สิ่งที่คุณควรมองหาเมื่อรับซื้อแอร์เก่า

รับซื้อแอร์เก่าเป็นสิ่งที่หลายคนต้องทำ แต่ก็มีคนที่ไม่รู้ว่าจะหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาได้อย่างไร ความจริงมีหลายสิ่งที่คุณต้องพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศ แต่การทำเช่นนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณและครอบครัว อ่านบทความนี้เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องพิจารณา และวิธีหาเครื่องปรับอากาศที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณโดยไม่ต้องลำบาก นี่เป็นสิ่งแรกและสำคัญที่สุดที่คุณต้องทำทุกครั้งที่คุณวางแผนที่จะรับซื้อแอร์เก่า คุณต้องแน่ใจว่าคุณมีงบประมาณในการซื้อเครื่องที่คุณต้องการ

รับซื้อแอร์เก่าระหว่างหน่วยมือสองและใหม่เอี่ยม

คุณต้องพิจารณางบประมาณของคุณเมื่อพยายามกำหนดประเภท ยี่ห้อ และแรงม้าที่คุณต้องการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังจะกำหนดงบประมาณและพยายามหางบประมาณที่เหมาะสมกับความต้องการด้านความสะดวกสบายของคุณแรงม้าจะเป็นตัวกำหนดความแรงของรับซื้อแอร์เก่าของคุณและจะทำงานได้ดีแค่ไหนเมื่อใดก็ตามที่คุณใช้งาน ควรกำหนดโดยขนาดของห้องที่คุณต้องการจัดวาง ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณซื้อของที่มีกำลัง 5 แรงม้ามากกว่าที่แนะนำ เพราะจะช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟฟ้าได้มากขึ้น ตัวอย่างเช่น หากคุณได้รับคำแนะนำให้รับซื้อแอร์เก่าขนาด 1.5 แรงม้า จะดีกว่าถ้าคุณได้ขนาด 1.75 หรือ 2 แรงม้า

อายุของเครื่องควรดูอายุของเครื่องจักรที่คุณจะซื้อด้วย เพราะจะทำให้คุณประเมินได้ว่าคุณจะใช้งานเครื่องได้นานแค่ไหน โดยปกติเครื่องปรับอากาศจะมีอายุการใช้งานประมาณ 10 ปี ดังนั้นหากคุณกำลังดูเครื่องปรับอากาศอายุ 7 ปี จะดีกว่าถ้าคุณจะมองหาตัวเลือกอื่น จำไว้ว่าคุณต้องมองหาสิ่งที่คุณสามารถใช้ได้นานกว่าเสมอ เพราะจะทำให้คุณคุ้มค่ากว่าสำหรับเงินที่คุณจะจ่าย รับซื้อแอร์เก่าค่าไฟฟ้าของคุณถูกแอร์เก่าบังคับหรือไม่ การเปลี่ยนเครื่องปรับอากาศด้วยยูนิตใหม่อาจเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดพลังงานในบ้าน อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่เข้าใกล้การเปลี่ยนอุปกรณ์นี้อย่างเหมาะสม ค่าใช้จ่ายที่สูงอาจไม่ให้ผลกำไรที่คุณคาดหวัง นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนซื้อเครื่องปรับอากาศใหม่

รับซื้อแอร์เก่าเพื่อลดความจำเป็นในการระบายความร้อนหรือไม่

การประหยัดพลังงานสูงสุดมาจากการปิดเครื่องปรับอากาศ ลดการแทรกซึมของอากาศ ปรับปรุงฉนวน ลดการรับแสงอาทิตย์ และลดการสร้างความร้อนภายในได้อย่างคุ้มค่า การรับแสงอาทิตย์คือความร้อนโดยตรงจากแสงแดดที่ส่องเข้ามาทางหน้าต่างของคุณ การดำเนินการทั้งหมดข้างต้นช่วยลดระยะเวลาการทำงานของเครื่องปรับอากาศของคุณ อย่างไรก็ตาม การปรับปรุงการแทรกซึมและฉนวนยังช่วยลดต้นทุนด้านความร้อนอีกด้วย

จ้างบริษัทบริการระบายความร้อนที่จะทำงานร่วมกับคุณ นี่เป็นค่าใช้จ่ายที่สำคัญ ผู้รับเหมาควรเต็มใจที่จะหารือเกี่ยวกับทางเลือกทั้งหมดที่มีอยู่ รวมทั้งค่าใช้จ่ายและการรับประกันทั้งหมด การรับประกันเป็นสิ่งสำคัญมาก ขอให้ผู้รับเหมารับประกันงานนอกเหนือจากการรับประกันของผู้ผลิต ปัญหาส่วนใหญ่มาจากการติดตั้งที่ไม่เหมาะสมหรือข้อบกพร่องของผู้ผลิตซึ่งแสดงขึ้นในปีแรก รับซื้อแอร์เก่าปัญหาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม รับซื้อแอร์เก่าควรจะสามารถดำเนินการหรือช่วยเหลือในรายการด้านล่าง อาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม แต่โดยปกติแล้วจะคุ้มกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม