ป้ายทะเบียนส่วนบุคคล – ทำความรู้จักกับป้ายทะเบียนสวยประวัติของพวกเขา

ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลเปิดโอกาสให้เจ้าของรถได้สะท้อนบุคลิกและแสดงความเห็นเกี่ยวกับตนเอง ตั้งแต่ปี 2544

ป้ายทะเบียนเหล่านี้ได้นำเสนอการผสมผสานอักขระที่เป็นไปได้ 7 แบบสำหรับป้ายทะเบียนสวยเจ้าของรถ เหตุผลบางประการที่อยู่เบื้องหลังผู้คนที่เลือกใช้พวกเขาจะกล่าวถึงในย่อหน้าต่อไปนี้:

ดังที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ช่วยให้เจ้าของรถสามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวเองได้ ทุกวันนี้กลายเป็นสัญลักษณ์สถานะสำหรับคนและกลายเป็นตัวเลือกการลงทุนสำหรับบางคน เนื่องจากพวกเขาสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่าและสามารถขายได้ในราคาที่สูงขึ้น แผ่นป้ายที่มีตัวอักษรรวมกันต่ำกว่าจะมีมูลค่าสูงกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับป้ายทะเบียนที่มีตัวอักษรสูงกว่า

ผู้ที่พิจารณาสิ่งนี้เป็นตัวเลือกการลงทุนกล่าวว่าพวกเขาได้รับความคุ้มค่าอย่างมากจากการขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจานมีตัวเลขและตัวอักษรผสมกันที่จำง่าย

ในที่นี้ควรจำไว้ว่าป้ายทะเบียนทั้งหมดไม่สามารถสร้างมูลค่าที่ดีป้ายทะเบียนสวย ราคาถูกให้กับเจ้าของได้ และมีเพียงไม่กี่ชุดเท่านั้นที่มีมูลค่ามากขึ้น ชุดค่าผสมที่ DVLA ออกใหม่จะดึงดูดมูลค่ามากกว่าเมื่อเทียบกับชุดอื่นๆ เมื่อพูดถึงการลงทุน ควรเลือกอันที่เก่ากว่าเพราะมีมูลค่ามากกว่า ตอนนี้ให้เราเข้าไปในประวัติศาสตร์:

  • เริ่มแรก ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลถูกนำมาใช้ในปี 1903 และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเนื่องจากออกให้เฉพาะรถยนต์และบุคคลเพียงคนเดียว ผู้คนกำลังใช้ชุดค่าผสมที่เป็นไปได้มากมายตั้งแต่แนะนำตัว ในขั้นต้น เมื่อพวกเขาเริ่มการเดินทาง ชุดอักขระที่เป็นไปได้สองแบบมีให้ใช้งานเท่านั้น แต่ตอนนี้จำนวนนี้เพิ่มเป็นเจ็ดแล้ว
  • หน่วยงานออกใบอนุญาตขับขี่และยานพาหนะ (DVLA) เป็นผู้รับผิดชอบป้ายทะเบียนสวย ราคาหลักพันอย่างเป็นทางการในการลงทะเบียนหมายเลขส่วนบุคคลเหล่านี้ และพวกเขามีสิทธิ์ในการประมูลชุดค่าผสมที่ยังไม่ได้เลือก หากเจ้าของรถรู้สึกว่าจะเข้าร่วมการประมูลได้ยาก เขาสามารถขอความช่วยเหลือจากบริษัทที่ให้บริการค้นหาหมายเลขที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าของตนได้ บริษัทเหล่านี้มีเว็บไซต์ของตนเองซึ่งผู้ที่สนใจในชุดค่าผสมเฉพาะสามารถค้นหาได้ว่ามีวางจำหน่ายหรือเจ้าของรถรายอื่นซื้อไปแล้ว

หากเจ้าของรถสับสนเกี่ยวกับตัวเลข เขายังสามารถเลือกหมายเลขหนึ่งจากชุดค่าผสมต่างๆ ที่มีกับบริษัทเหล่านี้ และจะแสดงในหน้าแรกของเว็บไซต์ของบริษัทเหล่านี้ด้วย