คอนโดลาดกระบังสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หรูหราและโอ่อ่า

หรูหราและโอ่อ่านั่นคือสิ่งที่การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ด้วยต้นทุนการเป็นเจ้าของห้องชุดที่แพง คุณอาจพูดได้ว่าห้องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ฟุ่มเฟือยและมีรายได้ดีคอนโดลาดกระบังเป็นโครงสร้างที่ซับซ้อนซึ่งประกอบด้วยยูนิตแต่ละยูนิต ซึ่งมักเรียกกันว่ายูนิตคอนโดต่างจากคอมเพล็กซ์ประเภทอพาร์ตเมนต์ที่แต่ละยูนิตให้เช่า คอนโดมิเนียมให้เช่าเพื่อขาย ยูนิตเหล่านี้คอนโดลาดกระบังและทาวน์เฮาส์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ หรือแม้แต่คลังสินค้าที่เคยใช้เพื่อการค้าบุคคลหรือครอบครัวที่ซื้อห้องชุดในคอนโดมิเนียมมีทุกอย่าง

ตั้งแต่ผนังของยูนิตเข้ามา เจ้าของห้องชุดแต่ละห้องมีสิทธิใช้พื้นที่ส่วนกลางภายในอาคารคอนโดลาดกระบัง เช่น ลิฟต์ สระว่ายน้ำ โถงทางเดิน และคลับเฮาส์ การบำรุงรักษาพื้นที่ส่วนกลางเหล่านี้คอนโดลาดกระบังเป็นภาระผูกพันของสมาคมอาคารชุดซึ่งประกอบด้วยเจ้าของแต่ละราย เจ้าของทุกคนมีส่วนได้เสียในสมาคม คอนโดลาดกระบังโดยยึดพวกเขาให้ชำระเงินเป็นรายเดือนหรือที่เรียกว่า ‘ค่าธรรมเนียมการประเมินพิเศษ’ สำหรับปัญหาการบำรุงรักษาครั้งใหญ่คอนโดมิเนียม

ความเป็นส่วนตัวซึ่งเจ้าของบ้านทุกคนมีส่วนได้เสียเป็นของตัวเอง

ให้วิถีชีวิตทางเลือกสำหรับคนจำนวนมากโดยเฉพาะผู้ที่ต้องการอิสระและมีที่ของตัวเองที่เรียกว่าบ้านได้ ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่นิยมมีคอนโดมิเนียมราคาไม่แพง คอนโดลาดกระบังมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการซื้อบ้านทั่วไป มันค่อนข้างถูกกว่าเมื่อเทียบกับการสร้างบ้านของคุณเองจากพื้นดิน ที่อยู่อาศัยประเภทนี้คอนโดลาดกระบังเหมาะสำหรับมืออาชีพรุ่นเยาว์และครอบครัวขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและการบำรุงรักษาต่ำเนื่องจากคุณเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมส่วนน้อยอย่างไรก็ตาม มีข้อเสียบางประการของการ

ใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียม พื้นที่ส่วนกลางขาดความเป็นส่วนตัวซึ่งเจ้าของบ้านทุกคนมีส่วนได้เสียเป็นของตัวเอง การจัดคอนโดมิเนียมไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดและต้องการดูแลสนามหญ้าและสวนของตนเอง ในกรณีนี้พวกเขาจะต้องดำเนินการเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยว นอกจากนี้ การขายห้องชุดในคอนโดมิเนียมยังทำได้ยากเมื่อเทียบกับบ้านทั่วไป จำไว้ว่าคุณเป็นเจ้าของยูนิตเท่านั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรวมที่มีอยู่เมื่อคุณตัดสินใจที่จะอาศัย

ไม่ใช่พื้นดินข้างใต้แม้จะมีข้อเสียดังกล่าวคอนโดลาดกระบังแต่ก็ยังมีคนที่ชอบอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม พวกเขาไม่สนใจที่จะมีเพื่อนบ้านที่ใกล้ชิดเลย และพวกเขาไม่ต้องการถูกรบกวนด้วยความรับผิดชอบของสนามหญ้าหรือเรื่องการบำรุงรักษาภายนอกอื่นๆ และเนื่องจากราคารวมคอนโดลาดกระบังให้เช่าของการซื้อห้องชุดในคอนโดมิเนียม

คอนโดลาดกระบังค่อนข้างต่ำกว่าบ้านเดี่ยวที่เทียบเท่ากัน จึงมีคนจำนวนมากที่อยากจะใช้ประโยชน์จากความคุ้มทุนนี้นอกเหนือจากราคาและสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรวมที่มีอยู่เมื่อคุณตัดสินใจที่จะอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม คุณต้องตระหนักถึงความเป็นจริงที่การจำกัดของคุณในหน่วยของคุณอาจได้รับผลกระทบจากการตัดสินใจของสมาคมอาคารชุด การตัดสินใจดังกล่าวอาจทำในการประชุมปกติซึ่งอาจทำให้เจ้าของหน่วยเสียเงินมากขึ้น