ทัวร์เขมรศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์อุทยานโบราณคดีอังกอร์ทัวร์เขมรปลายทางที่น่าสนใจที่สุดในโลก

อุทยานโบราณคดีอังกอร์เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจที่สุดในโลกสำหรับนักท่องเที่ยวทัวร์เขมรที่มีรสนิยมทางประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่และแปลกใหม่ สวนสาธารณะขนาด 400 ตารางกิโลเมตรแห่งนี้ซึ่งได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกในปี 1992 มีสิ่งที่หลงเหลืออยู่ยาวนานของสิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นหนึ่งในยุคที่มีอิทธิพลและรุ่งโรจน์ที่สุดในโลกยุคโบราณนั่นคือการปกครองของกษัตริย์อังกอร์ซึ่งทัวร์เขมรเป็นยุคทองของ อาณาจักรขอมราชอาณาจักร

ในอดีตแห่งนี้ไม่ได้มีเพียงป้อมปราการแห่งเดียว ทัวร์เขมรแต่ยังมีอีกหลายแห่งที่มีการก่อสร้างตั้งแต่ศตวรรษที่ 9 ถึง 15 สำหรับฆราวาสภาพของอังกอร์ปรากฏเป็นซากหินสูงตระหง่านซึ่งทุกพื้นผิวถูกปกคลุมไปด้วยภาพแกะสลักและประติมากรรมที่ซับซ้อนและประณีตที่สุดซึ่งซ่อนอยู่ครึ่งหนึ่งด้วยป่าอันเขียวชอุ่ม นี่เป็นการสรุปที่ถูกต้อง ทัวร์เขมรแต่นักสำรวจที่เจาะลึกลงไปจะพบว่าอังกอร์มีมากกว่าที่ตาเห็นวัดของนครวัดเป็นสิ่งก่อสร้างเดียวที่ยังหลงเหลืออยู่ในอาณาจักรแห่งนี้

เมืองอังกอร์ก็ยังคงถูกทิ้งร้างและถูกลืมจนกระทั่งพระในศาสนาพุทธ

ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเต็มไปด้วยไพร่พลข้าราชบริพารและขุนนางหลายพัน ทัวร์เขมรวัดหินที่ยืนอยู่กว่า 100 แห่งได้รับการทดสอบมาเป็นเวลานานหลังจากที่พระราชวังไม้และบ้านเรือนพังทลายเป็นฝุ่น หลังจากที่ชาวไทยถูกไล่ออกจากเมืองในศตวรรษที่ 15 เมืองอังกอร์ก็ยังคงถูกทิ้งร้างและทัวร์เขมรถูกลืมจนกระทั่งพระในศาสนาพุทธที่เดินทางมาสะดุดกับซากปรักหักพังของมันและตกตะลึงกับเสียงสะท้อนของความงดงามที่พวกเขาคิดว่าเป็นเมืองที่สูญหายซึ่งทัวร์เขมรสร้างโดยเทพเจ้าเองเรื่องราวของพวกเขาถูกถ่ายทอดสู่ตำนานและเมืองที่สูญหายไปของกษัตริย์เขมรก็ถูกคิดว่าเป็นเพียงตำนานจนกระทั่ง

ทัวร์เขมรนักสำรวจชาวฝรั่งเศสอองรีมูฮอทค้นพบมันอีกครั้งในปี 1860 นักวิชาการชาวฝรั่งเศสรู้สึกทึ่งกับความงดงามและรายละเอียดที่ถ่ายทอดโดยซากปรักหักพังแม้ว่าในตอนแรกจะคิดว่าแผนและสถานการณ์ของอาณาจักรอังกอร์เป็นผลมาจากความสะดวกสบายทางยุทธศาสตร์และการเกษตรการศึกษาในเวลาต่อมาได้เปิดเผยทัวร์เขมรความลึกลับที่น่าประหลาดใจมากขึ้น ปรากฏว่ามีการจัดวางโครงสร้างในลักษณะที่สอดคล้องกับตำแหน่งของดวงดาวในกลุ่มดาวเดรโก

วัดที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุดในประเทศยังเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์

ไม่ว่าใครจะสามารถใช้เวลาเพียงครึ่งวันในการสำรวจอาณาจักรทัวร์เขมรที่น่าสนใจแห่งนี้หรือเวลาที่จำเป็นเต็มสามวันนครวัดก็เป็นสถานที่หนึ่งที่จะต้องคำนึงถึงอย่างแน่นอนในแผนการเดินทาง วัดที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุดในประเทศยังเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญที่สุดและยังคงเป็นสถานที่แสวงบุญของทั้งชาวฮินดูและชาวพุทธจนถึงทุกวันนี้ ทัวร์เขมร ราคาถูกแนวความคิดเกี่ยวกับวัดบนภูเขาซึ่งเป็นตัวแทนของเขาพระสุเมรุในตำนานเป็นพื้นฐานสำหรับรูปแบบ

พระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกของวันจะเห็นสถานที่แห่งนี้ในสถานที่ที่งดงามที่สุดและกลับมามีชีวิตอีกครั้งในช่วงเวลาสั้น ๆ ของความรุ่งโรจน์และความยิ่งใหญ่ที่ได้สวมใส่ในสมัยก่อนทัวร์เขมร นคร ธ มเมืองหลวงแห่งสุดท้ายของอาณาจักรนคร ธ มและวัดพุทธบายนเป็นศูนย์กลาง ทัวร์เขมรอยู่ใกล้ความสำคัญทางประวัติศาสตร์และความงามทางสุนทรียภาพ ตาพรหมซึ่งคิดว่าเป็นคู่โลกกับดาว Eta Draconis เป็นอารามและวิหารที่ได้รับการบูรณะโดยเจตนาที่ถูกทิ้งให้อยู่ในที่กำบัง

ติดต่อเรา https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์แอฟริกา/ทัวร์เขมร/