หนังสือการสอบสวนช่วยเราได้โดยการจับภาพของโจร

หากเป็นไปได้ก็จะช่วยหากสามารถรับเทปจากธุรกิจรอบข้างได้เนื่องจากอาจแสดงผู้กระทำผิดก่อนหรือหลังการก่ออาชญากรรม หนังสือการสอบสวนเรารวบรวมเทปได้ต้องมีการร้องขอจากแต่ละธุรกิจซึ่งอาจมีบันทึกภาพ อย่างไรก็ตามหากธุรกิจปฏิเสธเราจะต้องขอหมายค้นก่อนเพื่อที่จะได้รับบันทึกวิดีโอสำหรับวันที่และหนังสือการสอบสวน เมื่อมีเทปอยู่ในมือรวมถึงสิ่งที่จำเป็นต้องมีหมายค้นจากนั้นเราจะส่งมอบให้กับทีมสืบสวนเฉพาะทางซึ่งจะต้องตรวจดูเทปแต่ละเทปและจดบันทึกกิจกรรมที่น่าสงสัยก่อนและหลังการก่ออาชญากรรมตลอดจนการดำเนินการ

หนังสือการสอบสวนของโจรในระหว่างการก่ออาชญากรรม

ตัวอย่างของสิ่งนี้อาจเป็นสิ่งที่เรียบง่ายพอ ๆ กับรอยสักที่มองเห็นได้จากแขนเสื้อที่ดึงกลับมาเมื่อโจรล้วงเอาเงินสด เมื่อเปรียบเทียบข้อมูลจากอาชญากรรมที่แตกต่างกันสิ่งนี้ยังสามารถช่วยในการตัดสินว่าบุคคลใดที่จะพิจารณาอย่างใกล้ชิด มีบุคคลบางคนที่ปรากฏตัวในแต่ละพื้นที่ในขณะก่อเหตุหรือไม่ หนังสือการสอบสวนและเพิ่มรายชื่อผู้ต้องสงสัยที่จะตั้งคำถาม หนังสือการสอบสวนผู้ต้องสงสัยเหล่านี้ ขั้นตอนที่แปดคือการสร้างไทม์ไลน์ ไทม์ไลน์ของเหตุการณ์จะช่วยผู้ตรวจสอบในการมองเห็นรูปแบบในภาพรวมรวมทั้งช่วยจัดเก็บข้อมูลที่รวบรวมไว้แล้ว

อย่างเป็นระเบียบตามเวลาวันที่และลำดับเหตุการณ์ตลอดจนให้ง่ายต่อการเผยแพร่โครงร่างของเหตุการณ์เพื่อใช้ พื้นฐานสำหรับรายงานขั้นสุดท้าย ข้อมูลทั้งหมดนี้ถูกเก็บไว้ในบันทึกรายละเอียดของผู้ต้องสงสัยพยานสถานที่และธุรกิจทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการสอบสวน หนังสือการสอบสวนละคนควรได้รับการระบุโดยการเชื่อมโยงตัวตนต่างๆ เข้ากับรูปภาพหรือคำอธิบายที่เป็นลายลักษณ์อักษร การเก็บไฟล์ที่แสดงข้อมูลนี้หมายความว่าผู้ตรวจสอบไม่จำเป็นต้องจดจำรายละเอียดและการเชื่อมต่อของแต่ละบุคคลรวมทั้งเก็บข้อมูลไว้ใกล้มือเพื่อให้อ้างอิงได้ง่ายในระหว่างการสอบสวน

หนังสือการสอบสวนยังช่วยอำนวยความสะดวก

หนังสือการสอบสวนในการแบ่งปันข้อมูลกับสมาชิกใหม่ของทีมสืบสวนเมื่อมีการเพิ่มและหรืออำนวยความสะดวกในการสื่อสารและการโต้ตอบของแผนกอื่น ๆ ที่อาจเกี่ยวข้อง หนังสือการสอบสวนเกี่ยวกับความซับซ้อนของอาชญากรรมสามารถทำได้โดยดูอาชญากรรมอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกันและพยายามค้นหาอาชญากรรมอื่น ๆ ที่เหมาะสมกับรูปแบบของอาชญากรรมเหล่านี้ อาชญากรรมเพียงไม่กี่อย่างเป็นการกระทำแบบสุ่ม

พวกเขามักจะเป็นส่วนหนึ่งของวงดนตรีขนาดใหญ่หรือกลุ่มของอาชญากรรมที่มีการกระทำผิดอยู่ตลอดเวลา ด้วยการใช้ข้อมูลที่รวบรวมโดยใช้ทรัพยากรของเราเองเราสามารถอ่านไฟล์ของอาชญากรรมอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกันและดูว่าข้อมูลเหล่านี้สอดคล้องกับอาชญากรรมในอดีตหรือไม่ หนังสือการสอบสวนที่ว่านี่อาจเป็นส่วนหนึ่งของปฏิบัติการที่ใหญ่กว่าหรือความต่อเนื่องของกลุ่มอาชญากรรมที่เพิ่มขึ้นจะต้องได้รับการแก้ไข

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://npteampolice.co/ดูหน้า-26896-หนังสือกฎหมาย.html