อัตราดอกเบี้ยจำนองที่ดินที่สามารถเลื่อนขึ้นและลงตามผู้ให้กู้

หมายถึงอัตราร้อยละต่อปี ช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายทั้งหมดของการจำนองที่ดินได้ แทนที่จะเป็นเพียงอัตราดอกเบี้ย แต่ยังรวมถึงค่าใช้จ่ายล่วงหน้าและต่อเนื่องในการจำนองด้วยจำนองที่ดิน สูตรการคำนวณ APR กำหนดโดยข้อบังคับของรัฐบาล ดังนั้นจึงช่วยให้สามารถเปรียบเทียบต้นทุนการจำนองที่ดินได้โดยตรงสินเชื่อที่อยู่อาศัยและดอกเบี้ยนี่คือเมื่อส่วนหนึ่งของการชำระเงินรายเดือนของคุณมีส่วนในการชำระยอดจำนอง

ที่ค้างอยู่นอกเหนือจากการจ่ายดอกเบี้ยในการจำนอง การชำระเงินมีโครงสร้างจำนองที่ดินเพื่อให้เมื่อสิ้นสุดระยะเวลา การจำนองของคุณจะได้รับการชำระอย่างสมบูรณ์ ด้วยเหตุนี้การจำนองประเภทนี้จึงเรียกว่าจำนองชำระหนี้นี่คือการจำนองที่ผู้ให้กู้ตกลงว่าดอกเบี้ยที่เรียกเก็บจะไม่เกินเปอร์เซ็นต์จำนองที่ดินที่กำหนด ข้อตกลงนี้มีผลเป็นระยะเวลาหลายปี หลังจากช่วงเวลาที่กำหนด อัตรามักจะเปลี่ยนกลับเป็นอัตราตัวแปรมาตรฐานของผู้ให้กู้ ในช่วงระยะเวลาสูงสุด

ข้อกำหนดที่เหมาะสม พวกเขาถูกสร้างขึ้นโดยรัฐบาลในความพยายาม

อัตราดอกเบี้ยสามารถเลื่อนขึ้นและลงตามอัตราดอกเบี้ยของผู้ให้กู้ แต่จะไม่เกินอัตราที่จำกัดไว้เงินคืนจำนวนเงินคงที่หรือร้อยละของการจำนองซึ่งคุณสามารถเลือกรับได้เมื่อคุณจำนองเสร็จจำนองที่ดิน ผู้ให้กู้อาจถอนเงินจำนวนนี้กลับมาด้วยอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นเครื่องหมายจำนองที่ดินมาตรฐาน CAT และข้อกำหนดที่เหมาะสม จำนองที่ดินพวกเขาถูกสร้างขึ้นโดยรัฐบาลในความพยายามที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เรียบง่ายและชัดเจนแก่ผู้บริโภคด้วยคำศัพท์ที่ตรงไปตรงมา

และเข้าใจง่าย การจำนอง CAT จะไม่มีค่าธรรมเนียมการจัดการ จำนองที่ดินไม่มีค่าธรรมเนียมการไถ่ถอน และจะมีการคำนวณดอกเบี้ยทุกวันจำนองที่ดิน นอกจากนี้ยังมีเงินกู้ขั้นต่ำเพียง 5,000 ปอนด์ซึ่งให้ความยืดหยุ่นในการชำระคืนและการจำนองควรพกพาได้หากคุณย้ายบ้าน สุดท้าย คุณจะไม่ต้องซื้อผลิตภัณฑ์ประกันของผู้ให้กู้ จำนองที่ดินและจะไม่มีบทลงโทษใดๆ หากคุณพบว่าตัวเองค้างชำระแต่สามารถตามทันได้ในภายหลังเสร็จสิ้นนี่คือจุดสิ้นสุด

การลำเลียงนี่คือกระบวนการทางกฎหมายในการซื้อและขายทรัพย์สิน

ของกระบวนการซื้อบ้านเมื่อโอนเงินและส่งมอบกุญแจแล้ว มีความสุขในการเคลื่อนย้ายสัญญาเป็นข้อตกลงที่มีผลผูกพันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ในบริบทของการซื้อบ้าน หลังจากที่ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายลงนามในสัญญาแล้ว จะมีการแลกเปลี่ยนระหว่างทนายความที่เกี่ยวข้องสำหรับวันที่กำหนดเสร็จ สินเชื่อ จํานองที่ดินเมื่อถึงจุดนั้นสัญญามีผลผูกพันทั้งสองฝ่ายตามกฎหมาย

การลำเลียงนี่คือกระบวนการทางกฎหมายในการซื้อและขายทรัพย์สิน จำนองที่ดินคุณสามารถทำเองหรือจ้างทนายความหรือผู้ขนส่งเฉพาะทางเพื่อทำงานให้กับคุณ การซื้อสิทธิการเช่านั้นซับซ้อนน้อยกว่าการซื้อสิทธิการเช่าอัตราส่วนลดนี่คือที่ที่ผู้ให้กู้รับประกันการลดอัตราตัวแปรมาตรฐานจำนองที่ดินสำหรับช่วงเวลาที่ตกลงกันไว้ หลังจากช่วงลดราคาสิ้นสุดลง การจำนองมักจะย้ายไปยังอัตราตัวแปรมาตรฐานของผู้ให้กู้ ระวังบทลงโทษการไถ่ถอนที่เกินระยะเวลาส่วนลดเริ่มต้นจำนองที่ดิน