คลินิกกายภาพบำบัดช่วยลดช่องว่างระหว่างการรักษาตัว

คลินิกกายภาพบำบัดช่วยลดช่องว่างระหว่างการรักษาตัวหลังเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลและผู้ปฏิบัติงานด้านการดูแลหลักของผู้ป่วย โดยพื้นฐานแล้ว คลินิกกายภาพบำบัดเป็นยากระแสหลักที่ตอบสนองต่อการดูแลเกี่ยวกับไคโรแพรคติก เทคนิคของพวกเขาคล้ายกัน คลินิกกายภาพบำบัดแต่ไม่เหมือนกันอย่างแม่นยำการดูแลเกี่ยวกับไคโรแพรคติกเกี่ยวข้องกับการปรับหรือการจัดการกระดูกสันหลังเพื่อให้กระดูกสันหลังทั้งหมดในกระดูกสันหลังอยู่ในแนวที่ถูกต้อง

ข้อโต้แย้งคือกระดูกสันหลังที่ถูกจัดตำแหน่งอย่างถูกต้องจะกระตุ้นให้กลไกการรักษาตัวเองของร่างกายเริ่มทำงานและช่วยบรรเทาอาการปวดตามธรรมชาติเมื่อคลินิกกายภาพบำบัดทำการกดทับหรือการจัดการเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง โดยทั่วไปจะเป็นการสร้างการเคลื่อนไหวในข้อต่อเย้ยหยัน คลินิกกายภาพบำบัดเพื่อชี้แจงเฉพาะหมอนวดที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่ดำเนินการปรับ ในขณะที่ PT ที่ได้รับอนุญาตอาจให้การจัดการเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง

ฟื้นการทำงานปกติของพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

โรงเรียนกายภาพบำบัดส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาได้เพิ่มเทคนิคการยักย้ายถ่ายเทเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรมาตรฐาน ในทางตรงกันข้าม คลินิกกายภาพบำบัดได้สอนการยักย้ายถ่ายเทกระดูกสันหลังมาเป็นเวลาหลายทศวรรษหลังจากสำเร็จการศึกษา การจัดการกระดูกสันหลังจะใช้ตามดุลยพินิจของนักบำบัดแต่ละคน มิฉะนั้นจะใช้เทคนิคการเคลื่อนย้ายหรือการเคลื่อนไหวแบบพาสซีฟไปที่ข้อต่อในบรรดาขั้นตอนทั่วไปที่ดำเนินการโดย PT ได้แก่คลินิกกายภาพบำบัด การฝึกพิสัยของการเคลื่อนไหว แบบฝึกหัดเกี่ยวกับการเคลื่อนไหว การฝึกการประสานงาน และการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

คลินิกกายภาพบำบัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่หนึ่งที่นักบำบัดโรคเป็นดาวที่ส่องแสงคือการดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองหลังเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลผู้ที่ประสบภาวะโรคหลอดเลือดสมองต้องเผชิญถนนฟื้นฟูที่ยาวไกลคลินิกกายภาพบำบัด เพื่อให้ได้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เป้าหมายคือการรักษา/ปรับปรุงสภาพร่างกายในปัจจุบัน ฟื้นการทำงานปกติของพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เรียนรู้ทักษะก่อนหน้านี้และเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ตามความจำเป็นการบำบัดเริ่มต้นในขณะที่ผู้ป่วยยังคงรักษาตัวในโรงพยาบาลและหลังจากนั้น PT มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงกิจกรรมในชีวิตประจำวันของพวกเขา

การบำบัดด้วยความเย็นช่วยบรรเทาอาการปวด เพื่อป้องกันข้อต่อ

พวกเขายังจะแนะนำวิธีที่จะทำให้สภาพแวดล้อมในบ้านของบุคคลนั้นปลอดภัยยิ่งขึ้นแบบฝึกหัดการประสานงานได้รับการสอนให้กับผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองที่กำลังเรียนรู้ใหม่เพื่อทำงานง่ายๆ ที่คืนความสมดุลและการประสานงาน งานง่าย ๆ ที่รวมกลุ่มของกล้ามเนื้อ เช่น หยิบปากกา คลินิกกายภาพบำบัด เวชศาสตร์ฟื้นฟูจะทำซ้ำๆโรคข้อเข่าเสื่อมเป็นภาวะทางการแพทย์ที่นักกายภาพบำบัดสามารถช่วยได้ อาจใช้การบำบัดด้วยความร้อนเพื่อลด

อาการตึงและรักษาอาการกระตุกของกล้ามเนื้อ คลินิกกายภาพบำบัดการบำบัดด้วยความเย็นช่วยบรรเทาอาการปวด เพื่อป้องกันข้อต่อ โดยทั่วไปมักใช้อุปกรณ์ช่วย เช่น ไม้เท้า ไม้ค้ำยัน ไม้ค้ำยัน และ/หรือเฝือก คลินิกกายภาพบำบัดนักบำบัดที่ได้รับใบอนุญาตอาจทำการนวดบำบัดโดยมีหรือไม่มีความร้อนและอัลตราซาวนด์เพิ่มเติม