นำขอบยางไปทดสอบด้วยการทดสอบเหล็ก

เมื่อชิ้นส่วนโลหะหรือผลิตภัณฑ์ไม่สามารถดำเนินการได้ตามที่คาดไว้บริการทดสอบเหล็กที่หลากหลายจะช่วยระบุสาเหตุ วิศวกรโลหการใช้การทดสอบทางกลที่เหมาะสมการวิเคราะห์ทางเคมีการทดสอบทางโลหะวิทยาและวิธีการทดสอบแบบไม่ทำลายเพื่อกำหนดองค์ประกอบของวัสดุคุณสมบัติเชิงกลและการมีอยู่ของข้อบกพร่อง ทดสอบเหล็กและการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับลักษณะของความล้มเหลวจะให้ข้อเท็จจริงที่ชี้ไปที่ต้นตอของปัญหา บ่อยครั้งการวิจัยและการประเมินผลการทดสอบโลหะที่ล้มเหลวถูกใช้เป็นหลักฐานในคดีทางกฎหมาย

ทดสอบเหล็กกับความปลอดภัยและประสิทธิภาพ

สำนักงานกฎหมายต้องการการเปรียบเทียบล้อหลังการขายที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางรถยนต์กับล้อปลอมแปลงมาตรฐานโรงงานที่ผลิตขึ้นสำหรับรถคันเดียวกัน ล้อหลังออกสู่ตลาดของรถแตกเป็นเสี่ยง ๆ เมื่อได้รับแรงกระแทกกับขอบคอนกรีตขณะเกิดอุบัติเหตุดังนั้นจึงทำการทดสอบเหล็กเพื่อเปรียบเทียบขอบล้อทั้งสองประเภทและเพื่อกำหนดความสามารถในการทนต่อแรงกระแทกที่คล้ายกัน มีการใช้การทดสอบแรงกระแทกของการทดสอบทางกล

เพื่อจำลองแรงที่กระทำกับล้อขณะเกิดอุบัติเหตุ การทดสอบเหล็กแรงกระแทกของการทดสอบทางกลเกี่ยวข้องกับการอนุญาตให้น้ำหนัก 1,000 ปอนด์ตกลงสู่ขอบล้อแต่ละข้างได้โดยตรงจากความสูงที่เพิ่มขึ้นซึ่งสร้างฟุตต่างๆ ของพลังงาน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับ ทดสอบเหล็กให้ทำความสะอาดริมน้ำของหม้อต้มและริมไฟหน้าแปลนหัวฉีดพื้นผิวท่อระบายน้ำและข้อต่อเชื่อม ปฏิบัติตามข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัยทั้งหมด

อย่างไรก็ตามหากไม่สามารถถอดวาล์วนิรภัยออกได้

ด้วยเหตุผลบางประการอาจใช้ปิดปากทดสอบตามคำแนะนำของผู้ผลิตวาล์วนิรภัย ถอดการเชื่อมต่อไฟฟ้าเช่นสวิตช์ จำกัด แรงดันสูงและเซ็นเซอร์ โปรดทราบว่าเมื่อนำ ทดสอบเหล็กเชื่อมต่อมาตรวัดความดันทดสอบที่ปรับเทียบเข้ากับปั๊มไฮโดรสแตติก เกจทดสอบความแม่นยำนี้จะต้องมีความแม่นยำ 0.5% ตรวจสอบด้วยเครื่องวัดความดันที่ปรับเทียบแล้วซึ่งติดตั้งอยู่บนหม้อไอน้ำ ทำให้หัวฉีดตาบอดโดยการติดตั้งหน้าแปลนตาบอดหรือแผ่นตาบอดเข้ากับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เช่นวาล์วนิรภัยวาล์วหยุดหลักหัวฉีดป้อน การเชื่อมต่อและแว่นตาวัด

ทดสอบเหล็กให้แน่ใจว่าอากาศทั้งหมดถูกนำออกก่อนที่จะเชื่อมต่อท่อแรงดันจากปั๊มทดสอบไฮโดรสแตติกเข้ากับท่อระบายหม้อไอน้ำ หากน้ำล้นออกจากช่องระบายอากาศให้ปิดวาล์วให้สนิท อย่าให้มีช่องอากาศขึ้นรูปภายในหม้อไอน้ำ อย่าใช้ปั๊มฟีดระหว่างแม้ว่าจะเป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการสร้างแรงดัน คุณต้องสแตนด์บายผู้ปฏิบัติงานที่ปั๊มและเขาต้องตื่นตัวมากพอที่จะหยุดปั๊มป้อนทันทีเมื่อถึงความดันทดสอบ ความประมาทใด ๆ อาจเป็นภัยพิบัติได้ดังนั้นทำไมต้องใช้โอกาส? ปั๊มทดสอบไฮโดรสแตติกหรือปั๊มมือเป็นที่ต้องการเนื่องจากสามารถควบคุมแรงดัน