ร้านแบตเตอรี่ควรมีมาตรฐานอย่างไร

ร้านแบตเตอรี่ใกล้ฉันเป็นส่วนสำคัญของรถและไม่ควรมองข้ามหากไม่มีแบตเตอรี่ที่ดีร้านแบตเตอรี่รถก็จะหยุดนิ่งเรามีหน้าที่รับผิดชอบในระยะเวลาที่พวกเขาสามารถรองรับรถของเราได้ร้านแบตเตอรี่เพื่อยืดอายุการใช้งานเราจำเป็นต้องบำรุงรักษาอย่างเหมาะสมแบตเตอรี่ที่ไม่ต้องบำรุงรักษากำลังเข้ามาแทนที่แบตเตอรี่ตะกั่วกรดอย่างช้าๆ ร้านแบตเตอรี่แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าหลักการพื้นฐานยังคงเหมือนเดิมร้านแบตเตอรี่

ร้านแบตเตอรี่เราจะพูดถึงประเด็นสำคัญทั้งหมด

ของแบตเตอรี่ในบทความนี้แบตเตอรี่ทำงานอย่างไรแบตเตอรี่รถยนต์กรดตะกั่วเป็นอุปกรณ์กักเก็บพลังงานที่ประกอบด้วยแผ่นตะกั่วและไดออกไซด์ตะกั่วร้านแบตเตอรี่เพลตเหล่านี้จมอยู่ในสารละลายอิเล็กโทรไลต์ เปอร์เซ็นต์ของน้ำคือและกรดซัลฟิวริกมีส่วนในการแก้ปัญหานี้เมื่อใช้แบตเตอรี่เพื่อสตาร์ทรถแบตเตอรี่จะถูกคายประจุ กรดซัลฟิวริกในสารละลายอิเล็กโทรไลต์จะหมดลง เหลือน้ำในสัดส่วนที่สูงขึ้นร้านแบตเตอรี่ซัลเฟตจะกลับคืนสู่กรดในระหว่างกระบวนการชาร์จ แบตเตอรี่ให้กระแสสูงที่มอเตอร์สตาร์ทต้องการเพื่อหมุนเครื่องยนต์ของรถ เมื่อสตาร์ทเครื่องยนต์แล้ว แบตเตอรี่จะถูกชาร์จอีกครั้งโดยระบบชาร์จที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์

ร้านแบตเตอรี่ในกระบวนการนี้ร้านแบตเตอรี่ไดชาร์จใช้พลังงานที่จำเป็นจากการหมุนของเครื่องยนต์ผ่านสายพานเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ เมื่อเครื่องยนต์ทำงานอะไรทำให้แบตเตอรี่อ่อนเมื่อรถถูกแสงแดดโดยตรงในฤดูร้อนเป็นระยะเวลานาน มันจะเร่งกระบวนการสึกกร่อนและทำให้อิเล็กโทรไลต์ระเหยเร็วขึ้นร้านแบตเตอรี่สิ่งนี้จะลดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ทำให้แบตเตอรี่อ่อนลงดังนั้นร้านแบตเตอรี่หลีกเลี่ยงการทำให้รถของคุณร้อนจากแสงแดดโดยการจอดรถในที่ร่มที่เหมาะสมต้องติดตั้งแบตเตอรี่อย่างถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยงการสั่นสะเทือนการสั่นสะเทือนเหล่านี้เมื่อเวลาผ่านไปจะเขย่าแผ่นซึ่งจะทำให้การเชื่อมต่อภายในสูญเสียไปร้านแบตเตอรี่

ร้านแบตเตอรี่ส่งผลให้ไม่สามารถชาร์จแบตเตอรี่

ได้อย่างเหมาะสมเมื่อคุณสตาร์ทรถร้านแบตเตอรี่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ขับเป็นเวลาเพียงพอเพื่อให้แบตเตอรี่ได้รับการชาร์จใหม่อีกครั้งร้านแบตเตอรี่เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ใหม่หลังจากที่ปล่อยพลังงานออกมาแล้วในขณะที่สตาร์ทเครื่องยนต์มิฉะนั้นแบตเตอรี่จะยังคงมีการชาร์จน้อยซึ่งไม่เพียงพอที่จะจ่ายกระแสไฟฟ้าสูงไปยังมอเตอร์สตาร์ทการเปิดไฟหน้าหรือระบบเพลงไว้ในขณะที่ดับเครื่องยนต์จะทำให้แบตเตอรี่หมดเมื่อเวลาผ่านไป หลีกเลี่ยงการเสียบปลั๊กเครื่องชาร์จเป็นเวลานานเพื่อป้องกันไม่ให้แบตเตอรี่คายร้านแบตเตอรี่

ประจุการกัดกร่อนของขั้วแบตเตอรี่เป็นอันตรายต่อแบตเตอรี่เช่นเดียวกับอย่างอื่นร้านแบตเตอรี่หมั่นทำความสะอาดขั้วแบตเตอรี่อย่างระมัดระวังครั้งในหนึ่งเดือนร้านแบตเตอรี่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้สวมถุงมือและอุปกรณ์ป้องกันดวงตาผงสีขาวบนขั้วเป็นพิษและไม่ควรให้สัมผัสกับผิวหนังสัญญาณที่บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่:มีสัญญาณบางอย่างที่อาจบ่งบอกว่าแบตเตอรี่ของคุณกำลังอ่อนและจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ไฟหน้ารถที่สว่างจ้าจะหรี่ลงเล็กน้อยเมื่อดับเครื่องยนต์มอเตอร์​สตาร์ต​จะ​หมุน​ช้า​เมื่อ​คุณ​สตาร์ต​รถ​เนื่องจาก​แบตเตอรี่​มี​กระแส​ไฟ​ต่ำร้านแบตเตอรี่ เพิ่มเติม https://www.petchploybattery.com/

ร้านแบตเตอรี่