อนาคตของเกษตรยุคใหม่และเทคโนโลยี

เมื่อพิจารณางานด้านเกษตรยุคใหม่ คุณต้องคิดทั้งงานใหญ่และงานเล็ก ขนาดใหญ่คือธุรกิจเกษตรยุคใหม่บริษัทขนาดใหญ่ที่กำลังพัฒนาพืชใหม่ปุ๋ยยาฆ่าแมลงและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เพื่อผลิตพืชที่ให้ผลผลิตสูง ในทางกลับกันการย้ายไปยังอาหารท้องถิ่นอาหารออร์แกนิกและฟาร์มขนาดเล็กที่เพาะปลูกพืชและสัตว์ด้วยมือ ธุรกิจการเกษตรและการทำฟาร์มขนาดใหญ่ยังคงเป็นแหล่งอาหารหลักในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ อีกมากมาย

ในขณะที่งานเกษตรยุคใหม่แบบดั้งเดิมในการเลี้ยงพืช

สัตว์ยังคงมีความสำคัญธุรกิจการเกษตรยังครอบคลุมเส้นทางอาชีพมากมายในการวิจัยและพัฒนารวมถึงการขายการตลาดและการศึกษา งานในภาคเกษตรยุคใหม่ไม่ใช่สิ่งแรกที่คิดเมื่อศึกษาชีวเคมีวิศวกรรมเทคโนโลยีชีวภาพหรือแม้แต่วิทยาการคอมพิวเตอร์ แต่ปริญญาใดก็ตามสามารถเปิดเส้นทางสู่การจ้างงานที่ร่ำรวยในภาคธุรกิจการเกษตร เมื่อฟังก์ชั่นมากขึ้นเรื่อย ๆ กลายเป็นคอมพิวเตอร์และเมื่อความต้องการอาหารเพิ่มขึ้นตามการเติบโตของประชากรทั่วโลกงานเทคโนโลยีชั้นสูงในเกษตรยุคใหม่จะยังคงขยายตัวต่อไป

คนงานที่มีทั้งความรู้ด้านเทคโนโลยีและเกษตรยุคใหม่ หมายถึงจะเป็นที่ต้องการเมื่อปลายทศวรรษที่ผ่านมาความสนใจในอาหารออร์แกนิกและอาหารที่ผลิตในท้องถิ่นเพิ่มมากขึ้นในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ความห่วงใยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมทำให้หลายคนเริ่มเลือกอาหารท้องถิ่นและอาหารออร์แกนิกแม้ว่าจะมีราคาสูงกว่าก็ตาม ตลาดของเกษตรยุคใหม่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและแม้กระทั่งร้านขายของชำแบบดั้งเดิมก็ยังขยายการให้บริการอาหารอินทรีย์

สิ่งนี้หมายความว่าในแง่ของงานเกษตรยุคใหม่

หมายความว่าเกษตรยุคใหม่ขนาดใหญ่ไม่ใช่หนทางเดียวที่จะไป เป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษที่มีการเพิ่มขึ้นของคนที่ต้องการทำฟาร์มขนาดเล็กทั้งแบบพาร์ทไทม์หรือเต็มเวลา หลายคนกำลังเข้าใกล้นี้เป็นอาชีพที่สองหรือเส้นทางอาชีพใหม่ทั้งหมดและไม่ได้เติบโตขึ้นในชุมชนเกษตรกรรมหรือทำงานในฟาร์ม นี่หมายถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ที่มีความรู้ด้านการเกษตรในการสอนหลักสูตรโรงเรียนเขียนหนังสือและให้คำปรึกษากับผู้คนในการจัดตั้งฟาร์มใหม่หรืออาจเปลี่ยนไปทำเกษตรอินทรีย์ ผู้เชี่ยวชาญในการทำฟาร์มและการเลี้ยงสัตว์จะค้นหาความเชี่ยวชาญของพวกเขา

ในความต้องการเป็นคนมากขึ้นตัดสินใจที่จะปลูกอาหารสำหรับตัวเองและชุมชนท้องถิ่นของพวกเขา เกษตรยุคใหม่เป็นกระบวนการผลิตเส้นใยและอาหารเป็นหลักด้วยความช่วยเหลือในการปลูกพืชและเลี้ยงสัตว์ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงในบ้านเป็นหลัก บางครั้งการปฏิบัติทางการเกษตรก็เรียกว่า “การทำฟาร์ม” แม้ว่าคำนี้มักใช้ในบริบทของการปลูกพืชเท่านั้น หากคุณวางแผนที่จะซื้อที่ดินเพื่อเกษตรกรรมมันจะดีกว่าถ้าคุณจำเคล็ดลับไว้ในใจ เหล่านี้จะช่วยคุณในการตัดสินใจที่ดีเมื่อมันมาถึงการซื้อที่ดินดังกล่าวซึ่งมีการขาย บางจุดเหล่านี้คือ