คุณต้องการเครื่องปั่นไฟประเภทใด

คนส่วนใหญ่รู้ว่าเครื่องปั่นไฟให้พลังงานเมื่อแหล่งพลังงานอื่นล้มเหลว แต่ส่วนใหญ่ไม่เข้าใจตลาดเต็มรูปแบบของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า มีเครื่องปั่นไฟดีเซลสำหรับเรือเดินทะเลที่ใช้โดยเรือขนาดใหญ่หรือเรือในอุตสาหกรรมพลังงาน น้ำมันและก๊าซ จากนั้นมีเครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดเล็กสำหรับใช้ในบ้านพักอาศัย มีเครื่องปั่นไฟที่ออกแบบมาสำหรับสภาพแวดล้อมเชิงพาณิชย์ที่อาจเกิดการระเบิด

นี่คือเครื่องปั่นไฟขนาดเล็กที่ให้พลังงานเพียงพอ

อย่างปลอดภัยในการเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์เป็นเวลาสองสามชั่วโมงระหว่างที่ไฟฟ้าดับ เครื่องปั่นไฟประเภทใดที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นใครและตั้งใจจะทำอะไรกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการหรือสามารถซื้อเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลขนาดใหญ่ที่ใช้ในสภาพแวดล้อมเชิงพาณิชย์ได้ และคนส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าในทะเลที่ใช้ในทะเล คุณต้องทำการเลือกตามความต้องการของคุณก่อนและงบประมาณของคุณเป็นอันดับสอง

สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือ คุณกำลังซื้อเครื่องปั่นไฟ ยี่ห้อไหนดีสำหรับสภาพแวดล้อมเชิงพาณิชย์ ที่อยู่อาศัย ทะเล หรือกลางแจ้ง มีเครื่องกำเนิดไฟฟ้าหลายประเภทที่ออกแบบมาสำหรับสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ซึ่งรวมถึงเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลโซน 2 ซึ่งได้รับการออกแบบในบรรจุภัณฑ์สำหรับสภาพแวดล้อมเชิงพาณิชย์ที่มีความเสี่ยงที่อาจเกิดอันตรายหรือระเบิดได้ เห็นได้ชัดว่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเหล่านี้จะไม่สนใจใครที่สนใจในการจัดหาพลังงาน

เมื่อคุณระบุสภาพแวดล้อมที่จะใช้เครื่องปั่นไฟของคุณแล้ว

คุณสามารถแยกแยะประเภทเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่มีอยู่มากมายในตลาดได้ สิ่งต่อไปที่ควรพิจารณาคือส่วนประกอบและคุณสมบัติของเครื่องปั่นไฟที่จะเป็นประโยชน์ต่อความต้องการของคุณ หากคุณเพียงแค่ซื้อเครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดเล็กเพื่อสำรองบ้านของคุณในกรณีที่ไฟฟ้าดับ คุณควรพิจารณาว่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าต้องมีขนาดใหญ่แค่ไหนและคุณต้องการให้เครื่องปั่นไฟใช้พลังงานสำหรับบ้านของคุณนานแค่ไหน

คุณจะต้องกำหนดด้วยว่าคุณต้องการจ่ายไฟให้กับส่วนใดส่วนหนึ่งของบ้าน เช่น คอมพิวเตอร์หรือหลอดไฟหนึ่งห้อง จากนั้นจึงใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่เล็กกว่าและราคาไม่แพงกว่าหากคุณต้องการให้ไฟทั้งบ้านสว่างขึ้น เป็นระยะเวลานาน หากคุณกำลังซื้อเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำหรับเรือเดินทะเลหรือเครื่องปั่นไฟ ยี่ห้อไหนดีดีเซลสำหรับสภาพแวดล้อมเชิงพาณิชย์ คุณควรร่วมงานกับมืออาชีพในอุตสาหกรรมเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขามีประสบการณ์มากมายในการออกแบบเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลและเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทางทะเล