ออกแบบตกแต่งบิ้วอินภายในสำหรับเจ้าของบ้าน

เจ้าของบ้านหลายคนกำลังมองหาที่จะอัพเกรดบ้านของพวกเขา แต่แทนที่จะคิดถึงการย้าย หลายคนกำลังพิจารณาที่จะปรับปรุงบ้านปัจจุบันของพวกเขา สิ่งนี้มีประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ข้อดี ได้แก่ ไม่ต้องยุ่งยากกับการพยายามขายบ้านปัจจุบันของคุณ และอาจมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการย้ายบ้าน (ขึ้นอยู่กับประเภทของการปรับปรุงที่คุณเลือก) คุณสามารถให้ความสนใจกับการปรับปรุงบ้านที่คุณเป็นเจ้าของอยู่แล้วได้

หากคุณมีเงินเพียงพอ การขยายบ้านเป็นทางเลือกที่ควรพิจารณา สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการหยุดชะงักในระดับหนึ่ง เช่นเดียวกับการลงทุนจำนวนมาก แต่ถ้าทำอย่างถูกต้องก็จะช่วยเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินของคุณได้ ส่วนต่อขยายที่เล็กกว่าอาจรวมถึงการเพิ่มระเบียงหรือห้องอาบแดด ส่วนต่อขยายที่ใหญ่ขึ้นอาจรวมถึงการขยายห้องครัวด้วยการเพิ่มส่วนต่อขยายที่ด้านหลัง ซึ่งอาจจะสูงหรืออาจจะไม่สูง 2 ชั้นก็ได้ เห็นได้ชัดว่ายิ่งส่วนขยายมีขนาดใหญ่เท่าใด ต้นทุนก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

ตัวเลือกที่ถูกกว่าคือการออกแบบภายในใหม่เพื่อให้ทั้งสองสิ่งนี้ทำงานได้ดีขึ้นสำหรับไลฟ์สไตล์ของคุณและสวยงามยิ่งขึ้นสำหรับคุณ 

ค่าใช้จ่ายเหล่านี้อาจแตกต่างกันอย่างมากในต้นทุนและคุณต้องทำเพียงห้องเดียวหรือคุณสามารถออกแบบบ้านทั้งหลังได้ การออกแบบใหม่ทั้งห้องหมายความว่าเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดทำงานร่วมกันเพื่อการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและรูปลักษณ์ที่น่าพึงพอใจ การออกแบบตกแต่งบิ้วอินภายในและเฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษก้าวไปอีกขั้นด้วยการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับห้องและไลฟ์สไตล์ของคุณ ครัว bespokeสามารถได้สร้างขึ้นในเครื่องใช้ไฟฟ้าและออกแบบมาเป็นพิเศษช่องว่างสำหรับอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณทำให้อุปกรณ์ที่คุณใช้มากที่สุดส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงได้ง่าย

หากคุณไม่ต้องการออกแบบใหม่ทั้งห้อง การเพิ่มเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินหรือสั่งทำพิเศษหนึ่งหรือสองชิ้นจะทำให้ใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เฟอร์นิเจอร์สั่งทำมักจะทำขึ้นให้มีคุณภาพสูงมาก รวมทั้งมีความน่าดึงดูดและใช้งานได้ดี การออกแบบใหม่ด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินและที่เก็บของที่ใช้งานได้จริงซึ่งเหมาะกับคุณมักจะช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างได้ ตู้เสื้อผ้าบิวท์อินมักจะให้พื้นที่ภายในมากกว่าตู้เสื้อผ้าอิสระที่มีขนาดใกล้เคียงกัน สามารถสร้างตู้ได้เฉพาะเพื่อให้พอดีกับพื้นที่ที่จัดสรรไว้ สามารถติดตั้งชั้นวางเพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างได้ โต๊ะทำงานแบบดึงเข้าออกได้ พร้อมดึงออกมาใช้งานได้เลย สามารถใช้โต๊ะแบบขยายได้ เตียงพับสามารถติดตั้งได้ มีประโยชน์อย่างยิ่งในห้องขนาดเล็กหรือห้องที่มีการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน