ถังขยะแปลกและนวนิยาย

ถังขยะถังขยะและถังขยะเป็นส่วนสำคัญในการทำให้โลกสะอาด เราไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากพวกเขา และคนหนึ่งอาจนั่งห่างจากคุณไม่เกินสองสามฟุตขณะที่คุณอ่านข้อความนี้ แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ให้ความสนใจกับถังขยะที่ต่ำต้อย อย่างไรก็ตาม มีบางคนที่พบว่าไม่เพียงแค่การใช้แบบใหม่สำหรับถังขยะบางอันเท่านั้น แต่ยังมีของแปลก ๆ และแปลกประหลาดอีกด้วย

ครอกแปลก

บางทีถังขยะที่แปลกที่สุดในโลกอาจเป็นถังขยะแบบมีล้อพร้อมโถปัสสาวะชาย! ใครก็ตามที่คิดเรื่องนี้จะต้องเป็นระหว่างทางกลับบ้านจากผับในขณะนั้น แนวความคิดคือการป้องกันไม่ให้คนปัสสาวะในที่สาธารณะ แต่แน่นอนว่าห้องน้ำจะไม่เป็นทางออกที่ดีกว่าอย่างแน่นอน?

ความแปลกใหม่

มีถังขยะที่เป็นตัวแทนของหนังสือการ์ตูนและตัวการ์ตูนเกือบทุกตัวที่มีอยู่ นี่อาจเป็นสิ่งที่ฉันโปรดปรานที่สุดคือตะกร้ากระดาษเสียของ Novelty Star Wars ในหน้ากากของ R2D2 ถังขยะ R2D2 เป็นการแสดงความเคารพอย่างมากต่อภาพยนตร์ Star Wars และเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการช่วยล้างอาณาจักร

การใช้ถังขยะแบบใหม่

ด้วยจำนวนลูกสุนัขที่ถูกทิ้งร้างจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ถูกทิ้งตามท้องถนนในเยอรมนี ทางออกที่ชัดเจนคือถังขยะสำหรับลูกสุนัข แต่อย่ากังวล ลูกสุนัขที่ถูกทอดทิ้งจะถูกนำกลับบ้าน ปล่อยให้กลับบ้านไปเถอะ พวกมันไม่พบครอกในนั้น

การปฏิบัติจริงของถังขยะ

ถังขยะเหล่านี้เป็นวิธีที่สนุกในการจัดการกับขยะของเรา อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ถังเก็บขยะและลิตรที่แปลกใหม่อาจทำให้วันของเราสดใสขึ้น แต่ก็ไม่น่าจะมีวิธีแก้ปัญหาในทางปฏิบัติในการป้องกันขยะและขยะมูลฝอย