สิ่งต่อไปที่คุณต้องตัดสินใจคือประเภทของถ้วยรางวัล

หากคุณรักการล่ากวาง แน่นอนว่าเป้าหมายคือการได้กวางถ้วยรางวัล ซึ่งนักล่าคนอื่นๆ จะต้องทึ่ง เพื่อประสบความสำเร็จ คุณต้องพัฒนานิสัยการสอดแนมที่ดี ข้อผิดพลาดทั่วไปของนักล่าคือการเชื่อว่าการสอดแนมเริ่มต้นเพียงหนึ่งหรือสองเดือนก่อนถึงฤดูกวางจริง แต่ในความเป็นจริง คุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับการล่ากวางถ้วยรางวัลใหญ่ตลอดทั้งปี กล่าวอีกนัยหนึ่งแม้ในช่วงนอกฤดูกาลคุณควรสอดแนม ด้วยวิธีนี้ เมื่อฤดูกาลล่าสัตว์เปิดขึ้น

หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นในการล่ากวางถ้วยรางวัล

คุณมีเวลาทั้งปีในการเรียนรู้และวางแผนสำหรับฤดูกาลเปิด ในความเป็นจริง เมื่อทำถูกต้องแล้ว คุณจะได้รับข้อมูลเชิงลึกมากมายเพื่อเพิ่มโอกาสที่จะได้รับกวางถ้วยรางวัลนั้น ต่อไปนี้คือเคล็ดลับดีๆ ในการสอดแนมกวาง ซึ่งสามารถทำได้ตลอดทั้งปี ใช้เวลาติดต่อกับนักล่ากวางคนอื่นๆ แบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่สำคัญ ไม่ใช่แค่ในปีที่แล้วแต่เมื่อหลายปีก่อน ใช้เวลากับเครื่องมือค้นหาหลักใดๆ เพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่สำคัญที่ต้องพิจารณา

คุณยังสามารถเยี่ยมชมสถานีลงทะเบียนหลายแห่งสำหรับการล่ากวางโดยเฉพาะ ถ้วยรางวัลเพื่อรวบรวมข้อมูลและสอบถามเกี่ยวกับพื้นที่ที่นักล่าคนอื่นๆ คว้าถ้วยรางวัลไว้ได้ นอกเหนือจากการค้นหาสถานที่ล่าสัตว์ใหม่ที่เปิดให้ประชาชน ระบุเจ้าของที่ดินเอกชนที่ยินดีจะให้คุณทำงานในทรัพย์สิน โปรดจำไว้ว่า เจ้าของที่ดินส่วนตัวจำนวนมากไม่มีปัญหาในการปล่อยให้ผู้คนล่าสัตว์ แต่น่าเสียดายที่นักล่าส่วนใหญ่เชื่อว่าคำขอจะถูกปฏิเสธโดยอัตโนมัติ

ดังนั้นพวกเขาจึงไม่เคยถาม

สำรวจพื้นที่และหากคุณเห็นบ้านไร่ติดกับที่ดินที่มีแนวโน้มว่าจะได้ ให้ติดต่อเจ้าของและถามว่าคุณสามารถล่ากวางบนที่ดินของพวกเขาได้หรือไม่ แหล่งข้อมูลดีๆ อีกแหล่งหนึ่งสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการได้กวางถ้วยรางวัลคือผ่านแผนกประมงและเกมของรัฐในท้องถิ่น ถามเกี่ยวกับสถิติ จำนวนกวางต่อตารางไมล์สำหรับพื้นที่เฉพาะ ข้อมูลใบอนุญาตและใบอนุญาต ฯลฯ หลังจากระบุทั้งที่ดินของรัฐและเอกชนแล้ว รับแผนที่เพื่อให้สามารถวางแผนการเดินทางล่าสัตว์ในฤดูกาลถัดไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากการดูแผนที่มาตรฐานแล้ว

เราขอแนะนำให้คุณซื้อแผนที่ที่แสดงภูมิประเทศที่แตกต่างกัน หรือแม้แต่ดาวน์โหลด ซึ่งให้บริการฟรีและให้ภาพถ่ายดาวเทียมจริงของทุกพื้นที่ หากคุณล่าทั้งธนูและปืน ให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อมูลสำหรับทั้งสองฤดูกาล ลองเข้าไปมีส่วนร่วมกับชมรมล่ากวางหลายแห่ง ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มผู้สนใจอื่นๆ เช่นคุณ ซึ่งต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการล่ากวางถ้วยรางวัล ราคาถูก คุณอาจต้องการเสื้อผ้าและอุปกรณ์ใหม่สำหรับฤดูล่ากวางในปัจจุบัน ดังนั้นในขณะที่อยู่ในร้านค้า ใช้ประโยชน์จากความรู้ใดๆ ที่คุณอาจได้รับจากคนงานหรือแม้แต่ลูกค้ารายอื่นๆ

ถ้วยรางวัล