จดทะเบียนบริษัทฟรีและข้อจำกัดบางประการในการเลือกชื่อเฉพาะ

จดทะเบียนบริษัทฟรี

 

กระบวนการทั้งหมดของการจดทะเบียนบริษัทในสหราชอาณาจักรนั้นเปิดกว้าง โปร่งใส และเป็นมิตรกับธุรกิจ ทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ส่งเสริมการจัดตั้งและการลงทะเบียนธุรกิจใหม่ที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็วจดทะเบียนบริษัทฟรีในสหราชอาณาจักร ไม่จำเป็นต้องได้รับอนุญาตในการจัดตั้งธุรกิจ จดทะเบียนบริษัทฟรีแต่มีข้อจำกัดบางประการในการเลือกชื่อเฉพาะ นอกจากนี้ ธุรกิจบางประเภทอาจต้องมีใบอนุญาตหรือการอนุญาตจากรัฐบาล

ในสหราชอาณาจักร จดทะเบียนบริษัทฟรีพระราชบัญญัติบริษัทจะกำหนดกฎเกณฑ์และข้อบังคับที่ต้องคำนึงถึงในขณะจัดตั้งบริษัทใหม่ จดทะเบียนบริษัท หรือขณะดำเนินการข้อดีของการจดทะเบียนบริษัทในสหราชอาณาจักรขั้นตอนการจดทะเบียนบริษัทในสหราชอาณาจักรทำได้ง่ายและสะดวกจดทะเบียนบริษัทฟรี ส่วนที่ดีที่สุดคือการจดทะเบียนบริษัทในสหราชอาณาจักรผ่านอินเทอร์เน็ต บริษัทจำกัดเป็นยานพาหนะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับธุรกิจ

นอกจากนี้ การใช้คำบางคำในชื่อบริษัทต้องได้รับอนุญาตเป็นพิเศษ

เพื่อดำเนินการในสหราชอาณาจักร ความนิยมนี้ส่วนใหญ่เกิดจากความรับผิดที่จำกัดของเจ้าของบริษัท ทรัพย์สินส่วนบุคคลของพวกเขาถูกแยกออกจากความเสี่ยงของธุรกิจกระบวนการจดทะเบียนบริษัทในสหราชอาณาจักร กระบวนการจดทะเบียนบริษัทในสหราชอาณาจักรกำหนดให้ต้องยื่นเอกสารสี่ฉบับเป็นส่วนใหญ่ต่อหน้านายทะเบียนของบริษัทพร้อมกับค่าธรรมเนียมบังคับสำหรับการจดทะเบียนบริษัท จดทะเบียนบริษัทฟรีเอกสารทั้งสี่นี้เป็นหนังสือบริคณห์สนธิ ข้อบังคับบริษัท แบบ 10 และ 12หนังสือบริคณห์สนธิประกอบด้วยชื่อบริษัท วัตถุ

จดทะเบียนบริษัทฟรีสำนักงานจดทะเบียน ความรับผิด และทุนของบริษัท ชื่อบริษัทไม่ควรเป็นชื่อที่มีบริษัทอื่นใช้อยู่แล้ว นอกจากนี้ การใช้คำบางคำในชื่อบริษัทต้องได้รับอนุญาตเป็นพิเศษข้อบังคับของบริษัทให้รายละเอียดเกี่ยวกับการบริหารและโครงสร้างภายในของบริษัทจดทะเบียนบริษัทฟรี สามารถส่งได้ตามปกติ กล่าวคือ การพิมพ์เอกสารและเซ็นชื่อโดยสมาชิกอย่างน้อยหนึ่งราย ลายเซ็นจะต้องเป็นพยานและเอกสารต้องแสดงวันที่ที่ถูกต้อง

การประกาศตามกฎหมายว่าได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดทั้งหมด

แบบฟอร์ม 10 ให้รายละเอียดเกี่ยวกับกรรมการคนแรก เลขานุการ และสำนักงานที่จดทะเบียนของบริษัท ในขณะที่แบบฟอร์ม 12 เป็นการประกาศตามกฎหมายว่าได้ปฏิบัติตามวิธีจดทะเบียนบริษัทฟรีข้อกำหนดทั้งหมดของพระราชบัญญัติบริษัทแล้วจากนั้นนายทะเบียนของบริษัทจะออกหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัทเมื่อพอใจเกี่ยวกับความตั้งใจของบริษัทที่จะปฏิบัติตามเงื่อนไขที่จำเป็น หลังจากออกใบรับรองแล้วจะต้องมีการจดทะเบียนภาษี

จดทะเบียนบริษัทฟรีมูลค่าเพิ่มและการบำรุงรักษาทะเบียนและบัญชีบางอย่างให้สอดคล้องกับกฎหมายการเป็นหนึ่งในตัวแทนจดทะเบียนบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นเมื่อเริ่มต้นธุรกิจ จดทะเบียนบริษัทฟรีรูปแบบบริษัท 24.7 ขยายความช่วยเหลือด้านบริการต่างๆ เช่น การจัดตั้งบริษัท การจดทะเบียน และการบริหาร