ค้นพบสิ่งที่น่าทึ่งด้วยบริการเช่าจอ LED / LED Display

การเช่าจอ LED / LED Display สามารถมีได้ในทุกขนาด แต่บางคนบอกว่าเป็นจอขนาดใหญ่จอยักษ์และจอติดผนัง มีให้เลือกทั้งแบบในร่มและกลางแจ้งทำให้สามารถต้อนรับแขกผู้เข้าร่วมการประชุมจากภายนอกห้องประชุมด้วยภาพกราฟิกที่สวยงามมีภาพเสียงขนาดยักษ์ที่อยู่เบื้องหลังผู้นำเสนอสำหรับการนำเสนอทางการตลาดหรือแม้แต่จัดงานพิเศษเช่นงานพรอมที่ใหญ่กว่า มากกว่าวิดีโอการเต้นรำเพื่อชีวิตเป็นฉากหลัง

เช่าจอ LED / LED Display แพ็คเกจที่สมบูรณ์

การเช่าจอแสดงผล LED เป็นแพ็คเกจที่สมบูรณ์จากฮาร์ดแวร์ที่จำเป็นรวมถึงแหล่งจ่ายไฟระบบเสียงและซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดควรรวมอยู่ในราคาค่าเช่าของคุณ คุณสมบัติอื่น ๆ ของการเช่า ได้แก่บริษัทให้เช่าบางแห่งยังให้การเชื่อมต่อกับเอเจนซีโฆษณาและภาพวิดีโอสำหรับงานของคุณ คุณกำลังถามตัวเองว่าทำไมคุณควรเช่าเทคโนโลยีที่คุณสามารถซื้อได้ คุณไม่ได้อยู่คนเดียว นี่เป็นคำถามที่ใหญ่ที่สุดที่ธุรกิจถามตัวเองเกี่ยวกับการเช่าและมีเหตุผลหลายประการในการเช่า LED ได้แก่ ลองใช้เทคโนโลยีสองสามครั้งก่อนซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

  • ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการตั้งค่าและการปิดหน้าจอในงานของคุณเนื่องจาก บริษัท ให้เช่าจะให้บริการเหล่านี้
  • ในกรณีของการจัดงานนอกเมืองไม่มีค่าขนส่งที่ต้องกังวลเมื่อคุณเช่าในทำเลที่ตั้งการไม่มีการขนส่งหมายความว่าไม่มีความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายกับอุปกรณ์ระหว่างการขนส่ง
  • ไม่ต้องจัดเก็บอุปกรณ์ระหว่างใช้งานจอLED / LED Display การจัดเก็บอาจมีราคาค่อนข้างแพง
  • ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ล้าสมัยในช่วงเวลาปกติด้วยการโฆษณาและกิจกรรมส่งเสริมการขายสิ่งสำคัญคือต้องอยู่เหนือเทคโนโลยีล่าสุดซึ่งหมายถึงการเปลี่ยนจอ LED / LED Display ของคุณ
  • เป็นระยะ ๆการซื้อจอแสดงผล LED ใหม่ทุกๆสองสามปีสำหรับกิจกรรมสองสามครั้งต่อปีอาจมีค่าใช้จ่ายสูงมากและค่าใช้จ่ายดังกล่าวไม่ได้เป็นปัจจัยให้เกิดความยุ่งยากในการขายอุปกรณ์รุ่นเก่าของคุณหรือทิ้งเมื่อจำเป็น

การเช่าสำหรับงานแสดงสินค้าการประชุม

กิจกรรมส่งเสริมการขายเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายและความยุ่งยากในการซื้อดูแลรักษาและจัดส่งจอแสดงผล LED ของคุณเองทั่วประเทศตั้งแต่งานโรงเรียนขนาดเล็กไปจนถึงงานเล็ก ๆ ขององค์กรการเช่าจอ LED / LED Display สามารถเพิ่มระดับความตื่นเต้นและความเป็นมืออาชีพที่ไม่มีใครเทียบได้ หากคุณกำลังคิดถึงผลกระทบด้านภาพและเสียงขนาดใหญ่สำหรับงานของคุณให้ลองจอ LED / LED Display ในสถานที่แบบไดนามิกที่ได้รับการปรับปรุงและสว่างอย่างเหมาะสมสามารถเปลี่ยนตำแหน่งของคุณให้เป็นเงินสดได้ ลองนึกภาพการโฆษณาผลิตภัณฑ์ของคุณด้วยส่วนลดที่สูงกว่าโดยเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ทุกวัน บริษัท ฟาสต์ฟู้ดหลัก ๆ ใช้เทคนิคการตลาดแบบเดียวกันทั้งหมด

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.swsgroup.co.th/swsleddisplays