หลังคา shinkolite การติดตั้งนี้ช่วยลดความสูงของโดม

หลังคา shinkolite

 

หลังคาโดมอะครีลิคหรือโพลีคาร์บอเนตมีหลายขนาดในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม หลังคา shinkoliteแบบดั้งเดิมนั้นจะมีรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสถึงสี่เหลี่ยมผืนผ้า และสูงประมาณ 5 นิ้ว หลังคา shinkoliteความกว้างและความยาวสามารถอยู่ที่ใดก็ได้ตั้งแต่ 12 ถึง 36 นิ้ว และมีความหนา 1/8 นิ้วโดมเหล่านี้สามารถติดตั้งบนขอบไม้ (2×2″ ถึง 2×6″) ซึ่งหลังคามุงด้วยงูสวัดหรือโลหะบาง ๆ ฉายแสงเพื่อป้องกันฝนรั่วไหลรอบตัว โดมเหล่านี้สามารถติดตั้งบนพื้นผิวได้

โดยตรงบนกระดาษทาร์และแผ่นไม้ใต้งูสวัดโดยตรงในกรณีหลัง หลังคา shinkoliteงูสวัดที่ล้อมรอบโดมนั้นจะถูกวางโดยตรงบนครีบด้านนอกที่แบนราบ คล้ายกับที่โดยทั่วไปจะวางงูสวัดบนโลหะแบนของช่องระบายอากาศหลังคา กองเตาหลอม ช่องระบายน้ำทิ้ง และอื่นๆ การติดตั้งนี้ช่วยลดความสูงของโดมปัญหาไม่ว่าจะด้วยวิธีใด หลังคา shinkoliteหรือไม่ว่าจะติดตั้งโดมอย่างไร โดมก็สามารถสร้างไอน้ำที่ไม่ต้องการและการรั่วไหลที่คล้ายกันได้

ติดตั้งพื้นผิวเข้ากับแผ่นหลังคาโดยตรง เป็นตัวอย่างที่จะครอบคลุม

แม้ว่าจะมีแผงป้องกันพลาสติกอยู่ภายในก็ตาม โดมเหล่านี้ยังเสี่ยงที่จะแตกหักจากลูกเห็บขนาดใหญ่ กิ่งไม้ที่ร่วงหล่น แผ่นดินไหว หรือหลังคาที่ประมาท หลังคา shinkoliteเมื่อเกิดเหตุการณ์เหล่านี้ สกายไลท์จะรั่วน้ำฝนเช่นกัน นอกจากจะทำให้เกิดความชื้นแล้วโซลูชั่นสร้างและติดตั้งฝาครอบแบบใสแบบแข็งสูง 5-1 / 2″ แบบกล่องตื้นเหนือโดมบนหลังคา หลังคา shinkoliteฝาครอบนี้จะทำหน้าที่เหมือนหน้าต่างพายุโดยการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิที่รุนแรงและการควบแน่นส่วนใหญ่

สำหรับบทความนี้ จะใช้โดมสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาด 20 นิ้ว หลังคา shinkoliteซึ่งรวมถึงหน้าแปลน 1 นิ้วในแต่ละด้านของตัวโดม 18 ตารางวาด้วยตัวมันเอง) สูง 5 นิ้ว และติดตั้งพื้นผิวเข้ากับแผ่นหลังคาโดยตรง เป็นตัวอย่างที่จะครอบคลุม กับฝาครอบพายุแบบกล่อง ฝาครอบที่คล้ายกันสามารถสร้างตามสัดส่วนสำหรับโดมขนาดอื่นๆวัสดุและหลังคา shinkoliteเครื่องมือ ราคารวมสำหรับชิ้นส่วน $50-90 ขึ้นอยู่กับความพร้อมของแผ่นอะคริลิกบอร์ดรับแรงกดขนาด 2x6x96

ตลอดจนการจู่โจมของอิเล็กโทรไลต์ แผ่นโพลีโพรพิลีนเป็นที่ต้องการ

หนึ่งอันลูกแก้วอะคริลิกหนา 0.22 นิ้วหนา 22×22 นิ้วหนึ่งแผ่น $ 25-60 ขึ้นอยู่กับขนาดการตัดที่มีจำหน่ายที่เต้าเสียบหากต้องตัดชิ้นส่วนออกจากแผ่นขนาดใหญ่กว่า ให้ปล่อยฟิล์มป้องกันไว้บนแผ่นทั้งสองด้านโดยไม่ลอกออกจนกว่าการเลื่อยจะเสร็จสิ้น ใช้ใบเลื่อยฟันละเอียดที่คม หลังคา shinkoliteมิฉะนั้น ให้เต้าเสียบตัดตามขนาดสำหรับคุณแผ่นพลาสติกโพลีคาร์บอเนต

เหมาะสำหรับฉนวนชิ้นส่วนไฟฟ้า สามารถใช้ในส่วนประกอบสำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์และเภสัชกรรม สำหรับงานเคลือบ และวัสดุที่ทนทานสำหรับวิศวกรไฟฟ้าแผ่นพลาสติกโพลีโพรพิลีนมีสีธรรมชาติ เบจ เทา ดำ และขาว การติดตั้งหลังคา shinkolite มีความทนทานต่อตัวทำละลายและสารขจัดไขมันอย่างดีเยี่ยม ตลอดจนการจู่โจมของอิเล็กโทรไลต์ แผ่นโพลีโพรพิลีนเป็นที่ต้องการสำหรับการใช้งานทั้งหมดที่สัมผัสกับสภาวะเย็น น้ำหนักเบา ขึ้นรูปง่าย งอได้และเชื่อมได้