เคล็ดลับการเดินทางในทัวร์แอฟริกาใต้

ทัวร์แอฟริกาใต้

 

การเดินทางในทัวร์แอฟริกาใต้เป็นประสบการณ์ที่เปลี่ยนชีวิต ก่อนที่คุณจะวางแผนการเดินทาง ให้แน่ใจว่าคุณได้อ่านคำแนะนำการเดินทางของแอฟริกาใต้ต่อไปนี้ เพื่อให้คุณมีข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นในการทำให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้นและสนุกยิ่งขึ้น ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสภาพอากาศ การเดินทางไปและบริเวณโดยรอบในทัวร์แอฟริกาใต้ ความแตกต่างของเวลาและสกุลเงิน ช่วงเวลาที่ร้อนและคึกคักที่สุดของทัวร์แอฟริกาใต้คือช่วงฤดูหนาวของสหราชอาณาจักรตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงมีนาคม ซึ่งเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่นพลุกพล่านที่สุด

ทัวร์แอฟริกาใต้และช่วงที่มีผู้คนพลุกพล่านน้อย

ฤดูร้อนของสหราชอาณาจักรในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะไป ทัวร์แอฟริกาใต้ในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม อากาศมีแดดจัดและอบอุ่นเป็นส่วนใหญ่ แต่ไม่ร้อนเกินไป นี่เป็นเวลาที่ดีที่สุดสำหรับฉันที่จะเดินทาง มันสมบูรณ์แบบสำหรับกิจกรรมทั้งหมด ช่วงเวลานี้อากาศดีและเงียบสงบด้วย และเป็นเวลาที่ถูกที่สุดในการเยี่ยมชม ฉันได้อ่านคำแนะนำการเดินทางของแอฟริกาใต้เป็นจำนวนมากก่อนที่จะเดินทางเพื่อให้แน่ใจว่าฉันเดินทางในช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับฉัน ซึ่งก็คือเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม เนื่องจากฉันชอบอุณหภูมิที่เบากว่า

สนามบินหลักคือสนามบินนานาชาติโจฮันเนสเบิร์กและสนามบินนานาชาติเคปทาวน์ ปกติเที่ยวบินจะใช้เวลา 12 ชั่วโมง ฉันบินจากแมนเชสเตอร์ไปอัมสเตอร์ดัมไปโจฮันเนสเบิร์กระหว่างทางไปที่นั่น ทัวร์แอฟริกาใต้และระหว่างทางกลับจากเคปทาวน์ (เพิ่ม 50 ปอนด์และเพิ่มอีก 2 ชั่วโมง) ทัวร์แอฟริกาใต้กลับแมนเชสเตอร์ ระหว่างทางใช้เวลาประมาณ 12 ชั่วโมงและทั้งหมดในระหว่างวันจึงออกจากสิ่งแรกในตอนเช้าและไปถึงที่นั่นในตอนเย็น

แต่ระหว่างทางกลับฉันใช้เวลาประมาณ 36 ชั่วโมง

เพื่อกลับบ้านเนื่องจากฉันมีความล่าช้าเป็นเวลานานระหว่างการเชื่อมต่อที่แตกต่างกัน ทัวร์แอฟริกาใต้มีงานยุ่งมากและที่จริงแล้วสามารถเก็บสัมภาระได้มากกว่าที่ฉันเริ่มต้น แต่มีที่สำหรับเก็บกระเป๋าเดินทางของคุณในห้องใต้ดินเพื่อให้คุณสามารถรอเที่ยวบินโดยไม่ต้องถือกระเป๋าติดตัวไปด้วย ตามแนวทางทั่วไป การขนส่งสาธารณะในแอฟริกาใต้ไม่ค่อยน่าเชื่อถือนัก แต่ถนนก็ดี ดังนั้นจึงง่ายต่อการเช่ารถหรือเป็นบริการรถบัส ราคาไม่แพงสำหรับนักเดินทางทัวร์แอฟริกาใต้ซึ่งเป็น วิธีที่ยอดเยี่ยมในการพบปะผู้คนที่มีใจเดียวกัน คุณยังสามารถจองทัวร์ที่จัดไว้ซึ่งประหยัดได้มาก

ฉันใช้วิธีการขนส่งทั้งสามวิธีระหว่างการเดินทาง ฉันเริ่มต้นด้วยการจัดทัวร์แอฟริกาใต้ ราคาซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ฉันเดินทางคนเดียวในขณะที่คุณได้รู้จักผู้คนใหม่ๆ เป็นอย่างดี จากนั้นฉันก็ใช้ และได้พบกับผู้คนหลายร้อยคนที่เดินทางในเส้นทางเดียวกับฉัน จากนั้นฉันก็จ้าง รถกับคน 2 คนที่ฉันเป็นเพื่อนด้วยในการเดินทาง นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการชมแอฟริกาใต้โดยแบ่งค่าใช้จ่ายและมีอิสระมากขึ้นในการไปยังที่ที่เราต้องการ สอบถามที่ https://www.luckyliontours.com/southafricaprivatetour