สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการทำป้ายไวนิล

การทำป้ายไวนิลเป็นหนึ่งในรูปแบบการโฆษณาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแต่ต้นทุนต่ำ เมื่อคุณขับรถไปตามถนนและเห็นป้ายขนาดใหญ่ที่รับรองผลิตภัณฑ์อย่างใดอย่างหนึ่ง พึงระวังว่าส่วนใหญ่เป็นป้ายไวนิล ในยุคของเทคโนโลยีสมัยใหม่นี้ การทำป้ายไวนิลทำได้แบบดิจิทัล โดยปัจจุบันมีการพิมพ์ป้ายโฆษณาโดยใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตขนาดใหญ่ เครื่องพิมพ์เหล่านี้สามารถพิมพ์ป้ายโฆษณาแบบเต็มบนวัสดุพีวีซีชิ้นเดียว

ป้ายไวนิลเป็นสารตั้งต้นที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุด

สำหรับการทำป้ายไวนิล มีตัวเลือกที่แตกต่างกันสำหรับเครื่องพิมพ์ อาจเป็นแบบด้านเดียวหรือสองด้าน และมีน้ำหนักตั้งแต่ 9 ออนซ์ต่อตารางหลาถึง 22 ออนซ์ต่อตารางหลา แบนเนอร์ขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมทั้งด้านของอาคารนั้นทำด้วยฐานพีวีซีแบบตาข่ายเพื่อให้ลมสามารถผ่านเข้าไปได้และไม่ขาด เมื่อพูดถึงป้ายไวนิล เครื่องพิมพ์และผู้โฆษณามีตัวเลือกมากมาย ป้ายไวนิลแรกสุดทำด้วยกราฟิกและตัวอักษรที่วาดด้วยมือ

จิตรกรเคยเล่นกับสีและรูปแบบตัวอักษรต่างๆ เพื่อสร้างแบนเนอร์ที่น่าดึงดูด แบนเนอร์เหล่านี้ไม่เป็นที่นิยมในขณะนี้เพราะมีราคาแพงและใช้เวลานาน แบนเนอร์เหล่านี้ใช้สำหรับโอกาสเล็ก ๆ เท่านั้น ป้ายไวนิลที่พิมพ์หน้าจอยังใช้ในคราวเดียวที่ใช้ลายฉลุเพื่อบังคับสีต่างๆ ลงในวัสดุพิมพ์ วิธีนี้ได้กลายเป็นวิธีโบราณไปแล้ว ต่อมา เครื่องตัดไวนิลถูกใช้เพื่อผลิตชิ้นส่วนไวนิลแบบมีกาวในตัวซึ่งติดอยู่บนวัสดุพิมพ์ เทคโนโลยีล่าสุดคือการพิมพ์ไวนิลแบบดิจิตอล ในการทำป้ายไวนิลแบบดิจิทัล จะใช้หมึกแบบน้ำ กึ่งตัวทำละลาย และตัวทำละลายทั้งหมดเพื่อสร้างแบนเนอร์

สำหรับป้ายไวนิลที่พิมพ์แบบดิจิทัล

จะใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทขนาดใหญ่ ในบางกรณี คอมพิวเตอร์จะควบคุมหัวฉีดเพื่อฉีดหมึกเครื่องพิมพ์ลงบนพื้นผิวและสร้างแบนเนอร์ การโฆษณาเป็นที่นิยมนับตั้งแต่การตลาดและการสร้างแบรนด์กลายเป็นแนวคิด เทคโนโลยีการโฆษณาเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงจากเวลาที่คิด ในยุคปัจจุบัน ป้ายไวนิลเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้โฆษณาในการสร้างและแสดงแบนเนอร์ที่ยอดเยี่ยม การใช้คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีดิจิทัล ทำให้โรงพิมพ์สร้างชีวิตเหมือนป้ายไวนิล และป้ายเหล่านี้มีประวัติที่พิสูจน์แล้วว่าน่าดึงดูดใจของผู้บริโภค http://www.tddprint.com

ตั้งแต่สติ๊กเกอร์เล็กๆ ไปจนถึงป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ ตอนนี้ป้ายไวนิล ราคาถูกครองโลกของการโฆษณาและการส่งเสริมการขาย มีโรงพิมพ์ไวนิลหลายแสนแห่งที่สามารถพบได้ในสมุดหน้าเหลืองหรือบนอินเทอร์เน็ต เทคโนโลยีล่าสุดทำให้การพิมพ์ไวนิลเป็นเรื่องง่าย โดยที่บริษัทต่างๆ สามารถซื้อโฆษณาขนาดต่างๆ ได้ตามงบประมาณและวัตถุประสงค์ ด้วยการสร้างโฆษณาที่น่าดึงดูดใจมากขึ้นทุกวัน การทำป้ายไวนิลให้มากกว่าความคุ้มค่าอย่างแน่นอน