ขั้นตอนในการได้รับอิสรภาพทางการเงินมารับจำนำรถติดไฟแนนซ์เพื่อสถานะการเงินที่คล่อง

ความเป็นอิสระทางการเงิน นี่คือสองคำที่ทุกคนอยากจะบรรลุ มาดูขั้นตอนในการได้รับอิสรภาพทางการเงินในชีวิตของเรา

เริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์

ไม่ได้พยายามใช้ปรัชญากับคุณ แต่คุณต้องมีวิสัยทัศน์รับจำนำรถติดไฟแนนซ์ในชีวิตของคุณเมื่อคุณมีอิสระทางการเงิน การสร้างวิสัยทัศน์ของชีวิตในอุดมคติของคุณจะช่วยได้เมื่อคุณพยายามเก็บเงินไว้ใช้ในวัยเกษียณ ความเป็นอิสระทางการเงินแน่นอนไม่จำเป็นต้องรอจนกว่าคุณจะอายุ 60 ปี

จิมโรห์นได้รับคำจำกัดความของความเป็นอิสระทางการเงินจากพ่อของเขาซึ่งเป็นช่วงที่ไม่มีใครหรือหน่วยงานใดเรียกร้องสิทธิ์ในตัวคุณหรือทรัพย์สินใด ๆ ของคุณบ้านหรือรถของคุณ นี่คือสิ่งที่การกลายเป็นอิสระทางการเงินเป็นเรื่องเกี่ยวกับไม่ได้เป็นหนี้ใครหรือ บริษัท

ตอนนี้ใช้เวลาจินตนาการว่าชีวิตของคุณจะแตกต่างกันอย่างไรหากคุณไม่ได้เป็นหนี้บ้านรถหรือบัตรเครดิต คุณสามารถประหยัดเงินได้เท่าไหร่ทุกเดือน?

เริ่มปฏิบัติ

  • ส่วนการมองเห็นเป็นสิ่งสำคัญ แต่การลงมือทำเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด การกระทำกำลังตัดสินใจที่จะประหยัดเงินเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในแต่ละเดือนและใช้จ่ายน้อยลงรับ จํา นํา รถ ติด ไฟแนนซ์ ชลบุรีเล็กน้อย น่าเสียดายที่วันนี้มีคนจำนวนมากเกินไปในสิ่งที่ตรงกันข้าม แต่พวกเขาใช้จ่ายมากขึ้นในแต่ละเดือนโดยการเพิ่มหนี้บัตรเครดิต

สิ่งที่ฉันพบว่าน่าทึ่งเสมอคือการได้เห็นผู้คนเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิต แต่จากนั้นก็ไม่เคยจ่ายเงินจากบัตรเครดิตเลย พวกเขายังคงเพลิดเพลินกับอาหารค่ำของพวกเขาในอีกสองหรือสามเดือนต่อมาหรือไม่ ไม่แน่นอนเหตุใดผู้คนจึงใช้ชีวิตแบบนี้? เรียบง่ายพวกเขาไม่เคยพัฒนาวิสัยทัศน์ในการควบคุมการเงินของพวกเขา

การดำเนินการคือการประหยัดเงินใน 401k หรือ Roth IRA ของคุณทุก ๆ เดือน เป้าหมายควรจะประหยัดเงินสูงสุดในทั้งสองบัญชีในแต่ละปี ส่วนอื่น ๆ คือการจ่ายหนี้ของคุณให้สมดุลควบคู่ไปกับการออมเพื่อการเกษียณอายุ การชำระหนี้หรือการออมเงินเท่านั้นที่จะไม่ช่วยให้คุณได้รับอิสรภาพทางการเงิน

หากคุณมีบัญชีเกษียณหลายพันบัญชีเป็นหนี้บ้านรถและบัตรเครดิตเหมือนกันแสดงว่าคุณไม่มีอิสระทางการเงิน เช่นเดียวกับกรณีที่คุณมียอดคงเหลือเป็นศูนย์ในบัญชีทั้งหมดของคุณรวมถึงบัญชีออมทรัพย์หรือบัญชีเกษียณ สถานการณ์ทั้งสองเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็แย่เช่นกัน

อยู่ในความฝัน

การได้รับอิสรภาพทางการเงินเป็นเรื่องของการดำเนินชีวิตตามความฝัน “ความฝัน” คืออะไรก็ตามที่คุณทำมัน ฉันไม่สามารถบอกคุณได้ว่าอะไรจะทำให้คุณมีความสุข ความฝันของทุกคนแตกต่างกันไป แต่ฉันไม่รู้ว่าต้องมีเงินเป็นส่วนหนึ่งของความฝันของคุณ

ส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตตามความฝันคือการมีความสบายใจรับ จํา นํา รถ ติด ไฟแนนซ์ รามอินทราโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเงิน ความเป็นอิสระทางการเงินที่แท้จริงคือเมื่อคุณสามารถใช้ชีวิตจากดอกเบี้ยที่คุณได้รับในแต่ละปี ตัวอย่างเช่นหากคุณประหยัดเงิน 1,000,000 ดอลลาร์ในบัญชีประเภทใดก็ได้และเงินของคุณได้รับ 6% ต่อปีจะแปลเป็น 60,000 ดอลลาร์ต่อปี คำถามต่อไปคือ $ 60,000 เพียงพอที่จะใช้ชีวิตตามความฝันหากคุณไม่มีค่าผ่อนบ้านหรือรถ?

ใช้เวลาในวันนี้เพื่อสร้างวิสัยทัศน์ของความเป็นอิสระทางการเงินให้กับชีวิตของคุณ