เคล็ดลับและแนวคิดเพิ่มเติมสำหรับการใช้เครื่องคอริ่ง

ไม่ใช่กระบวนการ ใหม่ย้อนหลังไปถึงปี ค.ศ. 1920 แทนที่จะมีฟลักซ์ป้องกัน/ความคงตัวที่ด้านนอกของเส้นลวด เช่นเดียวกับในแท่ง แท่ง มันอยู่ที่แกนกลางของเส้นลวด เครื่องคอริ่งฟลักซ์นี้ทำงานเหมือนกับแก๊สที่ใช้การเชื่อม MIG ของแก๊สเหล่านี้เป็นโครงโลหะหนักที่ตู้รถไฟนั่ง เราจะใช้เครื่อง คัดลอกสำหรับการตัดชิ้นส่วนสำหรับธรณีประตูกึ่งอัตโนมัติ เครื่องคอริ่งจากนั้นเราจะเชื่อมชิ้นส่วนหลายๆ ชิ้นด้วย เจ็ทร็อด แบบ 7024 ซึ่งง่ายต่อการใช้งานบนรอยเชื่อม

แบบเรียบ รอยเชื่อมดูดีมากสำหรับการเชื่อมอื่นๆ ส่วนใหญ่ เราใช้เครื่องเชื่อม MIG สำหรับงานหนัก เครื่องคอริ่งเราจะเล่นซอกับการตั้งค่า แก๊ส และความเร็วของสายไฟจนกว่าจะถูกต้อง เครื่องคอริ่งจากนั้นเราก็ไปและไปจนกว่าเราจะถึงจุดสิ้นสุดของชิ้นส่วน เราไม่เคยต้องกังวลเกี่ยวกับ รอบการทำงาน เราแค่ไปต่อ เราสามารถทำได้หลายอย่างกับ MIGS เหล่านั้น หากคุณกำลังจะทำการเชื่อมจำนวนมาก คุณอาจต้องการเริ่มต้นด้วยเครื่องเชื่อมแบบป้อนลวด

บวกกับการเชื่อมแบบ แตะแล้วไปเป็นจำนวนมาก แทนที่จะใช้การเชื่อม

ฉันชอบเครื่องเชื่อมแบบฟลักซ์คอร์มากกว่าเพราะไม่มีขวดแก๊สหรือการปรับแรงดัน และไม่มีปัญหากับการเชื่อมภายนอกในสายลม เป็นการตัดสินใจส่วนบุคคล ก๊าซหรือฟลักซ์คอร์ เครื่องคอริ่งฉันจะใช้ช่วงการตั้งค่าที่แนะนำโดยวิ่งในด้าน “ร้อนเครื่องคอริ่งเพื่อให้ได้ความรู้สึกและการประสานงานของเม็ดบีดวิ่งเครื่องคอริ่ง เครื่องแกนฟลักซ์คอร์ที่มีราคาแพงและใช้งานเป็นครั้งคราวสำหรับงานเล็กๆ น้อยๆ ก็ใช้ได้ สำหรับงานใหญ่ของฉัน ฉันจะไปหาช่างเชื่อมไม้เคล็ดลับและแนวคิดเพิ่มเติมสำหรับการเชื่อมแบบฟลักซ์คอร์หากคุณผ่าน eBay ไปจนถึงร้านเดียว เครื่องคอริ่งคุณอาจต้องการ

ไปร้านจำหน่ายอุปกรณ์เชื่อมและพบเห็นด้วยตนเองเครื่องเชื่อม Flux cored เครื่องคอริ่งส่วนใหญ่ใช้สำหรับวัสดุทินเนอร์ หากคุณกำลังจะทำงานกับรถยนต์และสิ่งที่คล้ายกัน คุณอาจจะชอบการป้อนลวดมากกว่าไม้เท้าฉันทำงานแผ่นโลหะด้วยแท่งแท่งมาหลายครั้ง แต่ฉันจำเป็นต้องใช้แท่งขนาดเล็กมาก เครื่องคอริ่งบวกกับการเชื่อมแบบ แตะแล้วไปเป็นจำนวนมาก แทนที่จะใช้การเชื่อมแบบต่อเนื่องอุปกรณ์เสริมชิ้นแรกของคุณควรเป็น คีม MIG เหมาะอย่างยิ่ง

ดังนั้นคุณอาจต้องทดลองกับตำแหน่งปืนและความยาวของส่วนโค้ง

สำหรับการช่วยให้คุณรักษาอุปกรณ์ของคุณให้สะอาด ​​เครื่องคอริ่งเพื่อให้สามารถแปลงเป็นลวดขนาดอื่นได้อย่างง่ายดายเมื่อคุณติดตั้งสปูลลวดเส้นที่ 1 อย่าทำให้ม้วนงอมาก มิฉะนั้นอาจหักได้ เครื่องคอริ่งการร้อยด้ายใหม่และการดึงสิ่งที่อยู่ในท่อนำออกอาจทำได้ยากอีกครั้ง ใช้การตั้งค่าที่แนะนำ จากนั้นทำการปรับเปลี่ยนตามต้องการ

เครื่องจักรบางเครื่องมีข้อจำกัดในการปรับแต่งเครื่องคอริ่งคอนกรีต ดังนั้นคุณอาจต้องทดลองกับตำแหน่งปืนและความยาวของส่วนโค้งฉันพนันได้เลยว่ามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบต่างๆ มากมาย เนื่องจากมีผู้ผลิตและรุ่นต่างๆ กัน อดทนและพยายามต่อไปการเลือกเครื่องจักรขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณเป็นหลัก จากนั้นขึ้นอยู่กับประเภทของการเชื่อมที่คุณจะทำ หากคุณรู้สึกว่าคุณสามารถทำมากกว่าแค่ทำสิ่งของคุณเอง เครื่องคอริ่งก็จงทำให้ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/