พื้นคอนกรีตที่สมบูรณ์แบบ

พื้นคอนกรีตและแผ่นพื้นซีเมนต์ส่วนใหญ่ร้าวเนื่องจากการอัดตัวของชั้นล่างไม่ดี ผู้รับเหมาคอนกรีตส่วนใหญ่ใช้เวลาและความพยายามในการทำเช่นนี้ แต่ในกรณีที่คุณได้รับหนึ่งในนั้น จะไม่เจ็บที่จะตรวจสอบให้แน่ใจ การกระชับส่วนย่อยเป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณกังวลเมื่อคุณซื้อผู้รับเหมาปูนซีเมนต์ เกรดย่อยของคุณควรกระชับด้วยลิฟต์ไม่เกินหกนิ้ว ทุก ๆ หกนิ้วของสิ่งสกปรกที่ถูกโยนลงในพื้นที่ ผู้รับเหมาควรกระชับมัน หากบ้านของคุณถูกสร้างขึ้นในพื้นที่เปียกหรือแอ่งน้ำ คุณต้องเตรียมเงินเพิ่มเล็กน้อยเพื่อเตรียมการ ให้ผู้รับเหมาซีเมนต์ของคุณใช้กระเบื้องที่มีรูพรุนใต้พื้นซีเมนต์ผ่านฐานราก

พื้นคอนกรีตที่เต็มไปด้วยกรวดถั่ว

จากนั้นให้ปูพื้นคอนกรีตของคุณด้วยกรวดถั่วสี่นิ้ว วิธีนี้จะช่วยไม่ให้แรงดันน้ำไหลผ่านชั้นใต้ดิน การมีน้ำมากเกินไปในส่วนผสมของซีเมนต์จะทำให้พื้นแตกร้าว ควรเทคอนกรีตด้วยการตกต่ำอย่างสม่ำเสมอ นี่คือความสม่ำเสมอของคอนกรีตที่ปลายรางน้ำ คุณต้องการให้คอนกรีตแข็งเล็กน้อยแต่ก็ใช้งานได้ สิ่งที่คุณไม่ต้องการเห็นคือคอนกรีตที่ออกมาจากรางน้ำดูเหมือนซุป ยิ่งผสมน้ำมากเท่าไหร่ คอนกรีตก็จะยิ่งหดตัวและแตกมากขึ้นเท่านั้น แผ่นซีเมนต์สามารถหดตัวได้มากถึงครึ่งนิ้วในหนึ่งร้อยฟุต เนื่องจากน้ำส่วนเกินระเหยออกจากแผ่นที่เท

น้ำส่วนเกินจะลดความแข็งแรงของคอนกรีตลงอย่างมาก พื้นคอนกรีตของคุณจะแตกได้เช่นกันหากแห้งเร็ว ในขณะที่พื้นซีเมนต์ของคุณแห้ง ให้ฉีดละอองน้ำเล็กน้อยที่ด้านบนเพื่อไม่ให้แห้งอย่างรวดเร็ว อีกสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อป้องกันการแห้งเร็วคือ ปิดแผ่นซีเมนต์ด้วยพลาสติกหรือผ้าใบกันน้ำแบบบาง หากพื้นห้องใต้ดินถูกเทลงพร้อมกับพื้นที่ติดตั้งไว้แล้ว มันอาจจะแห้งโดยไม่มีปัญหาใดๆ ให้ผู้รับเหมาของคุณวางรอยต่อควบคุมในพื้นคอนกรีตของคุณในขณะที่กำลังสร้างเสร็จหรือตัดในขณะที่ยังเป็นสีเขียวอยู่ ผู้รับเหมาคอนกรีตทั้งหมดมีพื้นมีรอยแตกที่นี่หรือที่นั่น

บางครั้งรอยแตกไม่สามารถป้องกันได้

นั่นเป็นสาเหตุที่ข้อต่อควบคุมมีความสำคัญมาก ข้อต่อควบคุมช่วยลดความเครียดในซีเมนต์และป้องกันไม่ให้พื้นแตกร้าว คอนกรีตขัดมันเป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งในโซลูชั่นปูพื้นที่ประหยัดและทนทานที่สุดซึ่งไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเลย แม้ว่าพื้นคอนกรีตขัดมันจะดูสวยงาม แต่ก็เป็นงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุดชิ้นหนึ่งสำหรับการปูพื้น ตัวเลือกนี้มีลักษณะเฉพาะที่ทำให้มันยอดเยี่ยมและถือเป็นตัวเลือกที่มีประโยชน์ซึ่งมาในสไตล์ร่วมสมัย คลาสสิก หรือซับซ้อน นอกจากนี้ยังมีความหลากหลายที่น่าสนใจเมื่อพูดถึงตัวเลือกการตกแต่ง ข้อดีของการใช้พื้นคอนกรีตขัดมัน

เทพื้นคอนกรีตไม่ใช่แค่รูปลักษณ์เท่านั้น แต่ยังมีราคาที่ไม่แพง บำรุงรักษาต่ำ ประหยัดพลังงาน และมีระบบการควบคุมฝุ่นที่ดีเยี่ยม หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีอาการแพ้หรือหอบหืดอย่างรุนแรง คอนกรีตขัดมันคือคำตอบที่ถูกต้องสำหรับคุณ การมีพื้นคอนกรีตขัดมันนั้นง่ายพอๆ กับการเทคอนกรีต ปล่อยให้มันตกลงมาและขัดมัน วิธีนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจได้ชัดเจนว่าค่าใช้จ่ายในการติดตั้งนั้นถูกแค่ไหน คอนกรีตขัดเงายังเป็นตัวรักษาอุณหภูมิอีกด้วย เนื่องจากจะดูดซับความชื้นจากพื้นดินเพื่อให้อากาศเย็นในฤดูร้อน และสะท้อนแสงที่ส่องเข้ามาทางหน้าต่าง