ลดริ้วรอยและรอยเส้นเล็ก ๆ บนใบหน้าด้วยการฉีดหน้าเรียว

เมื่อเราโตขึ้นริ้วรอยเหี่ยวย่นอาจเริ่มปรากฏขึ้นรอบ ๆ หน้าผากสร้างเส้นขมวดคิ้วระหว่างคิ้วซึ่งสามารถทำให้เราดูรุนแรงหรือโกรธเกินไป ฉีดหน้าเรียวสัญญาณของริ้วรอยเหล่านี้สามารถรักษาได้ด้วยการฉีดโบท็อกซ์ นี่คือการรักษาเครื่องสำอางอย่างรวดเร็วซึ่งผลลัพธ์เริ่มปรากฏหลังจากผ่านไปสองสามวันและค่อยๆ ดีขึ้นภายในสองสัปดาห์

การฉีดหน้าเรียวจะทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงลงชั่วคราวซึ่งช่วยในการสร้างการแสดงออกทางสีหน้าของคุณและการลดกิจกรรมของกล้ามเนื้อนี้ไม่เพียง แต่ทำให้ริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นนุ่มนวลลงเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อการแสดงออกที่คุณใช้บนใบหน้า เป็นการรักษาชั่วคราวที่ยาวนานประมาณ 4 เดือนและจะต้องฉีดยาเพื่อเติมเต็มผลการรักษา

ประโยชน์ของการฉีดหน้าเรียว

  • ฉีดหน้าเรียวได้รับการจัดการโดยผู้ประกอบการโดยปกติจะใช้เวลาประมาณ 10-20 นาทีและผลลัพธ์อาจสังเกตเห็นได้ทันทีหลังการรักษา แต่จะใช้เวลาสองสามวันในการปรับตัวและปรับปรุง
  • การฉีดหน้าเรียวนั้นมีการบุกรุกน้อยกว่าการรักษาด้วยการต่อต้านริ้วรอยอื่น ๆ เช่นการยกกระชับใบหน้าหรือยกคิ้วสำหรับลูกค้าหลาย ๆ คนค่าใช้จ่ายของโบท็อกซ์เป็นที่น่าสนใจ
  • ยิ่งกว่าการรักษาด้วยศัลยกรรมความงามหรือพลาสติกอื่น ๆ ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น
  • เช่นเดียวกับขั้นตอนเครื่องสำอางหรือการแพทย์มีผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องกับฉีดหน้าเรียวเช่นสีแดงมีอาการคันหรือมีรอยช้ำ แต่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นเป็นครั้งคราวและเกิดขึ้นชั่วคราว

ดังนั้นที่ไหนที่คุณควรฉีดหน้าเรียวของคุณ

ด้วยการฉีดยารักษาเครื่องสำอางแนะนำให้คุณทำตามขั้นตอนของคุณโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพเช่นแพทย์ทันตแพทย์หรือพยาบาลที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างถูกต้องและใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงและปลอดภัย ก่อนที่จะไปรับการรักษาใด ๆ คุณควรทำวิจัยและตรวจสอบสถานที่ที่คุณมีกระบวนการโบท็อกซ์ของคุณไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบออนไลน์บนฟอรั่มอินเทอร์เน็ตหรือคำพูดจากปาก ฉีดหน้าเรียวควรดูบอบบางและผู้ฝึกที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างเต็มที่จะทำการฉีดอย่างแม่นยำในทางเทคนิคเพื่อให้คุณดูสดใหม่และมีสุขภาพดีและดูไม่น่าตกใจและไม่แสดงออก

ฉีดหน้าเรียวส่งผลให้ใบหน้าเรียบเนียนและมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติปราศจากริ้วรอย ผลกระทบหลังจากการรักษาโบท็อกซ์ยังไม่สมบูรณ์ทันทีมันเริ่มทำงานภายในไม่กี่วันโดยมีผลมากที่สุดที่เห็นรอบสองสัปดาห์ต่อมา หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการเลือกขั้นตอนเครื่องสำอางเรามีขั้นตอนการทำเครื่องสำอางที่หลากหลายสำหรับใบหน้าและร่างกาย การเสริมริมฝีปาก, ฟิลเลอร์ผิวหนังและทรีทเม้นต์อื่น ๆ อีกมากมายเพื่อช่วยสร้างความอ่อนเยาว์

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.estella-clinic.com/17457750/ลกกราม-ลดริ้วลอย-ยกกระชับ-ปรับรูปหน้า