การจดจำเสียงสามารถทำบริการแคปชั่นโสดหรือไม่

แคปชั่นโสด

 

บริษัทที่สร้างซอฟต์แวร์การรู้จำเสียงอ้างว่าใช่แต่ผู้ใช้มืออาชีพกลับบอกว่าไม่ พวกเขายืนยันว่าการรู้จำเสียงนั้นใช้ได้ หากจำกัดการบันทึกเสียงไว้สักสองสามนาที เมื่อต้องแปลงไฟล์บันทึกเสียงขนาดใหญ่เป็นข้อความ ซอฟต์แวร์จะสะดุดและไม่สามารถส่งได้ ผู้ใช้ซอฟต์แวร์มืออาชีพกล่าวว่าการรู้จำเสียงยังอีกยาวไกลสำหรับบริการถอดความอัตโนมัติ บริษัทโทรทัศน์หลายแห่งที่เริ่มใช้การรู้จำเสียงในแคปชั่นโสดของรายการรู้สึกผิดหวัง

แคปชั่นโสดความแม่นยำต่ำและเวลาที่ใช้ในการถอดเสียง

บริษัทเหล่านี้ใช้ข้อความถอดเสียงเพื่อเพิ่มคำบรรยายให้กับรายการโทรทัศน์ แคปชั่นโสดที่ซิงค์กับเสียง ความถูกต้องของการถอดเสียงที่ต้องการคือ 100% ระบบนี้ล้มเหลวอย่างน่าผิดหวังในบัญชีนี้ ข้อมูลที่บันทึกไว้ซึ่งใช้โดยนักวิจัยจากการสัมภาษณ์และการสนทนากลุ่มได้ทดลองกับการรู้จำคำพูดและบางส่วนก็ดูเหมือนจะพอใจกับประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ พวกเขายืนยันว่าแอปพลิเคชันต้องได้รับการฝึกอบรมสำหรับการรู้จำคำพูดและสะดวกมากสำหรับการถอดเสียงบันทึกย่อ อย่างไรก็ตาม สำหรับการบันทึกขนาดใหญ่

พวกเขายังคงพึ่งพาบริษัทแคปชั่นโสดเพื่อจัดทำเอกสารข้อมูลที่บันทึกไว้ มีข้อบกพร่องโดยธรรมชาติในแอปพลิเคชันซึ่งต้องคิดออกก่อนที่จะใช้งานแอปพลิเคชันขนาดใหญ่ได้ ทนายความที่ทำงานให้กับบริษัทแคปชั่นโสดแห่งหนึ่งได้ลองใช้การรู้จำเสียงในการถอดความบันทึกการพิจารณาคดีในห้องพิจารณาคดี แต่ผลสุดท้ายกลับกลายเป็นหายนะตามเขา การจดจำเสียงล้มเหลวในการถอดความในไม่กี่นาทีของการพิจารณาคดี

เงื่อนไขทางกฎหมายถูกออกเสียงผิด

ในที่สุดเขาก็ต้องโทรหาบริษัทถอดความตามปกติเพื่อจัดทำเอกสารการดำเนินการ ทนายความไม่ต้องการใช้ใบสมัครเลยแม้แต่การถอดความบันทึกย่อ ความคิดเห็นทั่วไปที่แสดงออกโดยผู้เชี่ยวชาญหลายคนบ่งชี้ว่าการใช้งานซอฟต์แวร์การจดจำเสียงในเชิงพาณิชย์นั้นเป็นไปไม่ได้ มีข้อจำกัดในสิ่งที่สามารถทำได้และไม่สามารถทำได้ บริการแคปชั่นโสดในขณะนี้จะยังคงอยู่ในโดเมนของมนุษย์ และระบบอัตโนมัติจะต้องรอจนกว่าเทคโนโลยีจะเชี่ยวชาญ

แคปชั่นโสดจึงสามารถกำหนดเป็นเอกสารทางกฎหมายอย่างเป็นทางการที่สรุปข้อเท็จจริง ความเห็น แคปชั่นโสดของกระบวนการทางกฎหมายใดๆ จุดประสงค์ของการเขียนบทสรุปทางกฎหมายคือเพื่อสร้างประเด็นโต้แย้ง และบทสรุปทางกฎหมายจะส่งถึงศาลเสมอ บทสรุปบางครั้งอาจเรียกว่าบันทึกข้อตกลง ในระหว่างการพิจารณาคดี พวกเขาจะเรียกว่าบทสรุปการพิจารณาคดี และอีกทางหนึ่งในระดับชั้นอุทธรณ์จะเรียกว่าเป็นบทสรุปการพิจารณาคดี สรุปทางกฎหมายประกอบด้วยสี่ส่วนพื้นฐานต่อไปนี้ เนื้อหาของคำแถลงเบื้องต้นเริ่มต้นด้วยคำบรรยาย สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B8%94%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B9%86-91-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%AA%E0%B8%94-%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B8%97/