เคล็ดลับในการเลือกเครื่องคอริ่งที่ดีที่สุด

ช่างไม้เกือบทุกคนจะบอกคุณว่าเครื่องคอริ่งเป็นสิ่งที่ต้องมี คุณอาจเป็นเพียงผู้ชื่นชอบงานอดิเรกในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ชอบทำสิ่งของจากไม้และวัสดุเบาอื่นๆ หรือคุณอาจเป็นคนประเภททำเองตัวยง ที่ชอบทำและสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ในบ้านและรอบๆ บ้านของคุณ หรือบางทีคุณอาจเป็นมืออาชีพที่หาเลี้ยงชีพด้วยงานไม้หรือใช้วัสดุเบาอื่นๆ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด หนึ่งในเครื่องจักรที่คุณขาดไม่ได้คือเครื่องคอริ่ง ใครก็ตามที่มีโอกาสซื้อเป็นของตัวเองจะรู้ว่ามีข้อผิดพลาดมากมายในการเลือกรุ่นที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเอง คุณต้องการพลังมากแค่ไหน จำเป็นต้องทำงานประเภทใด

เครื่องคอริ่งจะใช้เฉพาะช่วงสุดสัปดาห์หรือคุณเป็นมืออาชีพ

ที่จะใช้เกือบทุกวันในสัปดาห์ คุณมีพื้นที่เท่าใดในเวิร์กช็อปของคุณ นี่เป็นเพียงคำถามบางส่วนที่คุณควรถามตัวเองก่อนตัดสินใจซื้อสว่านแท่นใหม่ มาสำรวจรายละเอียดเพิ่มเติมบางส่วนกัน ก่อนอื่นให้ถามตัวเองแต่ละคำถามต่อไปนี้ด้านล่าง ด้วยการทำเช่นนั้น ฉันแน่ใจว่าคุณจะสามารถค้นหาสื่อที่เหมาะกับตัวคุณเองได้อย่างง่ายดาย ไปเลยขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่คุณมีเป็นหลัก คุณมีเวิร์กช็อปขนาดใหญ่หรือเวิร์กช็อปขนาดเล็ก คุณมีพื้นที่สำหรับเจาะสว่านขนาดเต็มหรือมีพื้นที่เพียงพอสำหรับบีบดอกสว่านหรือไม่ เครื่องเจาะพื้นโดยทั่วไปมีราคาแพงกว่าและมีน้ำหนักมากกว่า 

โดยทั่วไปแล้วจะมาพร้อมกับคุณสมบัติและกำลังที่มากขึ้นภายใต้ประทุน ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณจะทำกับสื่อของคุณ หากคุณเป็นเพียงช่างไม้ที่มีงานอดิเรกและจะใช้เครื่องพิมพ์ทุกๆ ครั้งเท่านั้น เช่น วันหยุดสุดสัปดาห์ คุณไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ที่ทรงพลังขนาดนั้น อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังจะใช้งานเครื่องคอริ่งเป็นจำนวนมาก เช่น ทุกวัน คุณจะต้องการอุปกรณ์ที่มีกำลังเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยเพื่อรับมือกับปริมาณงานหนัก

เครื่องคอริ่งสิ่งที่เกี่ยวกับคุณสมบัติพิเศษ 

เช่นเดียวกับฮาร์ดแวร์ประเภทนี้ส่วนใหญ่ คุณจ่ายในสิ่งที่คุณได้รับ เครื่องคอริ่งที่มีราคาแพงกว่ามักมาพร้อมกับคุณภาพที่ดีกว่า ส่วนประกอบที่ทนทานกว่า และฟีเจอร์และส่วนเสริมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเทียบได้กับรุ่นที่ถูกกว่า เลเซอร์ครอสแฮร์, เฟล็กซี่แลมป์ในตัว, โต๊ะทำงานขนาดใหญ่พิเศษ และมอเตอร์ 16 สปีด เป็นสิ่งที่คุณต้องการจริงหรือคำตอบที่พบบ่อยที่สุดคือใช่ เมื่อพูดถึงแท่นเจาะ ผู้ผลิตรวมคุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้เพื่อให้ประสบการณ์การเจาะของคุณง่ายและสนุกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หากคุณมีเงินสดเหลือเฟือ ให้ซื้อสว่านที่มีคุณสมบัติพิเศษ คุณจะไม่หันกลับมามองด้วยซ้ำ

สิ่งนี้จะพิจารณาอีกครั้งโดยสิ่งที่คุณกำลังจะใช้เครื่องคอริ่งของคุณ หากคุณกำลังจะใช้กับไม้เนื้ออ่อนหรือไม้เนื้อบาง มอเตอร์ที่มีกำลังน้อยกว่าก็เพียงพอแล้ว อย่างไรก็ตาม หากคุณตั้งใจที่จะใช้มันแบบวันต่อวันกับไม้เนื้อแข็งและในโครงการขนาดใหญ่ คุณจะต้องเลือกใช้เครื่องยนต์ที่ทรงพลังกว่าเพื่อรับภาระงานหนัก โปรดทราบว่าคุณมักจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไป เครื่องพิมพ์ราคาถูกนั้นยอดเยี่ยมหากคุณใช้สำหรับโครงการขนาดเล็ก และปริมาณงานจะไม่มากขนาดนั้น