เตียงสมัยใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องมีฐานรองรับที่นอนของคุณ

คุณกังวลหรือไม่ว่าจะใช้เตียงแบบไหนสำหรับลูกๆ ของคุณที่ทะเลาะกันบ่อยๆ หรือสำหรับลูกแฝดที่ทั้งคู่ต้องการนอนชั้นบนสุด หรือสำหรับเด็กอ้วนของคุณ หรือสำหรับลูกสาวที่ระมัดระวังของคุณ หรือสำหรับลูกชายที่ชอบเล่นกีฬาของคุณหรือไม่? ขอบคุณที่มีโครงเตียงหลายแบบให้เลือกโครงเตียงรองรับที่นอนได้อย่างดี ประเภทที่ง่ายที่สุดสองประเภทคือโลหะและไม้ที่มีราคาเหมาะสมสำหรับทุกระดับ โครงเตียงหรือเตียงทุกประเภทมีขนาด

และสไตล์ที่หลากหลาย แฝด เต็ม เดี่ยว คู่ เล็ก ใหญ่ เป็นทางเลือกของคุณ สง่างามและน่ารักสำหรับเด็กผู้หญิง เท่และเรียบง่ายสำหรับเด็กผู้ชาย เตียงและร่วมสมัยสำหรับผู้ใหญ่โครงเตียงที่ทันสมัยอาจทำให้ห้องนอนของคุณเปลี่ยนเป็นที่พักพิงที่ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ เตียงสมัยใหม่ไม่จำเป็นต้องมีฐานรองรับที่นอนของคุณ จึงมีรูปลักษณ์ที่ต่ำ นี่อาจเป็นแบบที่ดีสำหรับลูกสาวของคุณตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กผู้หญิง ถามรสนิยมของเธอเกี่ยวกับเตียงของเธอ

เตียงประเภทนี้ยังมีพื้นที่เพิ่มเติมหรือลิ้นชักเก็บของบนฐานเพื่อเก็บของ

เตียงทันสมัยเหมาะสำหรับคุณและคู่นอนในห้องนอนใหญ่มีหลากหลายดีไซน์สำหรับคุณหรือลูกสาวของคุณ เตียงเก็บของเหมาะสำหรับคุณเมื่อคุณเป็นคนมีระเบียบ คุณจะมีตู้คอนเทนเนอร์หรือพื้นที่ว่างสำหรับสิ่งของของคุณ คุณอาจจะซ่อมมันให้ถูกต้องและวางไว้บนที่เก็บของหรือแค่ลิ้นชักข้างใต้เตียงของคุณหรือข้างเตียงก็ได้เหมาะสำหรับผู้ชายมากกว่าเนื่องจากฐานลึกและกลวงและปลายไม่มีกระดาน เด็กผู้ชายไม่อ่อนไหวในสิ่งที่พวกเขามี

มักจะเป็นการตัดสินใจของแม่ของพวกเขาว่าพวกเขาจะเป็นเจ้าของเตียงประเภทใดเป็นเวลานาน เช่นเดียวกับเตียงเก็บของ เตียงประเภทนี้ยังมีพื้นที่เพิ่มเติมหรือลิ้นชักเก็บของบนฐานเตียงเพื่อเก็บของได้อย่างชัดเจน เช่น รองเท้า เสื้อผ้า หรืออะไรก็ตามที่พวกเขาต้องการจะวางไว้ที่นั่น ดังนั้นห้องของพวกเขาอาจกว้างขวาง พวกเขาอาจเชิญคนจำนวนมากเข้ามา หากคุณมีลูกชายสองคน คุณอาจได้เตียงนอนสองชั้นที่เข้ากับบุคลิกของลูกคุณเตียงลอฟท์เป็นเตียงที่น่ารักมาก

เพื่อจะได้รู้ว่าต้องวางเตียงยาวเท่าไร เพื่อไม่ให้ชิดเพดานมากนักเตียงสองชั้น

แถมยังเหมาะกับห้องที่ไม่กว้างมากด้วย เด็กอายุระหว่าง 5 ถึง 12 ขวบชอบเตียงประเภทนี้มากเพราะสำหรับพวกเขา มันสะดวกมาก เด็ก ๆ สามารถจัดการสิ่งต่าง ๆ ของพวกเขาได้เตียงนอน เพราะมีที่ “ส่วนตัว” อยู่ใต้เตียงที่เหมือนกันมากกับโครงเตียงแบบยกพื้น มีขาที่ยาวมากในเด็กส่วนใหญ่ คุณอาจใช้พื้นที่ใต้เตียงเป็นสนามเด็กเล่น

และสำหรับวัยรุ่นบางคนเป็นพื้นที่ศึกษาของคุณ มีโครงเตียงลอฟท์แบบเด็กผู้หญิงที่น่ารักและเท่ ๆ มากมายที่น่าดึงดูดใจมาก อย่าลืมคำนึงถึงความสูงของห้องในการหาเตียงสูง เพื่อจะได้รู้ว่าต้องวางเตียงยาวเท่าไร เพื่อไม่ให้ชิดเพดานมากนักเตียงสองชั้นเรียกว่าสองชั้น คุณมักจะเห็นมันในห้องเด็กหรือห้องพักรวม สไตล์คล้ายกับเตียงใต้หลังคา