เคมี RO ผลิตน้ำบริสุทธิ์ที่ดีต่อสุขภาพ

การมีเคมี RO นั้นดีกว่าการไม่มีระบบบำบัดน้ำเลย แต่น้ำที่ผลิตได้จริงนั้นไม่ดีต่อสุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับเคมี RO โมซิสคือการผลิตน้ำปราศจากแร่ธาตุ การศึกษาแสดงให้เห็นว่าเพื่อรักษาสุขภาพที่ดี เราต้องดื่มน้ำที่มีแร่ธาตุตามธรรมชาติ เช่น แคลเซียม โพแทสเซียม และแมกนีเซียม การดื่มน้ำปราศจากแร่ธาตุสามารถนำไปสู่ภาวะขาดแร่ธาตุหลายประการและเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งมากขึ้น เมื่อเทียบกับระบบการกรองคาร์บอนจะขจัดสิ่งไม่ดี

เคมี RO มีประสิทธิภาพ

  • ความจริงก็คือเคมี RO นั้นสิ้นเปลืองพวกเขาเสีย 2 ถึง 3 แกลลอนต่อน้ำสะอาดที่ผลิตได้ทุกๆ แกลลอน พวกเขายังขึ้นชื่อว่าทำงานช้าเพราะผลิตน้ำน้อยกว่าแกลลอนต่อชั่วโมง
  • ระบบการกรองคาร์บอนสามารถผลิตน้ำได้มากถึง 30 แกลลอนต่อชั่วโมงโดยไม่ต้องสูญเสียแม้แต่หยดเดียว เมื่อคุณได้รับข้อมูลนี้แล้ว ให้ตัดสินใจอย่างชาญฉลาดและรอบคอบมีตัวกรองน้ำให้เลือกมากมาย
  • แต่เมื่อพิจารณาถึงต้นทุน ประสิทธิภาพ ประสิทธิภาพ และความสะดวก เคมี RO ก็ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีระบบการกรองคาร์บอนเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

เครื่องกรองน้ำในบ้าน ออกไปที่นั่นและหาระบบกรองคาร์บอนสำหรับบ้านของคุณ หากคุณต้องการตัวกรองน้ำที่ดีที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้ หากคุณสงสัยว่าเคมี RO ทำหน้าที่อะไร แสดงว่าคุณพบบทความที่เหมาะสมที่จะตอบคำถามของคุณแล้ว บ่อยครั้งที่คุณเจอเงื่อนไขการ เคมี RO เมื่อพยายามค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับระบบทำน้ำให้บริสุทธิ์สำหรับบ้านของคุณและในขณะที่พยายามค้นหาว่าระบบใดดีที่สุดสำหรับคุณ

อันดับแรกควรทำความเข้าใจว่าเคมี RO คืออะไร

  • เคมี RO ทำอะไร เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าขั้นตอนการบำบัดที่มีราคาแพงนี้เป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่จะรวมไว้ในหน่วยบำบัดน้ำสำหรับใช้ในบ้านของคุณหรือไม่
  • ระบบบำบัดน้ำเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมีในบ้านของคุณ เพราะในปัจจุบันมีสารเคมีมากกว่า 8,000 ชนิดในบรรยากาศของโลกที่สามารถเข้าไปในน้ำของคุณปนเปื้อนได้
  • ซึ่งคุณอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุณกำลังกลืนเข้าไป นอกจากนี้ เนื่องจากการใช้ยาที่เพิ่มขึ้นอย่างมากของผู้คน

คุณอาจกลืนกินยาที่สั่งโดยแพทย์ที่หลงเหลืออยู่ เนื่องจากระบบทำน้ำให้บริสุทธิ์สำหรับมวลชนในเมืองไม่พร้อมที่จะทำความสะอาดน้ำของสารตกค้างเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพ เคมี RO ควรมีระบบการทำให้บริสุทธิ์ที่บ้าน เพื่อให้คุณรู้ว่าครอบครัวของคุณได้รับการปกป้องจากผลร้ายของการวางสารพิษและยาอันตรายเหล่านี้เข้าสู่ระบบของพวกเขาผ่านทางน้ำดื่ม สนิมและองค์ประกอบที่เป็นอันตรายอื่นๆ แทนที่จะปล่อยให้องค์ประกอบเหล่านี้ดำเนินต่อไปในกระแสน้ำดื่มของคุณ สิ่งที่เกิดขึ้นคือใช้เกจแรงดันสูงเพื่อดันน้ำใสให้ปราศจากตัวถูกละลายที่เป็นอันตราย