สิ่งที่ควรคำนึกถึงการให้บริการเช่ารถหรู

เช่ารถหรูหากคุณกำลังวางแผนเดินทางไปยังหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งของเม็กซิโกเช่ารถหรูที่ไหนสักแห่งที่ห่างไกลผู้คน หรือแม้แต่ฝันถึงการเดินทางท่องเที่ยวทั่วเช่ารถหรูสิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องหาข้อมูลและเตรียมการล่วงหน้าก็คือการเช่ารถ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณตื่นเต้นกับการเดินทางของคุณมากเช่ารถหรู รายวันแต่นักท่องเที่ยวที่คาดหวังบางคนเริ่มรู้สึกเย็นชาเมื่อพวกเขาเริ่มค้นคว้าข้อมูล เนื่องจากมีคนจำนวนมากโพสต์เกี่ยวกับประสบการณ์แย่ๆ

ของพวกเขากับบริษัทเช่ารถหรูบนเว็บไซต์อย่าง

อันดับแรกสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผู้คนมักจะเขียนรีวิวเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ไม่ดีมากกว่ารีวิวที่ดีไม่มีข่าวใดที่เป็นข่าวดี) ดังนั้นคุณจึงไม่ควรปล่อยให้เรื่องนั้นมาทำให้คุณคาดเดาการตัดสินใจไปเที่ยวพักผ่อนของคุณเป็นครั้งที่สอง ในเม็กซิโกประการที่สองเช่ารถหรูนักท่องเที่ยวจำนวนมากจากเช่ารถหรูสหราชอาณาจักรเช่ารถหรูและแคนาดามีประสบการณ์เลวร้ายเพราะพวกเขาไม่ได้ทำการวิจัยเพียงพอก่อนออกจากเมืองเช่ารถหรู

  • เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นกับคุณเช่ารถหรูอย่าลืมคำนึงถึงเคล็ดลับเหล่านี้สำหรับการเช่ารถในเม็กซิโกก่อนเดินทางว่าคุณต้องเช่ารถอะไรในเม็กซิโกสิ่งสุดท้ายที่
  • เช่ารถหรูคุณต้องการคือการแสดงที่สำนักงานรถเช่าเพื่อรับรถของคุณเพียงเพื่อจะพบว่าคุณไม่มีเอกสารที่จำเป็นเช่ารถหรู

นี่คือสิ่งที่คุณต้องการพนักงานขับรถอายุใบขับขี่ที่ถูกต้องซึ่งเขียนด้วยอักษรละตินไม่ใช่ภาษาจีนภาษาอาหรับใบขับขี่สากล หากต้นฉบับของคุณเขียนด้วยอักขระประเภทอื่นบัตรเครดิตรูปแบบที่สองของบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่าย หากใบขับขี่ของคุณไม่มีรูปภาพหลักฐานการประกันอาจซื้อได้ที่สำนักงานให้เช่าเช่ารถหรูอาจรวมเป็นสิทธิประโยชน์ในบัตรเครดิตหรือนโยบายประกันการเดินทางของคุณหลักฐานเช่ารถหรู

เช่ารถหรูการประกันต้องซื้อจากบริษัทให้เช่าจองรถเช่าเม็กซิกัน

ของคุณทางออนไลน์ล่วงหน้าคุณมีแนวโน้มที่จะได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าสำหรับการเช่ารถของคุณหากคุณมีอัตราที่ล็อคไว้ก่อนที่คุณจะไปที่เคาน์เตอร์นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณมีเวลาเหลือเฟือในการอ่านรายละเอียดและข้อกำหนดของสัญญาเช่าอย่างสะดวกสบาย เพื่อให้คุณรู้ว่าสิ่งใดรวมอยู่หรือไม่เช่ารถหรูซึ่งนำเราไปสู่เคล็ดลับอ่านรายละเอียดในสัญญาเช่ารถสิ่งสำคัญคือต้องทราบว่ามีอะไรรวมอยู่ในราคาที่เสนอเช่ารถหรูคุณอาจพบเว็บไซต์ท่องเที่ยวลดราคารายใหญ่ที่ให้บริการรถเช่า จนกว่าคุณจะไปถึงสำนักงานให้เช่าและเรียนรู้ว่าไม่รวมเช่ารถหรู

เช่ารถหรูประกันหรือภาษีหรือค่าธรรมเนียมใดๆ ที่จำเป็น การประกันภัยสามารถเพิ่มต้นทุนการเช่ารถได้ถึงสองเท่าหรือสามเท่าเช่ารถหรูและเม็กซิโกมีภาษีการขายที่เรียกว่าภาษีมูลค่าเพิ่มในภาษาสเปนค่อนข้างสูงอย่าคิดว่าบริษัทให้เช่ารถในดีกว่าบริษัทเม็กซิกันบทวิจารณ์ออนไลน์ที่เลวร้ายที่สุดจำนวนมากมาจากนักท่องเที่ยวเช่ารถหรูและชาวยุโรปที่จองรถเช่ากับบริษัทที่พวกเขาคุ้นเคยจากบริษัทบ้านเกิดเพียงเพื่อจะพบว่าพวกเขาดำเนินการแตกต่างกันมากเช่ารถหรูบทเรียนที่นี่คือเช่ารถหรูคุณไม่สามารถสุ่มสี่สุ่มห้าเลือกหรือตัดบริษัทรถเช่าตามที่ตั้งสำนักงานใหญ่เช่ารถหรูคุณต้องทำการค้นคว้าอิสระของคุณเช่ารถหรู

เช่ารถหรู