กระเป๋าเดินทางที่เหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุ

ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นไปกว่าการไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวโดยเฉพาะถ้าคุณเป็นรุ่นพี่ เมื่อคุณซื้อตั๋วและมีแผนเรียบร้อยแล้วก็ถึงเวลาตัดสินใจสำคัญ ๆ เกี่ยวกับกระเป๋าเดินทางของคุณ ฉันควรเลือกกระเป๋าแบบไหน ดังนั้นให้พิจารณาเคล็ดลับการเดินทางที่สำคัญเหล่านี้ หากคุณมักจะใช้เครื่องช่วยเดินให้พิจารณากระเป๋าเดินทางที่อนุญาตให้คุณเอนกายที่จับได้ ลองนึกภาพว่าคุณยืนอยู่ในสนามบินที่ยาวและสามารถใช้อุปกรณ์ที่รองรับด้านหลังและขาของคุณ คุณอาจพิจารณากระเป๋าเดินทางที่มีล้อแบบปรับได้สี่ทิศทางและที่จับปรับความสูงได้

กระเป๋าเดินทางสะดวกสบายมากแค่ไหน

  • คุณต้องการกระเป๋าที่ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายกระเป๋าที่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง ทำไมไม่ลองพิจารณากระเป๋าที่เหินเคียงข้างคุณและการซ้อมรบด้วยความพยายามเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยด้วยล้อหมุนได้หลายทิศทาง 360 องศา ลองคิดดู คุณกำลังย้ายจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง
  • คุณต้องการกระเป๋าที่เคลื่อนที่ไปพร้อมกับคุณ สายการบินส่วนใหญ่คิดค่าธรรมเนียมสำหรับสัมภาระที่บรรจุใต้ท้องเครื่องมากกว่าต่อชิ้นต่อเที่ยวบินหากคุณบินไปหลายเมือง

ดังนั้นให้พิจารณากระเป๋าถือขึ้นเครื่อง นอกจากนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุสิ่งสำคัญคือการเข้าถึงยาหนังสือเดินทางหนังสือ ฯลฯ .เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องพิจารณาว่ากระเป๋าของคุณง่ายแค่ไหนในการจัดเก็บใต้ที่นั่ง เมื่อคุณเดินทางคุณกำลังมองหาการเข้าถึงที่ง่ายการเก็บกระเป๋าเดินทางไว้ใต้ที่นั่งอาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

สัมภาระของคุณมีน้ำหนักเบาหรือไม่

กระเป๋าไม่ต้องหนักถึงจะดี กระเป๋าหนักอาจทำให้เกิดปัญหาเมื่อคุณเดินทาง คิดเบาและคิดว่าฉลาด การใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อค้นคว้ากระเป๋าเดินทางอาจช่วยคุณได้ อย่าเชื่อสำเนาสมมุติค้นหาข้อกำหนดที่แท้จริงและเปรียบเทียบ พิจารณากระเป๋าที่มีน้ำหนักน้อยกว่า 7 ปอนด์เพื่อความสะดวกสบายของคุณ ไม่ว่าคุณจะเดินทางระยะยาวหรือระยะสั้นการพกพาของหนัก ๆ ในขณะที่คุณเดินทางนั้นน่ารำคาญ การถอดกระเป๋าถือเป็นเรื่องสนุกเมื่อคุณมีกระเป๋ามากมาย

การเดินทางไปยังสนามบินที่มีรถลากกระเป๋าช่วยได้บ้างแม้ว่าคุณจะต้องจ่ายเงินเพื่อใช้ในบางสถานที่ แต่ถ้าคุณไม่ได้อยู่ที่สนามบินหรือไม่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยหรือไม่สามารถหารถเข็นกระเป๋าเดินทางได้ทุกที่ ถึงเวลาเอารถเข็นกระเป๋ามาเอง สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์สำหรับความหลากหลายของสิ่งต่าง ๆ และไม่เพียง แต่สำหรับการเคลื่อนย้ายกระเป๋าเดินทางของคุณจากที่ที่คุณจะไปที่คุณจะไป มีบางสิ่งที่คุณต้องมองหาเมื่อต้องเดินทางไปกับรถเข็นกระเป๋าเดินทางของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siambackpacker.com