การใช้ติดฟิล์มคอนโดตกแต่งหน้าต่างอย่างสร้างสรรค์

คุณต้องการกำจัดมุมมองที่น่าเกลียดบนหน้าต่างของคุณหรือไม่ คุณเคยฝันที่จะเปลี่ยนหน้าต่างของคุณเป็นกระจกสีที่สวยงามเพราะเพื่อนบ้านที่สอดรู้สอดเห็นของคุณไม่เคยเบื่อที่จะแอบมองเข้าไปในบ้านของคุณหรือไม่ ไม่จำเป็นต้องยกเครื่องหน้าต่างครั้งใหญ่ มีวิธีที่รวดเร็วและประหยัดในการแก้ปัญหาเหล่านี้ ติดฟิล์มคอนโดสำหรับตกแต่งหน้าต่างคือแผ่นไวนิลบาง ๆ ที่คุณสามารถนำไปใช้กับหน้าต่างของคุณเพื่อให้ดูมีเสน่ห์ ติดฟิล์มคอนโดซ่อนมุมมองที่ไม่ต้องการ หรือเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวให้กับบ้านของคุณ 

ติดฟิล์มคอนโดเพราะมันป้องกันรังสี

ที่เป็นอันตรายของดวงอาทิตย์ไม่ให้เข้ามาในบ้านของคุณ แต่ยังคงให้แสงที่นุ่มนวลทำให้ห้องของคุณสว่างขึ้น การตกแต่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ติดฟิล์มคอนโดสำหรับหน้าต่างช่วยประหยัดพลังงาน ทำให้ห้องของคุณไม่ร้อนขึ้นในวันฤดูร้อน และรักษาความร้อนในเดือนฤดูหนาว ต่อไปนี้เป็นวิธีการและสถานที่ที่คุณสามารถใช้ฟิล์มกรองแสงได้ ติดฟิล์มคอนโดลืมผ้าม่านและผ้าม่านที่เก็บฝุ่นไปได้เลย แล้วเปลี่ยนมาใช้ติดฟิล์มคอนโดตกแต่งหน้าต่างแทน มีตัวเลือกมากมายตั้งแต่ฟิล์มกระจกสี ไปจนถึงฟิล์มกัดลายและฝ้า ไปจนถึงการเน้นการตกแต่งและเส้นขอบ 

คุณยังสามารถเลือกได้ว่าจะให้ครอบคลุมทั้งหน้าต่าง ครอบคลุมเฉพาะครึ่งล่างของหน้าต่าง หรือเน้นขอบหน้าต่างของคุณด้วยเส้นขอบ ทำให้ประตูหน้าของคุณเป็นศูนย์กลางของความสนใจ หากคุณมีบานกระจก ติดฟิล์มคอนโดจะช่วยรักษามันได้อย่างดีเยี่ยม คุณสามารถตกแต่งประตูทั้งบานหรือเพียงแค่ออกแบบขอบและมุมเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ที่ไม่เหมือนใคร คุณยังสามารถใช้วงรีตรงกลางเพื่อความเป็นส่วนตัวเล็กน้อยโดยไม่ต้องปิดพื้นผิวทั้งหมด

แจ๊สประตูฝรั่งเศสของคุณ หน้าต่างหลายบานไม่จำเป็นต้องน่าเบื่อ 

เพิ่มสีสันและความสง่างามให้กับประตูเหล่านี้ด้วยการติดฟิล์มสีหรือฟิล์มกระจกสี ใช้กับกระบอกแก้ว มีงานเลี้ยงอาหารค่ำ เพิ่มพิซซ่าให้กับค่ำคืนด้วยการตกแต่งกระบอกแก้วของคุณด้วยแถบฟิล์มติดหน้าต่าง เมื่อเสร็จแล้วให้ลอกฟิล์มออก ทำให้กระจกของคุณมีชีวิตชีวา นี่อาจเป็นการอัปเดตที่คุณรอคอยเพื่อทำให้ห้องน้ำเก่าของคุณมีชีวิตชีวา ประดับกระจกรอบด้านเพื่อเพิ่มความสวยงามและน่าตื่นเต้นให้กับห้อง ทำประตูบานเลื่อนให้ปลอดภัยสำหรับทุกคน คุณเคยมีประสบการณ์วิ่งชนประตูบานเลื่อนโดยไม่รู้ว่ามันปิดอยู่หรือไม่ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผู้อื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็ก ๆ ประสบปัญหานี้ ให้ตัดฟิล์มตกแต่งกระจกออกหลาย ๆ สี่เหลี่ยมจัตุรัสและติดมันในระยะห่างที่เท่ากันของประตูแต่ละบาน ความเป็นส่วนตัวสำหรับหน้าต่างห้องใต้ดินของคุณ คุณอาจไม่สังเกตเห็น แต่หน้าต่างชั้นใต้ดินมักจะถูกสอดรู้สอดเห็น วางไว้บนบานกระจกของคุณเพื่อสอดรู้สอดเห็น มีห้องอาบแดดกระจกไหม แม้ว่าห้องอาบแดดจะดี แต่ก็ไม่เป็นที่ต้อนรับในช่วงฤดูร้อน เพื่อช่วยลดความร้อนและประหยัดพลังงาน ให้ติดฟิล์มคอนโดความเป็นส่วนตัวที่หน้าต่างในช่วงฤดูร้อน มีความคิดมากมายไม่รู้จบเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถใช้ฟิล์มกรองแสงอย่างสร้างสรรค์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/peterfilms/about