kardinal stick ความจำเป็นในการดูแลร่างกายที่เหมาะสม

ผลการศึกษาใหม่ล่าสุดที่ดำเนินการโดยนักวิจัยที่มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ดกำลังบอกเราว่าปัญหาสุขภาพจิตอาจถึงตายได้เช่นเดียวกับการสูบบุหรี่ยี่สิบมวนขึ้นไปต่อวัน นี่เป็นข่าวที่น่าตกใจ kardinal stick เมื่อพิจารณาว่าหนึ่งในสี่ของพวกเราจะประสบปัญหาทางจิตในบางจุดอายุขัยสั้นลงนักวิจัยระบุว่าผู้ที่สูบบุหรี่ 20 มวนต่อวันจะทำให้อายุสั้นลงประมาณ 8 ถึง 10 ปี และถ้าเราเปรียบเทียบสิ่งนี้กับสิ่งที่ศึกษา kardinal stick พบว่า ผู้ที่เป็นโรคซึมเศร้าซ้ำๆ

จะมีอายุขัยสั้นลงระหว่าง 7-11 ปี kardinal stick มันแย่กว่าสำหรับความเจ็บป่วยทางจิตประเภทอื่น ผู้ที่เป็นโรคไบโพลาร์จะมีอายุขัยเฉลี่ยลดลงระหว่างเก้าถึงยี่สิบปี และผู้ป่วยจิตเภทระหว่างสิบถึงยี่สิบปี kardinal stick ผลลัพธ์ที่แย่ที่สุดคือสำหรับผู้ที่มีปัญหายาเสพติดและแอลกอฮอล์ อายุขัยของพวกเขาลดลงถึง 24 ปี kardinal stick รายงานระบุว่าผู้ที่มีปัญหาสุขภาพจิตในสหราชอาณาจักรมีอายุขัยเฉลี่ยใกล้เคียงกับคนที่อาศัยอยู่ในเกาหลีเหนือหรือบังคลาเทศ

kardinal stick

ความสำคัญของการเข้าถึงการดูแลสุขภาพและคำแนะนำที่เหมาะสม

เหตุใดจึงเป็นเช่นนี้การดูแลที่ไม่ได้ผลหัวหน้าแผนกประสาทวิทยาศาสตร์และสุขภาพจิตที่ kardinal stick ชี้ว่าผู้ที่มีปัญหาสุขภาพจิตอาจไม่สามารถเข้าถึงการดูแลที่พวกเขาต้องการได้คนที่มีปัญหาประเภทนี้เป็นกลุ่มที่เปราะบางที่สุด kardinal stick ในสังคม” ดร.วิลเลียมส์กล่าวงานนี้เน้นย้ำ kardinal stick ถึงความสำคัญของการเข้าถึงการดูแลสุขภาพและคำแนะนำที่เหมาะสม ซึ่งไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป ตอนนี้เรามีหลักฐานที่แน่ชัดว่าความเจ็บป่วยทางจิตคุกคาม

อายุขัยเช่นเดียวกับภัยคุกคามด้านสาธารณสุขอื่นๆ kardinal stick เช่น การสูบบุหรี่นักวิจัยศึกษาข้อมูลจากการศึกษาแยก 20 เรื่อง ซึ่งครอบคลุมปัญหาสุขภาพทุกประเภท รวมถึงการใช้ยาเสพติดและแอลกอฮอล์ kardinal stick ข้อมูลดังกล่าวมาจากข้อมูลของผู้คนมากกว่า 1.7 ล้านคน และรวมถึงผู้เสียชีวิตประมาณ 250,000 ราย ข้อมูลนี้ถูกเปรียบเทียบกับข้อมูลการสูบบุหรี่อย่างหนักผู้เขียนผลการศึกษาของอ็อกซ์ฟอร์ด kardinal stick จากภาควิชาจิตเวชศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด อธิบายว่าเหตุใดอายุขัยเฉลี่ยจึงอาจลดลงมีแนวโน้มว่าจะมีหลายสาเหตุสำหรับเรื่องนี้

สาเหตุของปัญหาสุขภาพจิตหลายสาเหตุก็ส่งผลทางร่างกาย

พฤติกรรมที่มีความเสี่ยงสูงเป็นเรื่องปกติในผู้ป่วยจิตเวช โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเสพยาและแอลกอฮอล์ และพวกเขามีแนวโน้มที่จะเสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตายยังเน้นถึงความจำเป็นในการดูแลที่เหมาะสม kardinal stick ความอัปยศรอบด้านสุขภาพจิตอาจหมายความว่าผู้คนไม่ได้รับการรักษาเช่นกันสำหรับปัญหาสุขภาพร่างกาย

เมื่อพวกเขาไปพบแพทย์ kardinal stick pod อธิบายว่าปัญหาหนึ่งคือแนวโน้มที่จะแยกความเจ็บป่วยทางจิตออกจากความเจ็บป่วยทางกายสาเหตุของปัญหาสุขภาพจิตหลายสาเหตุก็ส่งผลทางร่างกายเช่นกัน และความเจ็บป่วยทางจิตทำให้การพยากรณ์โรคทางกายแย่ลง โดยเฉพาะโรคหัวใจ เบาหวาน และมะเร็ง kardinal stick น่าเสียดายที่ผู้ที่ป่วยทางจิตขั้นรุนแรงอาจไม่สามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลได้อย่างมีประสิทธิภาพ Fazel กล่าว