คำแนะนำในการช่วยเลือกตรายางหมึกในตัวที่เหมาะกับคุณ

หลายท่านอาจเคยใช้ตรายางมาก่อนทั้งขณะทำงานหัตถกรรมหรือในสำนักงาน ตรายางหมึกในตัวสามารถแกะสลักและขึ้นรูปเป็นภาพหรือลวดลายได้ ยางสามารถติดตั้งบนบล็อกที่มั่นคง จากนั้นหมึกจะเคลือบบนการออกแบบ จากนั้นกดลงบนผ้าหรือกระดาษบางประเภทเพื่อถ่ายโอนภาพสี แสตมป์มีสามประเภทพื้นฐาน เหล่านี้มีการระบุไว้ด้านล่าง เป็นชนิดพื้นฐานที่ใช้กับแผ่นหมึกแยกต่างหาก หาซื้อได้ง่ายและราคาถูก อย่างไรก็ตาม ตรายางหมึกในตัวประเภทนี้เหมาะสำหรับนักประดิษฐ์เนื่องจากคุณสามารถเป็นเจ้าของการออกแบบที่หลากหลายเพื่อตกแต่งเกือบทุกอย่าง

ตรายางหมึกในตัวเหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศอีกด้วย

ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตราประทับเมื่อหมึกหมดเท่านั้น ซึ่งเป็นข้อดีอีกประการหนึ่ง ตรายางหมึกในตัวเหล่านี้เป็นตราประทับเครื่องกลที่มีแผ่นตราประทับภายในติดอยู่ ตราประทับกระทบกับแผ่นหมึกภายในโดยใช้การหมุนระหว่างการใช้งานแต่ละครั้ง ข้อดีของแสตมป์ประเภทนี้คือใช้งานง่ายและรวดเร็ว ทำให้การปั๊มหลายครั้งเป็นเรื่องง่าย เหมาะสำหรับทุกคนที่ทำงานในสำนักงานที่มีการใช้แสตมป์เป็นประจำ สิ่งเหล่านี้สามารถหมึกซ้ำได้และราคาสมเหตุสมผลมาก อย่างไรก็ตาม เมื่อหมึกพิมพ์หมด คุณจะต้องซื้อตรายางหมึกในตัวทั้งหมด ชื่อแบรนด์ที่คุณอาจเคยได้ยิน

ตรายางหมึกในตัวประเภทนี้มีการย้อมด้วยสีย้อมบนแบบ แสตมป์หมึกล่วงหน้าเหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นสามประเภท สิ่งเหล่านี้คือพรีอิงค์เจลโพลีเมอร์ ตรายางหมึกในตัวเทคโนโลยีล่าสุด ตรายางหมึกในตัวที่แกะสลักด้วยเลเซอร์ แสตมป์ประเภทนี้มีราคาแพงกว่ามาก แต่เหมาะสำหรับสำนักงานที่ใช้ตราประทับเดิมซ้ำแล้วซ้ำอีก เนื่องจากมีความทนทานและใช้งานได้ยาวนาน สามารถเติมหมึกได้ในราคาถูก และผลิตขึ้นด้วยคุณภาพสูงสุด

การปั๊มถือเป็นงานอดิเรกที่วิเศษมาก

ซึ่งผู้คนสามารถสะสมงานออกแบบที่แตกต่างกัน ในขณะที่คนอื่น ๆ สนุกกับงานออกแบบที่สามารถสร้างด้วยตราประทับได้ ตรายางหมึกในตัวสำหรับตกแต่งเหล่านี้สามารถใช้กับจดหมาย การ์ดอวยพร แบนเนอร์ และสิ่งอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกันเพื่อเพิ่มความรู้สึกส่วนตัวเทคนิคที่เกี่ย

ตรายางหมึกในตัว
ตรายางหมึกในตัวราคา

วข้องกับศิลปะการปั๊มยางนั้นมีหลากหลาย และคุณสามารถค้นหาเว็บไซต์ทั้งหมดที่เกี่ยวกับหัวข้อนี้ อันที่จริงมีแม้กระทั่งคลับที่คุณสามารถเข้าร่วมได้

ดังนั้นคุณสามารถร่วมกับผู้อื่นเพื่อทำสิ่งต่างๆ และแบ่งปันเทคนิค ตรายางหมึกในตัวของพวกเขา หยุดมองหาตรายางแบบกำหนดเองเพราะคุณมาถูกที่แล้ว หากคุณต้องการความหลากหลาย คุณควรหาได้ที่นี่ ตรายางแบบกำหนดเองมาในหลากหลายรูปทรงและขนาดเพื่อให้แน่ใจว่าการปรุงแต่งของคุณนั้นตรงจุด ตราประทับของคุณสามารถมีรูปร่างใดๆ ก็ได้ เช่น สี่เหลี่ยมวงกลม หรือแม้แต่สี่เหลี่ยม เนื่องจากเป็นตรายางแบบกำหนดเอง คุณสามารถออกแบบได้แทบทุกอย่างที่คุณต้องการ ด้วยเหตุผลแน่นอนการแกะสลักแบบพิเศษจากเลเซอร์จะช่วยให้คุณมีตัวเลือกมากขึ้นสำหรับการทำตรายางตามสั่ง จึงเป็นที่มาของชื่อ บริษัทส่วนใหญ่สามารถปรับแต่งตราประทับของคุณ