ฟิลเลอร์ เชียงรายรู้เกี่ยวกับข้อกังวลที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา

โดยทั่วไป ฟิลเลอร์ เชียงรายได้รับการโฆษณาว่าปลอดภัยกว่าการผ่าตัด อย่างไรก็ตาม นั่นไม่เป็นความจริงหากผู้ฉีดสารละลายไม่มีประสบการณ์ อันที่จริง การปรับปรุงประเภทนี้บนใบหน้าอาจเป็นอันตรายได้หากไม่ได้รับการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ พิจารณาถึงความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับสารตัวเติมบางชนิด ปัญหาหนึ่งที่บางคนเพิ่งค้นพบคือความเสียหายของเม็ดสี ฟิลเลอร์ เชียงรายส่วนใหญ่จะทดสอบกับผู้ที่มีผิวขาวก่อนได้รับการอนุมัติเท่านั้น ตอนนี้พวกเขากำลังใช้กับผู้ที่มีผิวคล้ำมากขึ้นและมีปัญหาเรื่องสีคล้ำ

แม้ว่าฟิลเลอร์ เชียงรายอาจใช้ได้ผลในการเติมเต็มส่วนต่างๆ บนใบหน้า

  • แต่ผู้ป่วยบางรายกลับจากขั้นตอนด้วยจุดสีที่เข้มกว่าหรือสีอ่อนกว่าไม่สม่ำเสมอความเสียหายดังกล่าวมักพบถาวร และบางครั้งเกิดขึ้นหลังจากการรักษาเป็นเวลานาน
  • ข้อกังวลอีกประการหนึ่งคือไม่มีทางรู้ได้ว่าผู้ที่ฉีดยาเหล่านี้จะมีลักษณะอย่างไรในอนาคตอันใกล้นี้นั่นเป็นเพราะพวกเขาค่อนข้างใหม่ ดังนั้นจึงไม่มีการศึกษาใดที่สามารถระบุได้ว่า
  • สารเติมเต็มที่ผิวหนังทำให้คนปรากฏในภายในสิบปีได้อย่างไรในความเป็นจริง

แพทย์บางคนเชื่อว่าเมื่อใบหน้าของผู้ป่วยเปลี่ยนไป ฟิลเลอร์ เชียงรายอาจเริ่มดูไม่เป็นธรรมชาติ เห็นได้ชัดว่านี่ไม่ใช่เป้าหมายของผู้ป่วยเมื่อได้รับการรักษา เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วพวกเขาต้องการรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ นี่เป็นความเสี่ยงเฉพาะกับชนิดถาวรเท่านั้นเนื่องจากชนิดชั่วคราวจะถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังหลังจากผ่านไประยะหนึ่ง นอกจากนี้ ปัญหาอาจเกิดขึ้นได้เมื่อแพทย์ของคุณไม่มีประสบการณ์

ฟิลเลอร์ เชียงรายบางชนิดจำเป็นต้องฉีดที่ความลึกระดับหนึ่ง

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด แพทย์ที่ไม่ทราบหรือเพิกเฉยต่อข้อมูลเล็กน้อยนี้อาจทำให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ไม่น่าพอใจ นอกจากนี้ แพทย์ที่ดีจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับความเสี่ยง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีอาการบางอย่าง ตัวอย่างเช่น ไม่ควรรับประทานสารตัวเติมใดๆ เมื่อคุณเป็นโรคลูปัส โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ หรือโรคภูมิต้านตนเองอื่นๆ เนื่องจากคุณมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดอาการแพ้ คุณสามารถค้นหาข้อมูลนี้ได้ด้วยตัวเอง

แต่ระวังหมอที่ไม่ได้อธิบายเรื่องนี้ให้คุณฟังด้วยในกรณีส่วนใหญ่ ฟิลเลอร์ เชียงราย ราคานั้นใช้ได้ดี เอฟเฟกต์มักจะบอบบาง แต่สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์โดยรวมของคุณได้ค่อนข้างดี มีความเสี่ยงเช่นเดียวกับการรักษาอื่นๆ แต่ถ้าคุณค้นคว้าก่อนเพื่อตัดสินใจว่าคุณเป็นผู้ที่เหมาะสมหรือไม่ และหาแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้วย คุณก็ไม่เป็นไร หากคุณต้องการเปลี่ยนบางส่วนของใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด วิธีนี้เป็นวิธีที่ควรทำ