เสาเข็มไมโครไพล์ทำมาจากอะไร

ไมโครไพล์อาจเป็นสารที่ใช้งานและบำรุงรักษาได้ยาก แม้ว่าคุณจะระมัดระวัง แต่คอนกรีตรอบๆ บ้านและโรงรถของคุณก็เสี่ยงต่อรอยแตก ไม่จำเป็นต้องเป็นเพราะความประมาทของเจ้าของ คอนกรีตมักจะเสื่อมสภาพตามเวลา โดยไม่คำนึงว่าคอนกรีตจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบหรือไม่ ด้วยการใช้ไมโครไพล์ที่มีประสิทธิภาพ คุณจะสามารถลดความเสียหายต่อพื้นผิวคอนกรีตของคุณให้เหลือน้อยที่สุดและปล่อยให้มันดูเหมือนใหม่

ปัญหาคือองค์ประกอบทางกายภาพของไมโครไพล์

ทำให้ไวต่อสารแปลกปลอม ไมโครไพล์มีรูพรุนเหมือนกับผิวหนัง ซึ่งสามารถเติมสารปนเปื้อนที่ไม่ต้องการที่เกี่ยวข้องกับโคลน ดิน และความเปียกชื้นได้ เมื่อเวลาผ่านไปสิ่งนี้มักจะเป็นอันตรายต่อโครงสร้างของเสาเข็มไมโครไพล์ ส่งผลให้เกิดรอยแยกและคราบที่ไม่น่าดูที่คุณอาจสังเกตเห็นรอบๆ บ้านของคุณ นี่อาจเป็นที่มาของความปวดหัวสำหรับเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่ เนื่องจากต้องใช้เงินจำนวนมากในการเปลี่ยนคอนกรีต เพียงเพื่อดูการแตกร้าวอีกครั้ง วิธีที่ดีที่สุดและประหยัดที่สุดในการแก้ไขปัญหานี้รวมถึงการฟื้นฟูบ้านของคุณคือการใช้เครื่องซีลคอนกรีต

ไมโครไพล์จะวางรูปแบบการเคลือบซึ่งสามารถวางทับบนคอนกรีตได้ทันทีหลังจากการบ่มเสร็จสิ้น มันจะจมลงไปในคอนกรีตและขัดขวางทุกรูพรุนในโครงสร้างของคอนกรีต ป้องกันไม่ให้สารใดๆ เข้าไป หมายความว่าไมโครไพล์หรือถนนรถแล่นของคุณจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่ามาก เวลาโดยไม่ทำลายหรือแม้แต่เหลือง หากคุณเคยสังเกตเห็นพื้นใด ๆ ที่เคลือบด้วยไมโครไพล์ คุณจะประทับใจอย่างไม่ต้องสงสัย ผลลัพธ์สุดท้ายไม่ได้เป็นเพียงชุดป้องกันเท่านั้น แต่ยังมีความเงางามสูงที่น่าดึงดูดอย่างยิ่งและมีความมันวาวสูง ซึ่งมักจะดูหรูหราและสง่างามไม่แพ้กัน

แขกที่มาเยี่ยมบ้านของคุณจะประทับใจกับความแตกต่าง

ไมโครไพล์สามารถสร้างขึ้นได้ และคุณจะพอใจกับความจริงที่ว่ามันทำให้ไมโครไพล์หรือถนนรถแล่นของคุณมีการบำรุงรักษาต่ำมาก เนื่องจากเครื่องซีลคอนกรีตจะไม่ยอมให้มีสิ่งสกปรกเข้าไป การทำความสะอาดพื้นผิวของคุณจะเป็นปัญหาน้อยลงมาก ที่อยู่อาศัยของคุณได้รับความเสียหายจากความเปียกชื้นรวมถึงสิ่งอื่น ๆ ที่เข้าสู่ไมโครไพล์และทำลายมันหรือไม่ วิธีที่ง่ายที่สุดในการฟื้นฟูความรู้สึกของไมโครไพล์ของคุณคือ ให้เปลี่ยนพื้นผิวคอนกรีตหลังจากนั้นจึงเคลือบด้วยเครื่องซีลคอนกรีต หากคุณเคยวางคอนกรีตรอบบ้านแต่ยังไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ต

อนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะวางเครื่องซีลคอนกรีตไว้บนนั้น คุณจะพบว่าการตัดสินใจใช้เครื่องปิดผนึกพื้นคอนกรีตแบบเจาะทะลุจะช่วยคุณประหยัดเงินได้มากในระยะยาว เพราะอาจปกป้องพื้นผิวคอนกรีตโดยเฉพาะได้ยาวนานขึ้น และคุณจะไม่ต้องกังวลกับการบูรณะอีกด้วย ข้อดีอีกประการหนึ่งคือความจริงที่ว่ามันจะเพิ่มราคาบ้านของคุณอย่างน่าอัศจรรย์โบนัสมหาศาลซึ่งอาจจ่ายสำหรับค่าใช้จ่ายในการหาผู้เชี่ยวชาญไมโครไพล์ ดูช่างปิดผนึกคอนกรีตผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ของคุณทางเน็ต และตรวจดูให้แน่ใจว่าพวกเขามีรูปถ่ายงานของพวกเขา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.narongmicrospun.com/