ไข่สั่นเพื่อกระตุ้นร่างกายของคุณ และเตรียมพร้อมสำหรับเพศที่ดีที่สุด

เครื่องสั่นกระต่ายมีสองส่วน รูปร่างองคชาตแบบดั้งเดิมและส่วนที่กระตุ้นคลิตอริส ได้ชื่อมาจากรูปร่างของเครื่องกระตุ้นคลิตอริส ซึ่งมีลักษณะเหมือนหูกระต่ายยาวสองข้าง ไข่สั่นมีเหตุผลหลายประการที่คุณควรลงทุนในเครื่องสั่นนี้ แต่นี่คือเหตุผลที่ดีที่สุดหกประการรับจุดสุดยอดมากขึ้นผู้หญิงหลายคนพยายามดิ้นรนเพื่อสัมผัสกับ ไข่สั่นเมื่อพูดถึงการเจาะช่องคลอดเพียงอย่างเดียว ด้วยเครื่องสั่นกระต่าย คุณจะได้รับการกระตุ้นทั้งไข่สั่นและช่องคลอดของคุณ

ในเวลาเดียวกัน ซึ่งหมายความว่าผู้หญิงที่มักจะถึงจุดสุดยอดด้วยการกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงเท่านั้นที่จะชอบประสบการณ์ของการถึงจุดสุดยอดมากขึ้นไข่สั่นด้วยเครื่องสั่นนี้เพลิดเพลินไปกับการกระตุ้นสองเท่าการกระตุ้นเป็นสองเท่าหมายถึงความสนุกเป็นสองเท่า เครื่องสั่นกระต่ายมีเอกลักษณ์เฉพาะในการออกแบบ ไข่สั่นเครื่องสั่นที่มีรูปทรงตามประเพณีจะกระตุ้นเฉพาะช่องคลอด ในขณะที่เครื่องสั่นแบบผีเสื้อจะกระตุ้นเฉพาะอวัยวะเพศหญิงเท่านั้น

ไข่สั่น

เมื่อใช้เฉพาะการเจาะช่องคลอด คุณอาจพบว่าการลงทุนในเครื่องสั่น

เครื่องสั่นของกระต่ายจะกระตุ้นทั้งสองบริเวณ ทำให้คุณรู้สึกดีที่สุดและทำให้คุณสัมผัสจุดสุดยอดจริงได้บ่อยเท่าที่ต้องการโดยง่ายสอนร่างกายของคุณให้ตอบสนองไข่สั่นต่อการกระตุ้นทางช่องคลอดหากคุณพบว่ามันยากที่จะถึงจุดสุดยอดเมื่อมีเพศสัมพันธ์กับคู่นอน หรือเมื่อใช้เฉพาะการเจาะช่องคลอดไข่สั่น คุณอาจพบว่าการลงทุนในเครื่องสั่นกระต่ายช่วยแก้ปัญหาของคุณได้ เมื่อใช้เป็นประจำไข่สั่น คุณจะสอนให้ร่างกายตอบสนองต่อการกระตุ้นทางช่องคลอดด้วยการสอดใส่ ในขณะที่ยังคงเพลิดเพลินกับการกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงสัมผัสถึงจุดสุดยอดที่ยาวนานขึ้นเครื่องสั่นมีอายุ

การใช้งานยาวนานกว่าผู้ชายทุกคน ดังนั้นเมื่อคุณใช้เครื่องสั่นกระต่าย คุณจะพบว่าคุณสามารถสัมผัสได้ถึงจุดสุดยอดที่ยาวนานขึ้นหรือหลายครั้ง ไข่สั่นคุณสามารถตั้งค่าความเร็วของเครื่องสั่นให้เริ่มด้วยการสั่นช้าๆ ไข่สั่นและปิดท้ายด้วยการตั้งค่าการสั่นที่เร็วขึ้นเพื่อยืดประสบการณ์ถึงจุดสุดยอดมีเซ็กส์ที่ดีขึ้นกับคู่ของคุณการใช้เครื่องสั่นสามารถช่วยให้ร่างกายของคุณเรียนรู้ที่จะตอบสนองต่อการเจาะช่องคลอด ดังนั้นคุณอาจพบว่า

ตัวเองมีเซ็กส์ที่น่าพึงพอใจมากขึ้นกับคู่ของคุณ คุณสามารถกระตุ้น

ตัวเองมีเซ็กส์ที่น่าพึงพอใจมากขึ้นกับคู่ของคุณ คุณสามารถกระตุ้นให้คู่ของคุณกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงของคุณในขณะที่เจาะช่องคลอด เช่นเดียวกับที่เครื่องสั่นของคุณทำไข่สั่นเพื่อการมีเพศสัมพันธ์ที่ดีขึ้น คุณยังสามารถใช้เครื่องสั่นกระต่ายของคุณเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นหน้า ให้คู่ของคุณตั้งจังหวะและใช้เครื่องสั่น

เพื่อกระตุ้นร่างกายของคุณ และเตรียมพร้อมไข่สั่นควบคุมระยะไกล สำหรับเพศที่ดีที่สุดในชีวิตของคุณแหวนรัดไก่เหล่านี้ไม่ได้ออกแบบมาเฉพาะสำหรับผู้ชายและผู้หญิงเท่านั้น ไข่สั่นแต่เลสเบี้ยนและเกย์ยังสามารถใช้เพื่อมีเพศสัมพันธ์ที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครของเซ็กส์ทอยและทำให้คู่ของคุณกรีดร้องมากขึ้น

สนใจเพิ่มเติม https://sextoytwogovip.com/product-category/vibrator/