บริการดูดส้วมเคล็ดลับดูแลห้องน้ำให้สะอาด

พวกเราส่วนใหญ่สามารถจัดการกับกระต่ายฝุ่นพิเศษสองสามตัวใต้เตียงหรือเศษเล็กเศษน้อยบนเคาน์เตอร์ครัว-แต่ไม่มีใครชอบห้องน้ำสกปรก ห้องน้ำมีแนวโน้มที่จะน่าขยะแขยงมากกว่าที่อื่นๆ ในบ้าน ดังนั้นแม่บ้านที่ระมัดระวังจึงต้องคอยดูแลทำความสะอาดอยู่เสมอ พิจารณาดูดส้วมของคุณทั้งหมดประมาณสัปดาห์ละครั้ง หากดูเหมือนมาก ให้รู้ว่ามีขั้นตอนเล็กๆ น้อยๆ ที่คุณสามารถทำได้ในแต่ละวันและทุกครั้งที่คุณทำความสะอาด ดูดส้วมเพื่อให้แน่ใจว่าการทำความสะอาดสัปดาห์ละครั้งจะไม่ใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ของคุณ

ดูดส้วมหรือฝักบัวทุกครั้งที่ใช้ หลังอาบน้ำ

ให้ฉีดน้ำให้ทั่วบริเวณฝักบัวและถูฟองน้ำให้ทั่ว เช็ดแผงลอยหรืออ่างแล้วล้างออกให้สะอาด สิ่งนี้จะช่วยลดศักยภาพในการอาบน้ำของคุณสำหรับโรคราน้ำค้างและคราบสบู่ ศัตรูตัวฉกาจของดูดส้วมที่สะอาด การทำเช่นนี้ในแต่ละครั้งจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าแมลงศัตรูพืชที่กำจัดยากเหล่านี้จะไม่มีวันก้าวเข้าไปในห้องน้ำของคุณ ดูดส้วมระมัดระวังในการเลือกว่าจะขัดเคาน์เตอร์ด้วยอะไร แม้ว่าเคาน์เตอร์ที่มีความทนทานน้อยกว่า

จริงๆ แล้ว จริงๆ แล้วสามารถรองรับเครื่องขัดที่หยาบกว่าได้ แต่หินอ่อนและหินอ่อนที่เพาะแล้วจำเป็นต้องเช็ดด้วยฟองน้ำที่นุ่มกว่า การใช้เครื่องขัดพื้นอย่างใยเหล็กบนพื้นผิวเหล่านี้สามารถสร้างร่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะทำความสะอาดในอนาคต ดูดส้วมกระจกอย่างถูกต้องในครั้งแรก ดูดส้วมเพื่อไม่ให้มีริ้วมองกลับมาที่คุณ ผสมน้ำส้มสายชู 1/3 ถ้วยตวงกับน้ำอุ่น 1 แกลลอน แล้วฉีดให้กระจก ขัดด้วยผ้าที่ไม่มีขุย ชามัวร์ หรือกระดาษเช็ดมือ

ดูดส้วมแนวโน้มที่จะเกิดโรคราน้ำค้างมากกว่าห้องน้ำอื่นๆ

การเช็ดอย่างรวดเร็วหลังดูดส้วมแต่ละครั้งอาจไม่เพียงพอ คุณสามารถใช้สเปรย์กำจัดเชื้อราในฝักบัวหลังจากเช็ดให้แห้งแล้วเปิดประตูทิ้งไว้เพื่อให้ห้องมีอากาศถ่ายเท เพื่อขจัดคราบสกปรกออกจากประตูดูดส้วมด้วยน้ำส้มสายชูและน้ำยาปรับผ้านุ่มเล็กน้อยและน้ำเพื่อขจัดคราบสบู่และประตูของคุณควรเป็นประกาย ถอนขนออกจากท่อระบายน้ำในห้องน้ำเป็นประจำ ฉันรู้ว่ามันแย่มาก แต่ถ้าคุณเอามันออกในขณะที่เก็บ

คุณจะป้องกันการอุดตันที่ยาวขึ้น ซึ่งจำเป็นหากก้อนผมงอกขึ้น ถูวงแหวนสำหรับอ่างออกเป็นประจำหลังใช้เช่นกัน ซึ่งสามารถทำได้โดยใช้ผ้าขนหนูและไม่ต้องใช้น้ำยาทำความสะอาด ตราบใดที่คุณระมัดระวังในการทำความสะอาด การยกเครื่องสัปดาห์ละครั้งจะไม่น่ากลัวมากนัก ดูดส้วมและในวันหยุดสุดสัปดาห์ ให้พิจารณาจ้างบริการทำความสะอาดให้คุณ เวลาไม่ควรเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณทำความสะอาดห้องน้ำไม่ได้ เพราะสิ่งสำคัญต่อสุขภาพและสุขอนามัยของคุณคือการรักษาสภาพแวดล้อมให้สะอาดปราศจากเชื้อโรคที่เป็นอันตราย

ดูดส้วม