heat pump ที่ประหยัดพลังงานมากกว่าระบบพลังงานไม่หมุนเวียน

ปั๊มความร้อนเป็นเครื่องจักรที่สามารถรับความร้อนจากที่หนึ่งแล้วส่งความร้อนนั้นไปยังอีกที่หนึ่งที่อุณหภูมิสูงกว่า ตู้เย็นที่บ้านของคุณคล้ายกับปั๊มheat pumpความแตกต่างคือตู้เย็นไม่ได้บีบอัดก๊าซสารทำความเย็นเพื่อเพิ่มอุณหภูมิเพียงแค่ดึงความร้อนจากเนื้อหาในตู้เย็นของคุณและส่งความร้อนนั้นผ่านตัวแลกเปลี่ยนความร้อนตะแกรงที่ด้านหลังของตู้เย็นสารสกัดจากheat pumpปั๊มความร้อน พลังงานหมุนเวียนจากพื้นดินน้ำหรืออากาศซึ่งได้รับความร้อนจากดวงอาทิตย์

และถ่ายเทไปยังบ้านของคุณในอัตราส่วน 1: 4 หรือมากกว่า heat pumpสมมติว่าสำหรับทุกๆ 1 KW / h ของพลังงานไฟฟ้าที่คุณใช้ในการขับเคลื่อนปั๊มความร้อนจะมีการผลิตความร้อนประมาณสำหรับใช้ในบ้านของคุณปั๊มความร้อนมีสามประเภทบทความนี้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับปั๊มความร้อนจากแหล่งอากาศ heat pumpข้อดีของปั๊มความร้อนแหล่งที่มาของอากาศที่พวกเขาจะซื้อถูกกว่าปั๊มความร้อนอื่น ๆ เช่นปั๊มความร้อนจากพื้นดินและแหล่งน้ำติดตั้งง่ายสามารถติดตั้งในอพาร์ตเมนต์

ผลกระทบจากอุณหภูมิคงที่ต่ำกว่าจุดเยือกแข็งสภาพลมสูงหรือไม่มีเลย

ประหยัดพลังงานมากกว่าระบบพลังงานไม่หมุนเวียนแบบเดิมมีความสามารถในการมีวงจรย้อนกลับกล่าวคือ มีโหมดทำความร้อนและระบายความร้อนเหมือนกับปั๊มความร้อนใต้พิภพทั้งหมดมีจำหน่ายเป็นปั๊มความร้อนที่มีคุณสมบัติheat pump ‘Reverse Cycle chillers’heat pump ซึ่งมีตัวเลือกการทำความร้อนเพิ่มเติมและน้ำร้อนในประเทศประหยัดพลังงานและทำให้ค่าน้ำมันรายปีลดลงข้อเสียของปั๊มความร้อนแหล่งที่มาของอากาศที่ไม่มีประสิทธิภาพเท่ากับปั๊มความร้อนอื่น ๆ เช่นปั๊มความร้อนจากพื้นดินและแหล่งน้ำประสิทธิภาพและประสิทธิภาพของheat pumpปั๊มความร้อนจากแหล่งอากาศ

heat pumpอาจได้รับผลกระทบจากอุณหภูมิคงที่ต่ำกว่าจุดเยือกแข็งสภาพลมสูงหรือไม่มีเลยอาจมีเสียงดังแม้ว่าระบบบางระบบจะเงียบกว่าระบบอื่นสามารถล่วงล้ำได้แม้ว่าจะมีรุ่นที่มีเส้นบาง ๆเมื่อเลือกปั๊มความร้อนจากแหล่งอากาศให้พิจารณาประเด็นต่อไปนี้เลือกปั๊มความร้อนที่มีการควบคุมการละลายน้ำแข็ง heat pumpโดยทั่วไปสิ่งนี้จะย้อนกลับการไหลของความร้อนเพื่อละลายขดลวดภายนอกซึ่งจะช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าเสริมในการทำความร้อนโดยปั๊มความร้อน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน่วยภายนอกได้รับการปกป้องจากลมแรง

โปรดจำไว้ว่าพัดลมและคอมเพรสเซอร์ส่งเสียงดัง หากเป็นไปได้ให้พยายามหาหน่วยภายนอกให้ห่างจากหน้าต่างและจากหน้าต่างใด ๆ ในอาคารที่อยู่ติดกันheat pump เสียงรบกวนสามารถลดลงได้อีกโดยการติดตั้งหน่วยภายนอกบนฐานดูดซับเสียง หน่วยภายนอกทั้งหมดควรมีระดับเสียง heat pump ลองเลือกหน่วยที่มีระดับเสียง 76 เดซิเบลหรือต่ำกว่า

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน่วยภายนอกได้รับการปกป้องจากลมแรงเนื่องจากจะส่งผลต่อประสิทธิภาพของกระบวนการดูดซับความร้อน การฟันดาบและการปลูกที่เหมาะสมสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้ ปั๊มความร้อนมีการพัฒนา ‘Cold Climate Heat Pumps’ ที่มีคอมเพรสเซอร์สองสูบสองสปีดและคอมเพรสเซอร์บูสเตอร์สำรอง heat pumpคุณสมบัติเหล่านี้ช่วยให้ระบบนี้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในอุณหภูมิต่ำถึง -9 o C