสามารถเลือกได้อย่างชาญฉลาดและค้นหาหลอดไฟที่ดีที่สุดสำหรับคุณหลอดไฟ

ขั้นแรกเมื่อดูหลอดไฟให้จดประเภทหลอดไฟที่มี

หลอดไฟที่ได้รับความนิยมและใช้กันอย่างแพร่หลายคือหลอดไส้หลอดไส้เป็นหลอดไฟชนิดแรกที่มีอยู่และคิดค้นโดยโทมัส เอดิสันโดยทั่วไปแล้วหลอดไฟเหล่านี้มีราคาไม่แพงมากหลอดไฟมีอายุการใช้งานสั้นมากและให้แสงสีเหลืองนวล มีหลายสี หลายสไตล์และหลายรูปทรงคุณสามารถซื้อหลอดไส้สำหรับพัดลมติดเพดานรูปทรงหลอดและโคมระย้าอย่างไรก็ตามหลอดไฟประเภทนี้ประหยัดพลังงานน้อยที่สุดหลอดไฟ

  • หลอดไฟอีกประเภทหนึ่งคือหลอดฟลูออเรสเซนต์ซึ่งถือเป็นหลอดประหยัดไฟหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์มีทั้งแบบหลอดและแบบขดสำหรับใช้ในธุรกิจหลอดไฟสำนักงาน
  • และเต้ารับแบบดั้งเดิมสำหรับหลอดไฟมีให้เลือกหลายสีเกือบเท่าๆ กับหลอดไส้ และยังสามารถเลียนแบบแสงแดดหลอดไฟ

ได้อีกด้วยหลอดไฟฮาโลเจนเป็นประเภทการประหยัดพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับบ้านของคุณ ไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพเท่านั้นหลอดไฟแต่ยังทรงพลังมากอีกด้วยหลอดไฟหลอดฮาโลเจนให้แสงสว่างมากกว่าหลอดไส้ถึงแต่ใช้พลังงานในปริมาณที่เท่ากัน หลอดฮาโลเจนมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดไส้ถึงมีอันตรายและหรือคำเตือนบางประการที่ต้องปฏิบัติเมื่อใช้กับหลอดฮาโลเจนหลอดไฟประการแรก

หลอดไฟน้ำมันบนผิวของคุณจะส่งผลเสียต่อหลอดไฟ

หากสัมผัสหลอดไฟไฟฮาโลเจนยังมีอุณหภูมิสูงกว่าองศาเมื่อได้รับความร้อนเต็มที่ ดังนั้น สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณไม่ได้ใช้งานในสถานการณ์ที่ไวไฟในขณะที่คุณเลือกซื้อหลอดไฟแบบต่างๆ ให้คิดในระยะยาว มุ่งเน้นไปที่การประหยัดต้นทุนโดยรวมของหลอดไฟมากกว่าราคาขายทันที มองหาอายุขัยหลอดไฟซึ่งในทางเทคนิคคือระยะเวลาที่หลอดไฟจะสว่างได้ และกำลังวัตต์ หลอดไฟฮาโลเจนมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าทั้งหลอดไส้และหลอดฟลูออเรสเซนต์ แม้ว่าในตอนแรกคุณจะจ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อยสำหรับไฟฮาโลเจนหลอดไฟ

คุณจะต้องการความสม่ำเสมอของกำลังไฟสำหรับหลอดไฟทั้งหมดที่คุณซื้อหลอดไฟตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทราบว่าเต้ารับของคุณผลิตพลังงานได้เท่าใด สิ่งนี้จะส่งผลต่อกำลังไฟของหลอดไฟของคุณด้วยในขณะที่เทคโนโลยีการจัดแสงก้าวหน้าไปอย่างต่อเนื่องหลอดไฟคุณมีตัวเลือกมากขึ้นในการเลือกรูปลักษณ์ภายนอกของหลอดไฟหลอดไฟโทนสีของแสงที่เปล่งออกมาและพลังงานที่ใช้ ติดตามข่าวสารล่าสุดเมื่อโลกของเราหันไปหาโซลูชันที่ประหยัดพลังงานมากขึ้นและคุณจะได้รับประโยชน์จากแนวคิดการประหยัดต้นทุนหลอดไฟ