รอกโซ่ไฟฟ้าเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่มีประสิทธิภาพและมหัศจรรย์ที่สุด

รอกโซ่ไฟฟ้าเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่มีประสิทธิภาพและมหัศจรรย์ที่สุดที่ทำโดยอุตสาหกรรมระบบอัตโนมัติ รอกเหล่านี้ใช้งานได้จริงมาเป็นเวลานาน ด้วยความแข็งแกร่งโซ่ในระดับเดียวกัน จึงทำให้ประสบความสำเร็จในการพัฒนาตำแหน่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในอุตสาหกรรมการจัดการวัสดุคุณเคยคิดหรือไม่ว่าอะไรทำให้รอกโซ่เหล่านี้น่าสนใจใช่ คำตอบสำหรับคำถามนี้อยู่ที่นี่ การใช้พลังงานไฟฟ้าของบัสบาร์เป็นเทคนิคที่ใช้ในการเพิ่ม

การจ่ายไฟฟ้าให้กับรอกโซ่เหล่านี้หรืออุปกรณ์จัดการวัสดุที่เคลื่อนย้ายได้อื่นๆ เช่น เครนเหนือศีรษะหรือเครนโครงสำหรับตั้งสิ่งของ เป็นต้นสิ่งเหล่านี้เรียกอีกอย่างว่าการใช้พลังงานไฟฟ้าของแถบหุ้มฉนวนหรือการใช้พลังงานไฟฟ้าของแถบตัวนำที่หุ้มไว้ แถบตัวนำมีความปลอดภัยและประหยัดมากในการสนับสนุนการใช้โซ่ไฟฟ้าแบบเคลื่อนที่สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ขนาดยักษ์ดังกล่าว ระบบสามารถออกแบบให้รองรับ 60 ถึง 1200 แอมแปร์

โซ่

เพื่อหลีกเลี่ยงการจัดการที่ผิดพลาดและติดตั้งง่ายคุณลักษณะเด่น

แต่มีอุปกรณ์เสริมและตัวเลือกมากมายที่สามารถเลือกและใช้งานได้ตามการใช้งาน ดังนั้นเราจึงสามารถบรรลุระบบแถบตัวนำที่ปรับแต่งได้สำหรับเรา อุตสาหกรรมในปัจจุบันโซ่ซึ่งผลิตระบบบาร์แบบกำหนดเองจะประกอบระบบล่วงหน้าที่สถานที่ของตนเท่านั้น เพื่อหลีกเลี่ยงการจัดการที่ผิดพลาดและติดตั้งโซ่ง่ายคุณลักษณะเด่นบางประการของโซลูชันการจ่ายไฟฟ้านี้คือมีตัวนำเหล็กกล้าไร้สนิมสำหรับสภาวะที่กัดกร่อนเพื่อให้คงสภาพเปียกและกัดกร่อน

ใช้เคลือบอีพ็อกซี่ สแตนเลส และไม้แขวนฉนวนผู้ผลิตจัดหา Duct O Wire, Conductix, Insul8 แปรงทำความสะอาดและตัวนำ HD คุณลักษณะที่สำคัญเหล่านี้ทำให้ระบบขับเคลื่อนด้วยโซ่ไฟฟ้าของบัสบาร์เป็นหนึ่งในวิธีการที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในการเสริมพลังให้กับรอกโซ่ เครน หรืออุปกรณ์ที่มีน้ำหนักมากอื่นๆ ตอนนี้เราหันมาใช้บัสบาร์ประเภทต่าง ๆ ที่อุตสาหกรรมใช้ บัสบาร์ที่ใช้งานหลักๆ บัสบาร์ถูกกล่าวขานถึงทางเลือกอื่นนอกจากวงล้อ

สามารถจัดหาได้ในเหล็กทองแดงหรือทองแดงหุ้มสแตนเลส

พวงหรีด หรืออุปกรณ์จ่ายไฟฟ้าแบบดึงกลับหรือเคลื่อนย้ายอื่นๆวัสดุที่ใช้ในการสร้างตัวนำอาจเป็นอลูมิเนียมหรือคูเปอร์ สามารถเพิ่มหรือลบยูนิตบัสบาร์ได้โซ่โดยไม่ต้องปิดระบบแถบตัวนำเป็นที่รู้จักสำหรับการรองรับการนำพลังงานไปยังเครื่องจักรเคลื่อนที่ ดังนั้นจึงใช้ในการผลิตกระแสไฟฟ้าของเครนหนัก โมโนเรล รอกโซ่และเครื่องจักรจัดการวัสดุ บัสบาร์ลามิเนต

สามารถจัดหาได้ในเหล็กทองแดงหรือทองแดงหุ้มสแตนเลสพร้อมฉนวนเพิ่มเติมเพื่อหุ้มตัวนำ ในการเลือกระบบไฟฟ้า คุณต้องระบุจำนวนตัวนำ แรงดันไฟ แอมแปร์ ความยาวของระบบ และการใช้งานโซ่ในทางเทคนิค สำหรับการใช้งานเครนตัวเดียวหรือหลายตัว อาจมีการอ้างอิงพิกัด NEC โดยสรุป ฉันจะบอกว่ารอกโซ่ไฟฟ้าได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมการจัดการน้ำหนักมาก และการใช้ไฟฟ้าสำหรับรถบัสเป็นเหมือนกับเชอร์รี่บนเค้ก

สนใจเพิ่มเติม https://www.hststeel.co.th/products?categories_id=7