สภาพแวดล้อมในการใช้งานไตรโคเดอร์มา

ไตรโคเดอร์มาสารกำจัดศัตรูพืชจำนวนมากที่มีองค์ประกอบทางเคมีต่างกันไตรโคเดอร์มาสารประกอบอีแกนโนคลอรีน ออร์กาโนฟอสเฟต ไพรีทรอยด์ นีโอนิโคตินอยด์ไตรโคเดอร์มายาฆ่าแมลงทางชีวภาพไตรโคเดอร์มาสารต่อต้านอาหารถูกนำมาใช้ในโลกนี้เพื่อต่อสู้กับการทำลายพืชพันธุ์ในพื้นที่เกษตรกรรมไตรโคเดอร์มาผลลัพธ์คือความสำเร็จอย่างมากในแนวโน้มนี้ แต่ก็มีหายนะที่เลวร้ายและโรคระบาดทั้งต่อสิ่งแวดล้อมและในสิ่งมีชีวิตไตรโคเดอร์มาตัวอย่างเช่น

ไตรโคเดอร์มาดีดีทีถูกนำมาใช้เพื่อผลที่ดีในหมู่ประชากร

ไตรโคเดอร์มาในการควบคุมยุงที่แพร่เชื้อมาลาเรียและเหาที่แพร่เชื้อไทฟัสไตรโคเดอร์มาส่งผลให้อุบัติการณ์ของโรคทั้งสองลดลงอย่างมากไตรโคเดอร์มาแต่สารกำจัดศัตรูพืชนี้และสารกำจัดศัตรูพืชอื่น ๆ ไตรโคเดอร์มาอาจก่อให้เกิดมะเร็งและการใช้ทางการเกษตรเป็นภัยคุกคามต่อสัตว์ป่าโดยเฉพาะนกไตรโคเดอร์มา

ไตรโคเดอร์มามีการแสดงเพื่อลดภาวะเจริญพันธุ์ในตัวผู้ที่สัมผัสกับพวกมันและลูกหลานของพวกมันคำถามที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในวงการแพทย์คือ ผลปรากฏว่าเป็นผลจากการเปลี่ยนแปลงของลำดับโครงสร้างดีเอ็นเอ ซึ่งย่อมอาจก่อให้เกิดผลที่สืบทอดได้นอกเหนือจากการกลายพันธุ์ไตรโคเดอร์มาการลดลงของจำนวนสเปิร์มในเพศชายถือเป็นความเสียหายที่ชัดเจนต่อแม้ว่าหลายคนจะไม่มั่นใจในผลลัพธ์ก็ตามไตรโคเดอร์มา

ตัวอสุจิมีความผิดปกติและมีบุตรยากไตรโคเดอร์มาแม้ว่าจำนวนสเปิร์มจะลดลงไตรโคเดอร์มาแต่น้ำพุยังคงสามารถสืบพันธุ์ได้ ตัวผู้ยังสามารถผสมพันธุ์และแสดงอาการเหมือนพ่อแม่ของมันได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสัมผัสดีดีทีนั้นเกี่ยวข้องกับการสูญเสียการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควรไตรโคเดอร์มาซึ่งเป็นประเภทดังที่แสดงไว้ในการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับคนงานสิ่งทอชาวจีนนอกจากนี้ยังพบได้ทั่วไปในผู้หญิงที่อาศัยอยู่ในบ้านที่ฉีดดีดีทีไตรโคเดอร์มา

ความสัมพันธ์ระหว่างรวมในซีรั่มก่อนไตรโคเดอร์มา

ปฏิสนธิกับความเสี่ยงของการสูญเสียการตั้งครรภ์ในระยะแรกตามมาไตรโคเดอร์มา ราคาถูกมีหลักฐานที่น่าตกใจว่าผู้หญิงของสตรีที่เปิดเผยมากอาจตั้งครรภ์ได้ยากขึ้นโดยทั่วไปแล้วสารอินทรีย์เป็นพิษต่อสัตว์หลายชนิดนอกเหนือจากแมลงไตรโคเดอร์มาพวกมันมีความเป็นพิษสูงต่อสิ่งมีชีวิตในน้ำ รวมถึงกุ้งทะเลเครย์ฟิชและปลาหลายชนิดไตรโคเดอร์มาแต่มีพิษน้อยกว่าสำหรับสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมชนิดอื่น ส่วนใหญ่เป็นพิษต่อระบบสืบพันธุ์ของนกบางสายพันธุ์ขณะนี้สารควบคุมการเจริญเติบโตของแมลงได้รับการพัฒนาให้ส่งผลต่อแมลงเป้าหมายแตกต่างกันไตรโคเดอร์มา

ไตรโคเดอร์มาและยังมีโอกาสน้อยที่จะเป็นพิษต่อสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม วิธีหนึ่งคือการใช้สารควบคุมการเจริญเติบโตของแมลงซึ่งรบกวนความสามารถของแมลงในการพัฒนาตามปกติไตรโคเดอร์มาสิ่งเหล่านี้สามารถรบกวนการพัฒนาของแมลงได้สองวิธีไตรโคเดอร์มาหนึ่งคือการรบกวนกระบวนการลอกคราบตามปกติ เมื่อแมลงกินและเติบโต แมลงจะต้องผลัดผิวหนังเป็นระยะๆ ไตรโคเดอร์มาเพื่อป้องกันไม่ให้แมลงผลัดผิวหนังอย่างเหมาะสมหรือสร้างผิวหนังใหม่ในเวลาที่เหมาะสม กระบวนการทั้งสองนี้มีความสำคัญต่อการลอกคราบตามปกติ และในที่สุดแมลงก็จะตายหากไม่สามารถลอกคราบได้อย่างถูกต้องไตรโคเดอร์มา เพิ่มเติม https://tabinnovation.co.th/