ฉีดไขมันหน้าเด็กและปลูกถ่ายไขมันเพื่อให้หน้าอิ่ม ผิวตึงกระชับ

ผู้คนอาจล้อเล่นเกี่ยวกับการกินไขมันจากที่ที่คุณไม่ต้องการให้มันขึ้นบนร่างกายหรือใบหน้าของคุณ

และวางไว้ในที่ที่คุณทำ แต่นั่นเป็นเพียงสิ่งที่เกิดขึ้นกับการทำศัลยกรรมเสริมความงามประเภทหนึ่งที่เรียกว่าการถ่ายไขมันหรือการปลูกถ่ายไขมัน ฉีดไขมันหน้า ไขมันจะถูกลบออกจากส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย ทำให้บริสุทธิ์ แล้วไปเติมในส่วนอื่น ดูเหมือนจะเป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบ โดยสามารถแก้ปัญหาสองปัญหาได้ด้วยขั้นตอนเดียว แต่นี่ไม่ใช่การผ่าตัดง่าย อาจมีภาวะแทรกซ้อนได้เช่นกัน ดังนั้นคุณต้องได้รับข้อเท็จจริงทั้งหมดก่อนที่จะพิจารณาเรื่องนี้

ในการฉีดไขมัน ไขมันสามารถถูกดึงออกจากบริเวณต่างๆ เช่น ก้น หลัง สะโพก หรือต้นขา ไขมันจะได้รับการบำบัดทางเคมีแล้วฉีดเข้าไปในบริเวณอื่น เช่น สามารถฉีดเข้าสู่ใบหน้าเพื่อเติมเต็มริ้วรอยหรือร่องลึกต่างๆ

สามารถโอนไปที่มือเพื่อให้อวบอิ่มได้ สามารถใช้เติมริมฝีปากได้  ฉีดไขมันหน้า รีวิว สามารถใช้รักษาบริเวณที่เป็นโพรงบนใบหน้า เช่น แก้ม บางครั้งไขมันก็ถูกพรากไปจากบริเวณหนึ่งแล้วใส่เข้าไปที่ส่วนหลังเพื่อเพิ่มพื้นที่นั้น

  • นี่ไม่ใช่การผ่าตัดง่าย มีหลายขั้นตอน ดังนั้นจึงมีโอกาสผิดพลาดได้มากขึ้น ภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้น ได้แก่ การติดเชื้อ รอยแผลเป็น ลักษณะไม่สม่ำเสมอ และความเสี่ยงในการดมยาสลบ จำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ที่ได้รับขั้นตอนนี้จะต้องใช้เฉพาะศัลยแพทย์ที่ดีที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการและเคยทำหัตถการที่คล้ายคลึงกันมากมายในอดีต
  • การถ่ายโอนไขมันสามารถอยู่ได้นานกว่าวัสดุประเภทอื่นๆ ฉีดไขมันหน้าที่ไหนดี2022  ที่ใช้ในการเติมเต็มริ้วรอยและร่องลึก อันที่จริง ผลลัพธ์อาจคงอยู่อย่างไม่มีกำหนด ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณหาศัลยแพทย์ตกแต่งที่รู้ว่าเขาหรือเธอกำลังทำอะไรอยู่