คำถามที่คาดหวังเมื่อเช่าบูธแสดงสินค้า

คุณพร้อมที่จะหาสถานที่ที่ดีที่สุดในบูธแสดงสินค้า คุณได้ศึกษาตัวเลือกทั้งหมดแล้วและคุณรู้ว่าต้องค้นหาอะไร คุณมีรายการคำถามเกี่ยวกับการปรับแต่งและตอนนี้สิ่งที่คุณต้องทำคือเริ่มโทรออก แต่ก่อนที่คุณจะตัดสินใจคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทให้เช่าบูธแสดงสินค้าถามคำถามเกือบเท่าที่คุณทำ คำถามสามข้อต่อไปนี้เป็นคำถามที่สำคัญที่สุดและการไม่ได้ยินเป็นสัญญาณเตือนว่าคุณไม่ได้ติดต่อกับนักออกแบบที่มีประสบการณ์และมีจริยธรรม

คุณจะเช่าบูธแสดงสินค้าบ่อยแค่ไหน

ผู้ให้บริการเช่าบูธแสดงสินค้าหลายรายจะไม่ถามคำถามนี้เนื่องจากขึ้นอยู่กับคำตอบของคุณนั่นอาจหมายความว่าคุณควรพิจารณาซื้อบูธหรืองานจัดแสดงแบบพกพา ความต้องการแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลบริษัทและขึ้นอยู่กับสิ่งต่างๆเช่นที่ตั้งของงานแสดงสินค้าและที่ตั้งของบริษัทเมื่อทำการตลาดไอเดียหรือผลิตภัณฑ์แบบครอสโอเวอร์นี่เป็นข้อพิจารณาที่สำคัญ สิ่งที่จัดแสดงแบบพกพาในงาน อาจล้มเหลวในงานแสดงสินค้าด้านสุขภาพและสุขภาพ หากคุณจะจัดแสดงในงานแสดงสินค้าครอสโอเวอร์หลาย ๆ งานเป็นสิ่งสำคัญที่บริษัทดิสเพลย์สามารถจัดหาตัวเลือกที่ยืดหยุ่นมากมาย ให้คุณซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการแสดง

การจัดแสดงสินค้าของคุณจะส่งเสริมผลิตภัณฑ์อะไร

บริษัทจัดแสดงบูธแสดงสินค้าไม่ควรพยายามขายการจัดแสดงบูธที่เร่าร้อนที่สุดให้คุณ แต่ควรร่วมมือกับคุณในการเลือกจอแสดงผลที่เหมาะสมกับอารมณ์และลักษณะของผลิตภัณฑ์ของคุณ สิ่งที่ใช้ได้ผลกับผลิตภัณฑ์หนึ่งอาจใช้ไม่ได้กับผลิตภัณฑ์อื่น การได้ยินคำถามสามข้อนี้เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าคุณกำลังติดต่อกับบริษัทให้เช่าบูธแสดงสินค้าที่มีประสบการณ์และเป็นมืออาชีพ การไม่ได้ยินพวกเขาหมายความว่าคุณกำลังติดต่อกับมือสมัครเล่น การรู้ความแตกต่างระหว่างทั้งสองอย่างสามารถทำให้งานแสดงสินค้าของคุณประสบความสำเร็จ

ช่วยให้คุณรอดพ้นจากการจัดแสดงที่น่าอับอาย เมื่อคุณอยู่ในงานแสดงสินค้าสิ่งแรกที่คุณสังเกตเห็นเกี่ยวกับ บริษัท หรือตัวแทนจำหน่ายคืออะไร บูธแสดงสินค้าของพวกเขาแน่นอน บางคนคิดว่าบูธจัดแสดงของพวกเขาไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ก็ไม่ผิดไปกว่านี้ นี่คือเหตุผลบางประการที่คุณควรคิดใหม่ถึงความสำคัญของการแสดงผลของคุณ บูธจัดแสดงแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของบริษัทที่พวกเขาเป็นเจ้าของเรียบง่ายและเรียบง่าย

หากจอแสดงผลเลอะเทอะและแตกออกจากกันตัวแทนจำหน่ายจะพูดถึงอะไร มันบอกว่าตัวแทนจำหน่ายเองก็ชุ่ยและโดยทั่วไปไม่ได้จริงจังกับธุรกิจของเขา ลูกค้าจะทำธุรกิจอะไรกับคนแบบนั้น ในทางกลับกันหากจอแสดงผลมีความคมชัดเป็นมืออาชีพและดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้พวกเขาจะต้องการเข้าหาและสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ บูธแสดงสินค้าเช่นเดียวกับที่คุณต้องการให้กระจกเงาสะท้อนสิ่งที่คุณต้องการอย่างถูกต้องคุณต้องการให้จอแสดงผลของคุณแสดงให้ผู้เข้าชมเห็นว่าคุณเป็นใคร